Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Thổ Nhĩ Kỳ vs Nga 01h45 ngày 8/9 (UEFA Nations League 2018/19)

Thứ Sáu 07/09/2018 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thổ Nhĩ Kỳ vs Nga lúc 01h45 ngày 8/9 (Vòng bảng UEFA Nations League 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Thổ Nhĩ Kỳ vs Nga 01h45 ngày 89 Nations League 201819 hình ảnh
Thổ Nhĩ Kỳ vs Nga

Nhận định bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ vs Nga: 2-1


Sở hữu rất nhiều cầu thủ đang thi đấu tại các giải VĐQG hàng đầu châu Âu, nhưng bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ lại đang trong thời kỳ khó khăn. Họ đã thất bại tại vòng loại World Cup 2018. Dù rơi vào bảng đấu khá dễ thở với những cái tên như Kosovo, Phần Lan, Ukraine, Iceland và Croatia, song cuối cùng thầy trò HLV Mircea Lucescu chỉ có thể cán đích ở vị trí thứ 4.

Bởi vậy, những người làm bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ quyết định cải tổ ĐTQG bằng việc trẻ hóa lực lượng nhưng HLV Lucescu vẫn được tin dùng. Đội hình hiện tại của Thổ Nhĩ Kỳ bao gồm phần lớn cầu thủ nằm trong độ tuổi chín nhất của sự nghiệp. Lần triệu tập này, chỉ còn 5 cầu thủ ngoài 30 tuổi.

Sự trẻ hóa giúp Thổ Nhĩ Kỳ có được thành tích rất khả quan, khi liên tiếp 5 trận giao hữu vừa qua không thua, trong đó thắng cả 2 trận được chơi trên sân nhà.

Với ĐT Nga, họ đã trải qua kỳ World Cup 2018 được tổ chức trên sân nhà đại thành công. Lần đầu tiên trong lịch sử họ lọt vào tới tận tứ kết và chỉ bị loại trên chấm luân lưu 11m. Thành công đó chắc chắn tạo động lực to lớn để gấu Nga có thể tự tin hướng đến những giải đấu tiếp theo, mà trước mắt là UEFA Nations League.

Tuy nhiên, chuyến làm khách tới sân của Thổ Nhĩ Kỳ đêm nay, Nga không có sự phục vụ của những người hùng World Cup như Igor Akinfeev, Alan Dzagoev, Vladimir Granat, Aleksandr Kokorin do chấn thương. Những thiếu hụt này khiến "gấu Nga" khó lòng làm nên chuyện.

Đội hình dự kiến
Thổ Nhĩ Kỳ (4-2-3-1): Kirintili; Ayhan, Soyuncu, Kaldirim, Ozbayrakli; Akbala, Yokuslu; Yazici, Under, Calhanoglu; Tusun.
Nga (4-2-3-1): Lunev; Kutepov, Dzhikiya, Fernandes, Kudryahov; Zobnin, Kuzyaev; Erokhin, Ionov, Cheryshev; Dzyuba.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X