Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Thụy Điển vs Bulgaria 01h45 ngày 11/10 (VL Word Cup 2018)

Thứ Hai 10/10/2016 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Thụy Điển vs Bulgaria lúc 1h45 ngày 11/10 (Bảng A vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Bên cạnh cuộc đua tranh cho ngôi đầu bảng A vòng loại WC 2018 khu vực Châu Âu giữa Hà Lan và Pháp thì Thụy Điển cũng như Bulgaria vẫn có cơ hội để giành tấm vé đến vòng loại thứ 2 nếu thi đấu tốt. Vì thế, trận đấu giữa 2 đội bóng này được đánh giá là sẽ rất căng thẳng bởi đội thế sẽ có lợi thế lớn trong cuộc đua tranh cho tấm vé thứ 2 đến Nga mùa hè 2 năm sau.
Nhan dinh Thuy Dien vs Bulgaria 01h45 ngay 1110 (VL Word Cup 2018) hinh anh
Nhận định Thụy Điển vs Bulgaria, 1h45 ngày 11/10


Cùng có được 4 điểm sau 2 lượt trận đầu tiên giống như Pháp hay Hà Lan nhưng Thụy Điển vẫn phải “ngậm ngùi” xếp ở vị trí thứ 3 do thua kém về hiệu số bàn thắng bại. Điểm số luôn là yếu tố quan trọng nhất nhưng ở vòng loại WC khu vực Châu Âu, hiệu số cũng là điều mà các đội bóng cần lưu ý và Thụy Điển cũng không phải một ngoại lệ. Thầy trò HLV Janne Andersson cần phải chắt chiu những trận đấu với các đối thủ yếu để ghi thật nhiều bàn thắng, đây là điều mà hàng công của Thụy Điển vẫn chưa làm tốt trong chiến thắng trước Luxembourg mới đây, tỉ số tối thiểu 1-0 là quá ít ỏi khi đối thủ chỉ là một đội bóng “nhỏ bé” như Luxembourg.

Tuy nhiên, đây cũng là điều dễ hiểu bởi lúc này Thụy Điển đã mất đi sự phục vụ của tiền đạo huyền thoại Ibrahimovic, một sự mất mát không nhỏ cho đội tuyển Thụy Điển nói chung là hàng tiền đạo của họ nói riêng. Và có lẽ sẽ mất thêm nhiều thời gian nữa đoàn quân HLV Janne Andersson mới có thể thích nghi với sự thiếu vắng của một Ibrahimovic luôn biết cách tỏa sáng đúng lúc để đem lại chiến thắng cho toàn đội. Trở về sân nhà ở lượt trận thứ 3 để tiếp đón đối thủ Bulgaria, đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu rất khó khăn mà hàng công của Thụy Điển cần chắt chiu hết mức những cơ hội mà họ có được nếu không muốn mất điểm đáng tiếc bởi đội khách Bulbaria không hề dễ bị “bắt nạt”.

Trận thua trước đội bóng mạnh nhất bảng Pháp là điều đã được dự đoán từ trước với Bulgaria nhưng có vẻ như tỉ số đậm 4-1 cũng cho thấy hình ảnh của một Bulgaria khá “mong manh” khi phải đối đầu với một đối thủ “sừng sỏ”. Đây là điều mà đội bóng “xứ sở hoa hồng” cần cải thiện bởi nếu không thi đấu tốt và giành được một kết quả có lợi trước các đối thủ mạnh thì sẽ rất khó để có thể hoàn thành mục tiêu giành tấm vé đến vòng loại thứ 2 khu vực Châu Âu. Làm khách trên sân của đội chủ nhà Thụy Điển, dù không phải đối thủ quá mạnh như Pháp nhưng Thụy Điển từ trước đến giờ vẫn là đội bóng cực kì “khó chịu” và dạn dày kinh nghiệm trận mạc, vì thế Bulgaria đang phải đối mặt với một thử thách thật sự mà không dễ vượt qua chút nào.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Thụy Điển: Robin Olsen; Lustig; Victor Lindeloef; Granqvist; Martin Ollson; Ekdal; Emil Forsberg; Osca Hiljemark; Jimmy Durmaz; Marcus Berg; John Guidetti.
Bulgaria: Stoyanov; Strahil Popov; Aleksandar Aleksandrov; Dimitar Prigov; Zhivko Milanov; Mihail Aleksandrov; Georgi Kostadinov; Dimitar Rangelov; Georgi Milanov; Svetoslav Dyakov; Ivelin Popov.

Nhận định: 1-0
 
⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin thể thaodự đoán bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X