Thứ Ba, 02/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Thể Công Viettel vs SLNA (17h00 ngày 30/6): Còn nước còn tát

Chủ Nhật 30/06/2024 05:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dẫu biết CLB SLNA lúc này đã không còn quyền tự quyết trong cuộc đua trụ hạng. Song khi mà cơ hội vẫn còn thì họ vẫn sẽ còn động lực thi đấu trước Viettel FC ở trận tới.

Nhận định Thể Công Viettel vs SLNA

Tại vòng 26 V-League 2023/2024, CLB SLNA - một trong ba đội bóng có nguy cơ phải đá trận play-off trụ hạng sẽ có chuyến làm khách trước Thể Công Viettel. 

Trên thực tế, đây là trận đấu mà phía Viettel cũng không có lợi thế sân nhà khi phải đá tại Lạch Tray (Hải Phòng) do sân Hàng Đẫy tổ chức trận Hà Nội - Bình Dương.

Và trong bối cảnh phải đá trên sân trung lập, hai đội hứa hẹn sẽ thi đấu hết mình để mang tới cho người hâm mộ một trận đấu hấp dẫn, với chất lượng chuyên môn cao.

Viettel vs SLNA
Nhận định Thể Công Viettel vs SLNA (17h00 ngày 30/6): Còn nước còn tát

Dẫu vậy sẽ chỉ có một bên phải chịu áp lực thắng bại ở trận này. Đó là CLB SLNA do họ đang xếp thứ 13 trên bảng xếp hạng và có nguy cơ phải đá trận play-off trụ hạng là rất cao.

Trong bối cảnh đang ở tình thế ngàn cân treo sợi tóc, đội bóng xứ Nghệ sẽ phải chiến đấu hết sức mình để có được một kết quả tốt nhất. Và 3 điểm trước Viettel chính là đích đến của SLNA, dù lúc này họ không thể tự quyết số phận, do đang kém cả Hà Tĩnh và HAGL 2 điểm. 

Dẫu vậy nếu nhìn vào phong độ và thành tích đối đầu thì người hâm mộ bóng đá xứ Nghệ sẽ có lý do để lo ngại cho đội nhà, bởi CLB SLNA rõ ràng đang lép vế hoàn toàn so với Thể Công Viettel. 

Thực tế SLNA chỉ giành được 2 điểm trong 4 trận gần nhất với thành tích 2 hòa và 2 thua trong khi phong độ của Viettel ở 4 vòng gần đây là 2 thắng, 2 hòa. 

Cộng thêm việc Viettel đã thắng 5, hòa 1 trước SLNA trong 6 cuộc đụng độ gần nhất, chắc chắn sẽ là không dễ để SLNA có thể thực hiện được mục tiêu 3 điểm của mình trước đội bóng áo lính, vốn đang thi đấu khá vào phom trong thời gian gần đây.

Và hẳn nhiều người sẽ đặt câu hỏi, đội bóng xứ Nghệ sẽ giành chiến thắng ở vòng 26 bằng cách nào khi mà mọi thông số kĩ thuật đều đang không ủng hộ họ. 

Điều an ủi duy nhất cho họ là Thể Công Viettel sẽ bước vào trận đại chiến với Hà Nội FC ở trận bán kết Cúp Quốc gia 2023/2024 vào thứ Năm tới đây. Do đó nhiều khả năng họ sẽ không tung hết sức thi đấu ở trận này. 

Thậm chí HLV Nguyễn Đức có khả năng sẽ sử dụng một đội hình B, nhằm dưỡng sức cho các trụ cột, đồng thời cũng là cách để tạo điều kiện thi đấu cho nhiều gương mặt dự bị.

Khi ấy SLNA hoàn toàn có hi vọng tạo bất ngờ trước đối thủ. Song hơn lúc nào hết, họ sẽ phải tận dụng mọi lợi thế của mình, đặc biệt là vũ khí tinh thần. 

Một khi có được kết quả tốt trước Viettel thì SLNA hoàn toàn có cơ hội trụ hạng. Nếu không thì nó cũng sẽ tạo động lực để họ bước vào trận play-off với tâm lý tốt nhất. 

 

Dự đoán kết quả Thể Công Viettel vs SLNA: 1-1

Thành tích đối đầu giữa Thể Công Viettel vs SLNA:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến Thể Công Viettel vs SLNA:

  • Viettel: Xuân Sơn, Thanh Bình, Hữu Thắng, Văn Khang, Tuấn Tài, Tuấn Phong, Đức Chiến, Mạnh Dũng, Hoàng Đức, Pedro Henrique.

  • SLNA: Văn Việt, Văn Huy, Văn Thành, Zebic, Thanh Đức, Quang Vinh, Nam Hải, Quang Tú, Phúc Tịnh, Long Vũ, Olaha.

Lịch thi đấu

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X