Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Thanh Hóa vs Viettel (17h00 ngày 25/6): Đá vì khán giả

Thứ Ba 25/06/2024 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bối cảnh không còn nhiều mục tiêu, hai đội Thanh Hóa vs Viettel được kỳ vọng sẽ tạo nên một trận đấu cống hiến, phục vụ người hâm mộ.

Nhận định Thanh Hóa vs Viettel

Tại vòng 25 V-League 2023/2024, CLB Đông Á Thanh Hóa (đang có 34 điểm) sẽ được chơi trên sân nhà trong cuộc đọ sức với Thể Công Viettel FC (35 điểm). 

Ở lượt đi, hai bên đã hòa nhau tới tỷ số 1-1. Và trận đấu này hứa hẹn sẽ diễn ra không kém phần kịch tính, hấp dẫn nhất là khi cả hai bên đều không còn nhiều mục tiêu để phấn đấu. 

Nhan dinh Thanh Hoa vs Viettel
Nhận định Thanh Hóa vs Viettel (17h00 ngày 25/6): Đá vì khán giả

Vào lúc này, cả Thanh Hóa vs Viettel đều đã chính thức trụ hạng thành công khi bỏ xa đội bóng đang đứng hạng 13 là SLNA tới 8 điểm, trong khi mùa giải chỉ còn hai vòng đấu nữa. 

Ở cuộc đua vô địch, lúc này hai đội cũng đã không còn cơ hội, thậm chí việc lọt vào tốp 3 cũng rất mong manh khi Viettel kém đội bóng đang đứng thứ 3 là Hà Nội FC tới 4 điểm, trong khi khoảng cách này với Đông Á Thanh Hóa là 5 điểm.

Nhìn chung, khi mà cả hai đã không còn nhiều động lực phấn đấu, rất có thể hai đội sẽ trình diễn một trận đấu cống hiến, phục vụ người hâm mộ. 

Với Thanh Hóa, họ đã không thể có được niềm vui chiến thắng trên sân nhà trong hai vòng đấu gần nhất. Sau trận thua đậm 2-5 trước CLB Nam Định, thầy trò HLV Popov tiếp tục gây thất vọng khi để cho đội bóng vừa xuống hạng là Khánh Hòa cầm chân với tỷ số 1-1. 

Trong bối cảnh đó, đội chủ nhà chắc chắn đang rất khát khao đánh bại Viettel ở trận đấu tới để làm món quà dành tặng cho người hâm mộ, cũng như với HLV Velizar Popov - người được cho sẽ ra đi sau khi hết hợp đồng làm việc với Thanh Hóa khi mùa giải 2023/2024 kết thúc.

Nếu đội bóng xứ Thanh không thể thuyết phục ông Popov ở lại thì đây cũng sẽ là trận đấu cuối cùng của nhà cầm quân người Bulgaria trên sân Thanh Hóa.

Tuy nhiên sẽ không dễ để đội bóng chủ nhà có thể làm được điều này khi mà CLB Viettel đang thi đấu khá ổn định trong giai đoạn cuối mùa giải.

Với trận hòa không bàn thắng trước CLB TP.HCM ở vòng 24, tính tới thời điểm này đội bóng áo lính đã trải qua 8 trận đấu bất bại với 5 chiến thắng cùng 3 trận hòa. 

Trên sân khách, đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng cũng gây ấn tượng mạnh với thành tích thắng 3, hòa 3 trong 6 trận gần nhất. Vì thế họ sẽ không dễ chịu đầu hàng trước Thanh Hóa ở màn so tài lần này.

Với sự ổn định của các tuyến, Viettel đang là một trong số những đội bóng có màn thể hiện tốt nhất trong giai đoạn cuối của mùa giải. Và nếu chơi đúng sức họ hoàn toàn đủ sức giành điểm ở xứ Thanh.

 

Dự đoán kết quả Thanh Hóa vs Viettel: 2-2

Thành tích đối đầu giữa Thanh Hóa vs Viettel:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến Thanh Hóa vs Viettel:

  • Thanh Hóa: Xuân Hoàng, Thanh Long, Ngọc Tân, Văn Lợi, Viết Tú, Tiến Thành, Luiz Soares, A Mít, Thái Sơn, Thái Bình, Rimario.

  • Viettel: Xuân Sơn, Thanh Bình, Bùi Tiến Dũng, Hồng Phúc, Mạnh Cường, Hữu Thắng, Tuấn Tài, Jaha, Đức Chiến, Pedro, Hoàng Đức.

Lịch thi đấu

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X