Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Thanh Hóa vs Hà Tĩnh (18h00, 12/4): Khó cản chủ nhà

Thứ Tư 12/04/2023 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Thanh Hóa đang thi đấu đầy ấn tượng ở mùa giải năm nay. Và sẽ không dễ để đội khách Hà Tĩnh có thể làm nên bất ngờ trong chuyến hành quân đến xứ Thanh lần này.

Nhận định Thanh Hóa vs Hà Tĩnh

Không phải là một đội bóng gây được nhiều sự chú ý của giới truyền thông và người hâm mộ ở mùa giải năm nay song CLB Đông Á Thanh Hóa đang có màn thể hiện khá ấn tượng ngay từ những vòng đấu đầu tiên tại mùa giải V-League 2023.

Khởi đầu với thắng lợi 2-1 trước Khánh Hòa, đội bóng của HLV Velizar Popov đang duy trì mạch 5 trận bại ở V-League, trong đó có 3 chiến thắng. Đây có thể nói là một thành tích đầy ấn tượng, trong bối cảnh Thanh Hóa không có nhiều sự đầu tư lớn về mặt nhân sự trước thềm giải đấu. 

Thanh Hoa vs Ha Tinh
Nhận định Thanh Hóa vs Hà Tĩnh (18h00, 12/4): Khó cản chủ nhà

Với một lối đá phòng ngự chặt chẽ và kỷ luật được xây dựng bởi HLV Popov, Đông Á Thanh Hóa đang có những bước tiến khá chắc chắn trong cuộc đua tới ngôi vương ở mùa giải này. 

Thậm chí một đội bóng hùng mạnh, với hàng công đáng sợ nhất giải đấu là Hà Nội khi gặp Thanh Hóa cũng đã phải trải qua trận hòa 0-0 đầy bất lực ngay trên sân nhà Hàng Đẫy.

Với việc mới chỉ có đúng 1 lần thủng lưới duy nhất sau 5 trận, Thanh Hóa đang chứng minh mình là một đối thủ khó chịu với mọi đội bóng. Và chắc chắn sẽ không dễ để Hà Tĩnh có thể tìm kiếm bàn thắng ở trận này, nhất là khi phải thi đấu trên sân khách.

So với Thanh Hóa, HLHT không có khởi đầu ấn tượng bằng. Tuy nhiên việc đã trải qua 4 trận bất bại ở 5 vòng đấu đầu tiên tại V-League 2023 cũng cho thấy những nỗ lực của thầy trò HLV Nguyễn Thành Công. Và nếu tiếp tục một lối chơi phòng ngự kín kẽ, ít sơ hở, họ hoàn toàn có hi vọng giành điểm ở trận đấu tới. 

Ở màn so tài này, HLHT nhiều khả năng sẽ mất đội trưởng Phi Sơn vì chấn thương. Ngay cả khi có đầy đủ lực lượng, họ vẫn bị đánh giá ở thế cửa dưới so với đội bóng xứ Thanh. 

Trong chuyến làm khách gần nhất tại giải V-League 2022, Hà Tĩnh từng phải chịu cảnh trắng tay sau trận thua 0-2 khi tới làm khách trước Thanh Hóa. Bởi vậy đội bóng núi Hồng chắc chắn sẽ phải nỗ lực hết sức nếu không muốn phải đón nhận trận thua thứ 2 ở mùa giải này.

Dự đoán kết quả Thanh Hóa vs Hà Tĩnh: 2-0

Thành tích đối đầu giữa Thanh Hóa vs Hà Tĩnh:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến Thanh Hóa vs Hà Tĩnh:

  • Thanh Hóa: Thanh Diệp, Tiến Dũng, Tiến Thành, Gustavo, Hữu Dũng, Thái Bình, Thành Long, Paulo, Ngọc Tân, Ti Phông, Bruno.

  • Hà Tĩnh: Quang Tuấn, Văn Nam, Ngọc Thắng, Janclesio, Viết Triều, Xuân Hùng, Văn Hiệp, Pinto, Bùi Văn Đức, Thanh Trung, Diallo.

Bảng xếp hạng:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X