Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Thespakusatsu Gunma vs JEF United Chiba 12h00 ngày 5/11 (Hạng 2 Nhật 2023)

Thứ Bảy 04/11/2023 18:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thespakusatsu Gunma vs JEF United Chiba thuộc giải Hạng 2 Nhật Bản hôm nay: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Thespakusatsu Gunma vs JEF United Chiba

Thespakusatsu Gunma vs JEF United Chiba
Thespakusatsu Gunma vs JEF United Chiba

J-League 2 chỉ còn 2 vòng đấu nữa là kết thúc. Về tình hình 2 đội, Thespakusatsu Gunma đã an phận ở vị trí giữa bảng xếp hạng còn JEF United Chiba đang hướng đến 1 chiến thắng nữa để củng cố vị trí trong nhóm đấu Playoff thăng hạng.

Thespakusatsu Gunma đã góp mặt ở J-League 2 từ năm 2020, luôn phải chật vật với cuộc chiến trụ hạng. Tuy nhiên, mùa này họ lại thi đấu tốt hơn rất nhiều. Sau 40 trận, đội bóng này đã giành tổng cộng 57 điểm và tạm đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng, không những sớm trụ hạng thành công mà trên lý thuyết vẫn có thể nhảy vào nhóm đua thăng hạng. Tuy vậy, phong độ của Gunma đang có phần sa sút khi chỉ giành được 1 chiến thắng trong 7 trận gần nhất.

Trong khi đó, JEF United Chiba đã góp mặt ở J-League 2 hơn 10 năm nhưng chưa thể thăng hạng. Tuy nhiên, hiện tại họ đang đứng trước cơ hội tốt để làm được điều này. Sau khởi đầu không mấy ấn tượng, đội bóng này đã tăng tốc rất nhanh ở giai đoạn cuối mùa để vươn lên vị trí thứ 5, thuộc nhóm giành quyền đá Playoff. Nhiệm vụ của họ là cố gắng duy trì trong vị trí top 6 trước sự bám đuổi rất gắt gao của các đội xếp sau. Phong đọ của đội bóng này rất tốt khi thắng 8 trong 10 trận gần nhất.

Trận đấu này không dễ đoán, Thespakusatsu Gunma không có phong độ tốt bằng. Tuy vậy, họ rất khó bị đánh bại trên sân nhà khi trải qua 12 trận bất bại liên tiếp, trong đó có 7 trận hòa. Do đó, khả năng cao 2 đội sẽ chia điểm ở trận tới.

  • Lựa chọn: Thespakusatsu Gunma +3/4

Tổng bàn thắng trận Thespakusatsu Gunma vs JEF United Chiba

Thespakusatsu Gunma thi đấu cực kỳ chắc chắn trên sân nhà, họ không ghi nhiều bàn thắng nhưng để lọt lưới lưới rất ít, chính vì thế đa số các trận đấu của đội này có ít bàn thắng. 12 trận gần nhất chỉ có tối đa 2 bàn thắng được ghi. Do đó, khả năng cao trận tới sẽ khó có nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/2

Dự đoán kết quả

Thespakusatsu Gunma vs JEF United Chiba: 1 - 1

Thành tích đối đầu Thespakusatsu Gunma vs JEF United Chiba

Nhận định Thespakusatsu Gunma vs JEF United Chiba 12h00 ngày 0511 (Hạng 2 Nhật 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Thespakusatsu Gunma vs JEF United Chiba

Thành tích gần đây của Thespakusatsu Gunma vs JEF United Chiba

Nhận định Thespakusatsu Gunma vs JEF United Chiba 12h00 ngày 0511 (Hạng 2 Nhật 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Thespakusatsu Gunma
Nhận định Thespakusatsu Gunma vs JEF United Chiba 12h00 ngày 0511 (Hạng 2 Nhật 2023) 3
Thành tích gần đây của đội JEF United Chiba

Đội hình dự kiến

  • Thespakusatsu Gunma (4-4-2): Masatoshi Kushibiki, Kazuma Okamoto, Shuichi Sakai, Hayate Shirowa, Daiki Nakashio, Ryo Sato, Taiki Amagasa, Koki Kazama, Ryuji Sugimoto, Riyo Kawamoto, Shu Hiramatsu
  • JEF United Chiba (4-4-2): Ryota Suzuki, Issei Takahashi, Daisuke Suzuki, Shogo Sasaki, Masaru Hidaka, Kazuki Tanaka, Taishi Taguchi, Tomoya Miki, Dudu, Koya Kazama, Hiroto Goya

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X