Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Thespakusatsu Gunma vs Fagiano Okayama 15h00 ngày 24/3 (Hạng 2 Nhật Bản 2024)

Chủ Nhật 24/03/2024 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thespakusatsu Gunma vs Fagiano Okayama thuộc giải Hạng 2 Nhật Bản hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Thespakusatsu Gunma vs Fagiano Okayama

Thespakusatsu Gunma vs Fagiano Okayama
Thespakusatsu Gunma vs Fagiano Okayama

Được chơi hơn người từ phút 24 nhưng Thespakusatsu Gunma không thể tạo ra một thế trận vượt trội cũng như tìm kiếm được bàn gỡ hòa trong chuyến làm khách trên sân của Yokohama FC. Trận thua thứ 3 đồng thời là trận không thắng thứ 5 liên tiếp từ đầu J2-League 2024 đã khiến thầy trò HLV Tsuyoshi Otsuki đang là đội duy nhất chưa biết đến niềm vui trọn vẹn và hiển nhiên vị trí dưới đáy BXH là “phần thưởng” xứng đáng.

Thực tế nếu nhìn lại những gì diễn ra ở cuối mùa giải năm ngoái, người ta sẽ không bất ngờ với màn trình diễn hiện tại của đội chủ sân Shoda Shoyu Stadium Gunma. Chỉ tính riêng đấu trường hạng 2 Nhật Bản, Thespakusatsu Gunma chỉ thắng đúng 1/14 trận gần nhất (thua 7). Sân nhà từng là điểm tựa của thầy trò ông Otsuki (chỉ thua 3 sau 21 lần đón khách ở chiến dịch 2023) dường như đã mất thiêng khi chuỗi trận toàn hòa và thua đã tăng lên con số 8.

Trái ngược hoàn toàn, Fagiano Okayama đang là đội có khởi đầu tốt nhất. Có thể nói thầy trò HLV Takashi Kiyama đã hay lại gặp may. Thi đấu khá bế tắc ở cuộc tiếp đón Mito Hollyhock ở vòng đấu vừa qua nhưng sau cùng, họ vẫn có 3 điểm bằng bàn thắng trên chấm 11m của Gleyson. Sau 5 lần ra sân tại J2-League mùa này, Fagiano Okayama có 13 điểm (thắng 4, hòa 1), tạm dẫn đầu cuộc đua giành vé lên chơi ở giải VĐQG Nhật Bản mùa sau và cùng V-Varen Nagasaki là 2 đội bóng chưa phải nếm mùi thất bại.

Còn nhớ ở chiến dịch 2023, Fagiano Okayama chỉ cán đích ở vị trí thứ 10 nhưng cũng là một trong những đội có thành tích sân khách tốt nhất (thua 4 sau 21 chuyến hành quân). Cần biết rằng ở trận hòa duy nhất trên sân của Iwaki ở vòng 2, thầy trò ông Kiyama đã có bàn mở điểm trong hiệp 1 nhưng phải chơi thiếu người từ phút 64 và cũng chỉ để đối thủ gỡ hòa ở phút bù giờ thứ 7.

Nhìn vào thống kê đối đầu, đôi bên khá cân bằng khi mỗi đội có 4 chiến thắng ở 10 lần gặp nhau vừa qua. Thế nhưng nên nhớ trận thắng gần nhất của Thespakusatsu Gunma đã diễn ra ở trận lượt đi trong mùa giải 2022. Được chơi trên sân nhà nhưng với phong độ báo động, rất khó để thầy trò HLV Tsuyoshi Otsuki giữ lại điểm số trước đối thủ đang dẫn đầu BXH.

  • Lựa chọn: Fagiano Okayama

Nhận định tổng bàn thắng Thespakusatsu Gunma vs Fagiano Okayama

Với 7 bàn thua sau 5 trận đấu đã qua, hàng thủ của Thespakusatsu không quá tệ nếu nhìn vào thống kê của những đội bóng đang góp mặt ở nhóm cuối BXH. Trong khi đó Fagiano Okyama dù đang dẫn đầu cuộc đua giành vé thăng hạng nhưng điểm mạnh của các vị khách cũng không đến từ khả năng tấn công (mới có 7 bàn thắng) mà đến từ sự tập trung nơi hàng thủ (1 bàn thua). Dễ hiểu nếu cuộc đối đầu tới đây chứng kiến thế trận chặt chẽ cùng kịch bản không quá 2 lần lưới rung.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Thespakusatsu Gunma 0-1 Fagiano Okayama

Thành tích đối đầu

Nhận định Thespakusatsu Gunma vs Fagiano Okayama 15h00 ngày 243 (Hạng 2 Nhật Bản 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Thespakusatsu Gunma vs Fagiano Okayama

Thành tích gần đây Thespakusatsu Gunma vs Fagiano Okayama

Nhận định Thespakusatsu Gunma vs Fagiano Okayama 15h00 ngày 243 (Hạng 2 Nhật Bản 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Thespakusatsu Gunma 
Nhận định Thespakusatsu Gunma vs Fagiano Okayama 15h00 ngày 243 (Hạng 2 Nhật Bản 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Fagiano Okayama

 

Đội hình dự kiến:

  • Thespakusatsu Gunma (4-4-2): Masatoshi Kushibiki; Ryuya Ohata, Shuichi Sakai, Hayate Shirowa, Daiki Nakashio; Ryo Sato, Taiki Amagasa, Koki Kazama, Ryuji Sugimoto; Masashi Wada, Yuya Takazawa.
  • Fagiano Okayama (3-4-2-1): Svend Brodersen; Kaito Abe, Daichi Tagami, Yoshitake Suzuki; Takahiro Yanagi, Ibuki Fujita, Ryo Tabei, Rui Sueyoshi; Takaya Kimura, Hiroto Iwabuchi; Gleyson.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X