Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Thổ Nhĩ Kỳ vs Albania 0h30 ngày 14/11 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Hai 13/11/2017 11:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thổ Nhĩ Kỳ vs Albania lúc 0h30 ngày 14/11 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhạn dịnh Tho Nhi Ky vs Albania 0h30 ngày 1411 (Giao huu quoc te) hinh anh
Thổ Nhĩ Kỳ vs Albania
TLCA FT: 0.89*0:3/4*1.00
TSBT FT: -0.93*2 1/2*0.83

Quá trình cách mạng đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ vẫn đang được HLV Mircea Lucescu thực hiện một cách triệt để. Nhiều ngôi sao trẻ đã được triệu tập nhằm hướng đến chiến dịch vòng loại EURO 2020. Phần lớn họ đã và đang dần chiếm được suất đá chính ở những trận đấu cuối vòng loại World Cup 2018.

Trong đó, nổi bật là Cengiz Ünder (20 tuổi). Cầu thủ thuộc biên chế AS Roma đang nhận được đánh giá rất cao ở khả năng kỹ thuật, nhãn quan chiến thuật cùng kỹ năng làm bàn. Kể từ lần đầu được đôn lên ĐTQG tháng 11/2016, Under chưa bỏ lỡ bất cứ trận quốc tế nào và thi đấu ngày cảng trưởng thành ở tuyến giữa Thổ Nhĩ Kỳ.

Vấn đề của Thổ Nhĩ Kỳ lúc này không hẳn là việc thiếu vắng tài năng mà là dàn cầu thủ ít kinh nghiệm thi đấu quốc tế. Chính vì thế, họ đã thất bại trong cuộc đua giành vé dự World Cup 2018, dù đã có thời điểm đã chạm tay vào tấm vé. Do vậy, các trận giao hữu như thế này sẽ là cơ hội rất tốt để lứa cầu thủ trẻ của Thổ Nhĩ Kỳ tích lũy thêm kinh nghiệm.

Đối thủ của Thổ Nhĩ Kỳ ở trận giao hữu này là Albania, đội bóng đá được đánh giá yếu hơn so với họ cũng như Romania, đội đã thắng TNK cũng ở trận giao hữu cách đây vài ngày. Trong đội hình cùa Albania một cái tên đáng chú ý nhất là tiền vệ Taulant Xhaka, anh trai Granit Xhaka - ngôi sao đang khoác áo Arsenal. Phong độ của Albania cũng không thực sự tốt, khi toàn thua 2 trận cuối vòng loại World Cup 2018 trước Italia và Tây Ban Nha.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Thổ Nhĩ Kỳ: Tekin; Tufan, Aziz, Soyuncu, Turan; Inan, Yoksulu; Under, Ozyakup, Calhanoglu; Tosun
Albania: Berisha; Hysaj, Vesli, Mavraj, Agolli; Xhaka, Lenjani; Roshi, Memushaj, Lilaj; Sadiku

TSBT - Hơn 2,5 bàn thắng: Đây chỉ là một trận giao hữu và 2 HLV đều lựa chọn những cầu thủ khá trẻ và cũng tuyên bố sẽ chơi cởi mở. Tuy nhiên, lối chơi quá thiên về phòng ngự của hai đội nhiều khả năng sẽ khiến trận đấu khó lòng nổ tài. Thống kê cho thấy, các chân sút Albania chỉ ghi 1 bàn ở 3 trận đã qua, trong khi 3/5 trận gần nhất của Thổ Nhĩ Kỳ cũng đều có không quá 2,5 bàn thắng.

Gia Cát Dự (TTVN)
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X