Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định The Strongest vs Penarol 5h00 ngày 22/8 (Copa Libertadores 2024)

Thứ Tư 21/08/2024 05:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
The Strongest vs Penarol thuộc Copa Libertadores 2024: Nhận định bóng đá, thông tin dự đoán kết quả, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá The Strongest vs Penarol

The Strongest vs Penarol
The Strongest vs Penarol

Chưa hoàn hồn sau trận thua sấp mặt 0-4 trước Penarol ở lượt đi vòng 1/8 Copa Libertadores, The Strongest tiếp tục khiến các CĐV nhà phiền lòng khi phơi áo 2 bàn không gỡ trên sân của Tomayapo tại sân chơi quốc nội cuối tuần vừa rồi. Trong tâm trạng đó, The Strongest chẳng biết phải làm gì để tạo ra màn ngược dòng thần kỳ ở lượt về kể cả được chơi trên sân nhà.

Lợi thế lớn nhất dành cho đoàn quân của ông Rescalvo là điểm tựa sân bãi. Hãy nhớ rằng, 14 lần đón khách gần nhất trên mọi đấu trường, đại diện Bolivia thắng tới 12 (chỉ thua 1) và trong đó có 3 chiến thắng ở vòng bảng sân chơi danh giá nhất Nam Mỹ.

Bên kia chiến tuyến, Penarol cũng vừa có một kết quả không tốt tại giải VĐQG Uruguay. Theo đó dù được chơi trên sân nhà và được xếp “nằm trên” so với Cerro Largo nhưng các học trò HLV Diego Aguirre chỉ có được 1 điểm duy nhất.

Dù vậy nhìn lại cả một hành trình thì màn trình diễn của Penarol không quá tệ. 10 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường, đội bóng Uruguay chỉ thua 2 (thắng 5). Trên sân khách ở Copa Libertadores năm nay, thầy trò ông Aguirre trắng tay 2/3 trận nhưng nên nhớ cả hai thất bại đều tối thiểu.

Khả năng đá sân nhà ấn tượng của The Strongest chắc chắn sẽ mang đến cho Penarol những thử thách cực đại ở 90 phút sắp tới. Đây có thể là một trận thua, thậm chí với tỷ số cách biệt nhưng với lợi thế quá lớn nắm trong tay, có lẽ tấm vé đi tiếp sau cùng vẫn không thể tuột khỏi tay đội bóng Uruguay.

Theo lịch bóng đá hôm nay quý độc giả theo dõi trận đấu giữa The Strongest vs Penarol sẽ diễn ra vào lúc 5h00 ngày 22/8.

Nhận định diễn biến The Strongest vs Penarol

Mọi thống kê ghi bàn hay phòng ngự từ The Strongest và Penarol đều không có nhiều ý nghĩa ở lần tái đấu này. Đơn giản bởi đây không phải lúc mà đội bóng Bolivia được quyền toan tính. Chơi một canh bạc tất tay có lẽ là tốt nhất cho thầy trò HLV Ismael Rescalvo trong tình thế hiện nay. Giống như trận lượt đi tại Uruguay, 90 phút sắp tới được dự đoán sẽ chứng kiến ít nhất 3 bàn thắng được ghi.

Dự đoán kết quả

The Strongest 3-1 Penarol

Thành tích đối đầu

Nhận định The Strongest vs Penarol 5h00 ngày 228 (Copa Libertadores 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa The Strongest vs Penarol

Thành tích gần đây The Strongest vs Penarol

Nhận định The Strongest vs Penarol 5h00 ngày 228 (Copa Libertadores 2024) 2
Thành tích gần đây của đội The Strongest
Nhận định The Strongest vs Penarol 5h00 ngày 228 (Copa Libertadores 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Penarol

 

Đội hình dự kiến:

  • The Strongest (4-2-3-1): Guillermo Viscarra; Maximiliano Caire, Dario Aimar, Adrian Jusino, Daniel Lino; Alvaro Daniel Quiroga, Luciano Ursino; Emanuel Joel Amoroso, Michael Ortega, Rodrigo Ramallo; Enrique Triverio.
  • Penarol  (4-2-3-1): Washington Aguerre; Pedro Milans, Javier Mendez, Guzman Rodriguez, Maximiliano Olivera; Sergio Damian Garcia Grana, Gaston Ramirez; Leonardo Sequeira, Leonardo Fernandez, Eduardo Darias; Maximiliano Joaquin Silvera Cabo

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X