Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Thespakusatsu Gunma vs Kashiwa Reysol 17h00 ngày 24/4 (Cúp Liên đoàn Nhật 2024)

Thứ Ba 23/04/2024 21:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thespakusatsu Gunma vs Kashiwa Reysol thuộc Cúp Liên đoàn Nhật Bản hôm nay: Nhận định bóng đá, thông tin dự đoán tỷ số, phân tích kết quả trận dấu.

Nhận định bóng đá Thespakusatsu Gunma vs Kashiwa Reysol

Thespakusatsu Gunma vs Kashiwa Reysol
Thespakusatsu Gunma vs Kashiwa Reysol

3 bàn thua chóng vánh sau chưa đầy 20 phút bóng lăn đã đánh sập mọi sự tự tin của Thespakusatsu Gunma trong chuyến làm khách của Ventforet Kofu thuộc giải hạng 2 cuối tuần vừa rồi. Chung cuộc các học trò HLV Tsuyoshi Otsuki thua 1-4 mà bàn danh dự chỉ được ghi vào khoảng thời gian bù giờ. Với thất bại này, đại diện vùng Kanto tiếp tục đứng chót BXH giải hạng 2 Nhật 2024.

Tại đấu trường cúp Liên đoàn sắp tới, Thespakusatsu Gunma tuy được chơi trên sân nhà nhưng phải đón tiếp Kashiwa Reysol, đội bóng đang tham dự giải đấu cao nhất xứ Phù tang (VĐQG. Nên nhớ Thespakusatsu Gunma chưa biết đến mùi chiến thắng trên sân nhà từ đầu mùa 2024 tới giờ, thậm chí thua đến 4/5 trận đã chơi.

Khác với Thespakusatsu Gunma, Kashiwa Reysol đã tận dụng tối đa lợi thế sân nhà để có thắng lợi tối thiểu trước Urawa Red Diamonds ở vòng mới nhất tại J1-League 2024. Đó là trận không thua thứ 4 liên tiếp của thầy trò HLV Masami Ihara dù 3 trận còn lại hòa.

Ngoài ra, sau 4 chuyến hành quân mùa này, Kashiwa Reysol bất bại (thắng 2). Nếu chỉ tính trong thời gian thi đấu chính thức, đội bóng này không thua ở 12/13 trận sân khách gần nhất.

Thống kê đối đầu trong quá khứ cũng chỉ ra 6/7 lần so tài trước đây giữa đôi bên, Kashiwa Reysol bất bại. Đẳng cấp vượt trội của đội đang chơi ở giải đấu cao nhất Nhật Bản sẽ được các học trò HLV Masami Ihara cụ thể hóa bằng một chiến thắng cách biệt trên bảng điện tử.

  • Lựa chọn: Kashiwa Reysol

Nhận định tổng bàn thắng Thespakusatsu Gunma vs Kashiwa Reysol

Khởi đầu tốt là thế ở giải VĐQG nhưng thống kê cho thấy Kashiwa Reysol không phải đội bóng quá bùng nổ. Sau 8 trận, các chân sút tới từ Chiba mới có 7 lần điền tên lên bảng điện tử. Điều đó cũng đồng nghĩa sự tập trung nơi hàng thủ đang là điểm mạnh của thầy trò ông Ihara. Trong khi đó dù được chơi trên sân nhà nhưng với đẳng cấp thua kém, Thespakusatsu Gunma hiểu rằng họ chỉ có thể chơi phòng ngự nếu muốn đi tiếp. Kịch bản với không quá 2 lần lưới rung vì thế rất dễ xảy ra.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Thespakusatsu Gunma 0-2 Kashiwa Reysol

Thành tích đối đầu

Nhận định Thespakusatsu Gunma vs Kashiwa Reysol 17h00 ngày 244 (Cúp Liên đoàn Nhật Bản 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Thespakusatsu Gunma vs Kashiwa Reysol

Thành tích gần đây Thespakusatsu Gunma vs Kashiwa Reysol

Nhận định Thespakusatsu Gunma vs Kashiwa Reysol 17h00 ngày 244 (Cúp Liên đoàn Nhật Bản 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Thespakusatsu Gunma 
Nhận định Thespakusatsu Gunma vs Kashiwa Reysol 17h00 ngày 244 (Cúp Liên đoàn Nhật Bản 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Kashiwa Reysol

 

Đội hình dự kiến:

  • Thespakusatsu Gunma (4-4-2): Masatoshi Kushibiki; Ryuya Ohata, Shuichi Sakai, Hayate Shirowa, Daiki Nakashio; Ryo Sato, Taiki Amagasa, Koki Kazama, Ryuji Sugimoto; Masashi Wada, Yuya Takazawa.
  • Kashiwa Reysol (4-4-2): Kenta Matsumoto; Hiroki Sekine, Tomoya Inukai, Taiyo Koga, Diego Jara Rodrigues; Yuto Yamada, Eiji Shirai; Tomoki Takamine, Matheus Goncalves Savio, Mao Hosoya; Tomoya Koyamatsu.

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X