Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Thổ Nhĩ Kỳ vs Iceland 01h45 ngày 7/10 (VL World Cup 2018)

Thứ Sáu 06/10/2017 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thổ Nhĩ Kỳ vs Iceland lúc 01h45 ngày 7/10 (Bảng I Vòng loại VL World Cup 2018 khu vực châu Âu): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Tho Nhi Ky vs Iceland 01h45 ngày 710 (VL World Cup 2018) hinh anh
Thổ Nhĩ Kỳ vs Iceland
Nhận định Thổ Nhĩ Kỳ vs Iceland: 1-1


Tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu, bảng I với sự góp mặt của Thổ Nhĩ Kỳ, Iceland, Croatia, Ukraine, Phần Lan và Kosovo đang diễn ra căng thẳng và kịch tính nhất, khi có tới 4 đội bóng còn nguyên cơ hội giành vé tham dự VCK và kể cả đội đang dẫn đầu bảng cũng có thể bị loại sau hai lượt trận cuối cùng.

Lúc này Croatia dẫn đầu với 16 điểm, Iceland bằng điểm nhưng xếp sau do kém hiệu số bàn thắng bại. Thổ Nhĩ Kỳ và Ukraine chia sẻ hai vị trí tiếp theo với 14 điểm. Như vậy, trận thư hùng ở lượt trận áp chót giữa TNK và Iceland đêm nay chắc chắn mang tính chất như trận chung kết.

Đội nào thắng sẽ có cơ hội lớn để kết thúc vòng loại ở 1/2 vị trí dẫn đâu khi mà lượt trận cuối, họ chỉ phải gặp hai đối thủ cuối bảng nên cơ hội chiến thắng là rất lớn (Thổ Nhĩ Kỳ chạm trán Phần Lan và Iceland tiếp đón Kosovo).

Trận này, Thổ Nhĩ Kỳ được đánh giá cao hơn nhờ ưu thế sân nhà, nơi họ đang thi đấu rất ấn tượng, khi bất bại tại vòng loại World Cup 2018 (3 thắng, 1 hòa). Tính xa hơn, Thổ Nhĩ Kỳ bất bại 14 trận gần nhất trên mọi đấu trường tại sào huyệt (10 chiến thắng và 4 trận hòa).

Với Iceland, đội bóng xứ băng đảo không sở hữu ngôi sao nào lớn nhưng lối chơi kỷ luật và rất đoàn kết của họ luôn khiến các đối thủ cảm thấy khó chịu. Điều đó đã được kiểm chứng ở VCK Euro 2016 vừa rồi khi Iceland xuất sắc vượt qua vòng bảng. Đáng tiếc là trận thua Phần Lan cách đây không lâu khiến họ đánh mất quyền tự quyết của mình trong cuộc đua giành vé dự VCK World Cup.

Đánh bại Thổ Nhĩ Kỳ ngay trên sân đối phương đang là quyết tâm của Iceland. Tuy nhiên, đây có vẻ như là nhiệm vụ quá khó khăn đối với họ. Có lẽ, một trận hòa để hy vọng bảo toàn vị trí thứ 2 trên BXH là mục tiêu khả dĩ hơn.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
Thổ Nhĩ Kỳ thắng 1, thua 2 ở 3 trận đối đầu gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Thổ Nhĩ Kỳ: Turan vẫn chưa trở lại do mâu thuẫn với LĐBĐ Thổ Nhĩ Kỳ.
Iceland: Có đội hình mạnh nhất.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Thổ Nhĩ Kỳ: Babacan; Söyüncü, Köybaşı, Ayhan, Özbayraklı, Cigerci, Çalhanoğlu, Belözoğlu, Tufan, Tosun, Yılmaz
Iceland: Halldórsson; Ingason, Magnússon, Skúlason, Traustason, Sigurðsson, Sigurjónsson, Gunnarsson, Sigurðarson, Böðvarsson, Innbogason

TSBT – Không quá 2,5 bàn thắng: Tính chất quan trọng của trận đấu chắc chắn sẽ khiến hai đội không dám mạo hiểm đẩy cao tốc độ để tìm kiếm bàn thắng. Lối chơi kỷ luật của các cầu thủ khách Iceland khả năng cũng khiến trận đấu khó lòng diễn ra cởi mở. Thống kê cho thấy, 4/5 trận gần đây trên sân nhà, hàng thủ Thổ Nhĩ Kỳ không để lọt lưới. Trong khi 4 trận đã qua của Iceland cũng ít bàn thắng.
Nhan dinh Tho Nhi Ky vs Iceland 01h45 ngày 710 (VL World Cup 2018) hinh anh 2
Xếp hạng tại bảng I


Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X