Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Thụy Điển vs Albania 1h00 ngày 26/3 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Hai 25/03/2024 05:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thụy Điển vs Albania trận đấu giao hữu quốc tế: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Thụy Điển vs Albania

Thuy dien vs Albania
Thụy Điển vs Albania

Thụy Điển và Albania bước vào 90 phút giao hữu tại sân Friends Arena, Stockholm sau khi đều thua ở loạt trận quốc tế cuối tuần trước. Trong khi Thụy Điển bị Bồ Đào Nha “vùi dập” với tỉ số 2-5 thì Albania thua 3 bàn trắng trước Chile tại Parma, Italia.

Thay thế Janne Andersson - từ chức sau khi Thụy Điển không đủ điều kiện tham dự VCK Euro 2024 - cựu HLV Blackburn Jon Dahl Tomasson đã có màn ra mắt thảm họa. Thụy Điển đại bại 2-5 trên sân Bồ Đào Nha trong 1 trận đấu mà họ bị gác 4 bàn chỉ sau 57 phút.

Trong khi các ngôi sao Thụy Điển “phải” theo dõi Euro 2024 với tư cách khán giả thì Albania đã trải qua một kỳ Vòng loại xuất sắc. Họ giành vị trí số 1 bảng E - bảng đấu có sự góp mặt của Ba Lan và Séc, để có lần thứ 2 trong lịch sử tham dự một VCK Euro.

Dưới sự dẫn dắt HLV Sylvinho, cựu hậu vệ trái Arsenal và Barcelona, Albania là 1 trong những đội tuyển châu Âu tiến bộ nhất trong khoảng 1 năm qua. Trước trận giao hữu thua Chile, Albania từng sở hữu chuỗi 8 trận liên tiếp bất bại.

Thụy Điển được đánh giá cao hơn ở 90 phút sắp khai diễn (-0.75). Trên sân nhà, Thụy Điển cũng thắng 4/5 trận gần nhất. Tuy nhiên, Albania-Sylvinho với đà thăng tiến của mình đủ lực để “có điểm” ra về.

  • Lựa chọn: Albania

Nhận định hiệp 1 Thụy Điển vs Albania

5 trận sân nhà mới nhất, Thụy Điển có thành tích bất bại hiệp 1. Trong số này, 4 trận đại diện Bắc Âu bước vào giờ nghỉ giải lao với phần thắng. 3 lần gặp Albania trong quá khứ, Thụy Điển cũng từ hòa đến thắng và sạch lưới 45 phút đầu. Với Albania, 12 trong 14 trận sân khách gần đây đội tuyển này bất khả thắng khi khép lại hiệp đấu thứ nhất.

  • Lựa chọn: Thụy Điển hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Thụy Điển vs Albania

Trừ trận thắng đối thủ yếu Faroe 3-1 hồi tháng Sáu năm ngoái thì 12 trận sân khách gần nhất còn lại, Albania không ghi nhiều hơn 1 bàn mỗi 90 phút. Về phía Thụy Điển, ngoài khúc khải hoàn 4-1 tháng 10/2009 thì tất cả các cuộc chạm trán với Albania còn lại họ hoặc “im tiếng” hoặc “nổ” tối đa 1 bàn. Đừng nên kỳ vọng vào khả năng nhiều-bàn-thắng cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Thụy Điển vs Albania: 1-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Thụy Điển vs Albania 1h00 ngày 263 (Giao hữu Quốc tế) 1
Thành tích đối đầu giữa Thụy Điển vs Albania

Thành tích gần đây Thụy Điển vs Albania

Nhận định Thụy Điển vs Albania 1h00 ngày 263 (Giao hữu Quốc tế) 2
Thành tích gần đây của đội Thụy Điển
Nhận định Thụy Điển vs Albania 1h00 ngày 263 (Giao hữu Quốc tế) 3
Thành tích gần đây của đội Albania

Đội hình dự kiến:

  • Thụy Điển: Olsen; Krafth, Lindelof, Starfelt, Gudmundsson; Kulusevski, Cajuste, Gustafson, Elanga; Isak, Gyokeres
  • Albania: Strakosha; Hysaj, Kumbulla, Djimsiti, Mitaj; Laci, Asllani; Asani, Bajrami, Cikalleshi; Broja

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X