Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Thổ Nhĩ Kỳ vs Iran 01h15 ngày 29/5 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Hai 28/05/2018 07:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thổ Nhĩ Kỳ vs Iran lúc 01h15 ngày 29/5 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Thổ Nhĩ Kỳ vs Iran 01h15 ngày 295 Giao hữu quốc tế hình ảnh
Thổ Nhĩ Kỳ vs Iran

Nhận định bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ vs Iran: 1-1

Sở hữu đội hình có chất lượng không tệ, song Thổ Nhĩ Kỳ đã không thể giành quyền tham dự VCK World Cup 2018 sắp tới. Đây là lần thứ 2 liên tiếp họ lỡ hẹn với ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Tại vòng loại World Cup 2018 vừa qua, họ chỉ xếp thứ 4 chung cuộc. Hiện tại, bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ đang tiến hành công cuộc trẻ hóa lực lượng khi mạnh dạn gạt bỏ những công thần như Arda Turan, Emre Belözoğlu để trao niềm tin cho thế hệ trẻ giàu triển vọng như Cengiz Under (20 tuổi), Yusuf Yazıcı (21 tuổi), Berkay Özcan (20 tuổi). Sự vắng mặt đáng tiếc nhất của ĐT Thổ Nhĩ Kỳ ở lần triệu tập này là tiền vệ thuộc biên chế AC Milan, Hakan Çalhanoğlu.

6 trận gần đây nhất, Thổ Nhĩ Kỳ chỉ thắng 1 và thua 3. Hàng thủ thi đấu khá tệ khi phải nhận đến 13 bàn thua, cho dù những đối thủ họ gặp rất vừa tầm như Iceland, Phần Lan, Romania, Albania hay Montenegro.

Với Iran, đại diện châu Á đã xuất sắc có tấm vé tới Nga dự VCK World Cup 2018 mùa hè này. Tại giải đấu lớn sắp tới, Iran nằm ở bảng đấu rất mạnh gồm 2 tên tuổi lớn Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha cùng đại diện của châu Phi, Morocco.

Để chuẩn bị cho World Cup 2018, Iran đã rất tích cực đá giao hữu và có được thành tích khá quan: thắng 6, hòa 1 và thua 1 ở 8 trận vừa qua. Hàng thủ của Iran chơi rất tốt khi giữ sạch lưới 5/8 trận đấu đó. Đây chắc chắn sẽ là thử thách khó khăn đối với các cầu thủ Thổ Nhĩ Kỳ.

Đội hình dự kiến
Thổ Nhĩ Kỳ: Babacan, Ayhan, Topal, Soyuncu, Kaldirim, Tekdemir, Yokuslu, Under, Yazici, Özyakup, Tosun
Iran: Abedzadeh, Cheshmi, Ghafoori, Khanzadeh, Kananizadegan, Gholizadeh, Abdollahzadeh, Hajsafi, Torabi, Ansarifard, Taremi


Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X