Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Thanh Hóa vs Đà Nẵng (18h00 ngày 12/2): Cơ hội cho chủ nhà

Chủ Nhật 12/02/2023 04:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu giữa Thanh Hóa vs Đà Nẵng tại vòng 3 được nhận định sẽ có kết quả nghiêng về phía đội chủ nhà khi đội bóng xứ Thanh đang được đánh giá cao hơn.

Nhận định Thanh Hóa vs Đà Nẵng

Đông Á Thanh Hóa khởi đầu mùa giải mới với thắng lợi 2-1 trên sân của tân binh Khánh Hòa. Tuy nhiên tới vòng 2, họ đã không thể khuất phục được 'người hàng xóm' SLNA dù được chơi trên sân nhà. 

Hòa 0-0 với đội bóng xứ Nghệ tại vòng 2, chắc hẳn là thầy trò ông Velizar Popov đang khát khao giành chiến thắng đầu tiên trên sân nhà ở vòng 3. Và trước một SHB Đà Nẵng được đánh giá thuộc diện 'thường thường bậc trung' tại V-League 2023, đội chủ nhà hoàn toàn có khả năng giành 3 điểm. 

Thanh Hoa vs da Nang
Nhận định Thanh Hóa vs Đà Nẵng - vòng 3 V-League 2023

Ở trận tới, Thanh Hóa sẽ có đội hình ra sân gần như mạnh nhất, trong khi SHB Đà Nẵng đang gặp khó khi các ngoại binh Olsen, Mauricio gặp chấn thương còn các cầu thủ tấn công khác vẫn chưa thể hiện được phong độ cao.

Với việc chỉ có được 1 điểm sau 2 vòng đấu, các cầu thủ Đà Nẵng thực sự đang bộc lộ những hạn chế tại V-League 2023 dù đã cố gắng "thay da đổi thịt" sau một mùa giải khó khăn.

Với những diễn biến đó, kết quả của cuộc đối đầu này được dự báo sẽ nghiêng về phía Thanh Hóa. Thực tế cũng chứng minh là họ đang có thành tích đối đầu Đà Nẵng khá tốt trên sân nhà trong thời gian gần đây. 

Theo thống kê, Thanh Hóa thắng 3, hòa 1 và thua 1 trong 5 lần tiếp đón CLB SHB Đà Nẵng gần nhất. Trận thắng mới nhất với tỷ số 3-0 trước SHB Đà Nẵng trên sân nhà ở giai đoạn lượt đi mùa giải năm ngoái được coi là liều doping cho chủ nhà, đồng thời cũng là lời cảnh tỉnh đối với đội khách.  

Trong trận tới, Thanh Hóa với yếu tố sân nhà chắc chắn sẽ dồn lên tấn công ngay từ đầu nhằm tìm kiếm cơ hội dẫn bàn. Điều này sẽ tạo ra những áp lực không nhỏ cho đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng. 

Song nếu họ chơi tập trung, tuân thủ ý đồ chiến thuật mà ban huấn luyện đề ra, đồng thời hàng công phải biết ghi bàn thì tin rằng SHB Đà Nẵng chắc chắn sẽ có điểm. 

 

Dự đoán kết quả Thanh Hóa vs Đà Nẵng: 1-0

Thành tích đối đầu giữa Thanh Hóa vs Đà Nẵng:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến Thanh Hóa vs Đà Nẵng:

  • Thanh Hoá: Thanh Diệp, Minh Tùng, Sỹ Nam, Gustavo Santana, Thái Bình, Hữu Dũng, Trọng Hùng, Thành Long, A Mít, Bruno Canhede, Thanh Bình.

  • SHB Đà Nẵng: Văn Biểu, Hoàng Quảng Duy Cương. Anh Quang, Quang Vinh, Ngọc Toàn, Minh Tâm, Olsen, Đình Duy, Phi Hoàng, Rodrigo. 

Bảng xếp hạng:

Lịch thi đấu:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X