Thứ Bảy, 22/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Thái Lan vs Singapore (19h30 ngày 11/06): Hướng tới chiến thắng đậm

Thứ Ba 11/06/2024 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Về lí thuyết cơ hội của Thái Lan vẫn chưa hết nếu Trung Quốc thất thủ trước Hàn Quốc. Bởi một khi điều đó xảy ra thì 'Voi chiến' sẽ có vé đi tiếp nếu thắng đậm Singapore.

Nhận định Thái Lan vs Singapore

Cách đây ít ngày đội tuyển Thái Lan đã có trận hòa 1-1 có phần tiếc nuối trên sân của đối thủ Trung Quốc. Với kết quả này, khoảng cách giữa người Thái với Trung Quốc - đối thủ cạnh tranh trực tiếp tấm vé vào vòng loại thứ 3 của họ vẫn đang là 3 điểm. 

Do đó trong trường hợp Trung Quốc có điểm trước Hàn Quốc thì mọi hi vọng sẽ 'tan thành may khói' với thầy trò ông Ishii Masatada. Ngược lại nếu Hàn Quốc vượt qua Trung Quốc (khả năng điều này xảy ra rất cao do Son Heung-min và các đồng đội được thi đấu trên sân nhà) thì cơ hội vẫn còn nguyên với Thái Lan. 

Nhan dinh Thai Lan vs Singapore vong loai World Cup 2026
Nhận định Thái Lan vs Singapore (19h30 ngày 11/06): Hướng tới chiến thắng đậm

Trong trường hợp Trung Quốc thua Hàn Quốc còn người Thái đánh bại Singapore thì khi ấy hai đội Trung Quốc và Thái Lan sẽ bằng điểm nhau. Và khi ấy, các chỉ số phụ sẽ được xét tới để chọn đội đi tiếp.

Do tại vòng loại World Cup, hiệu số bàn thắng/bại sẽ được xét đầu tiên khi so sánh các đội bằng điểm nên Thái Lan (chỉ số bàn thắng/bại là -2) hoàn toàn có khả năng vượt mặt Trung Quốc (+1) nếu thắng đậm Singapore. Và đây là điều hoàn toàn có thể xảy ra khi xét tương quan lực lượng hai đội lúc này.

Vượt qua Singapore với một tỷ số đậm là điều mà thầy trò huấn luyện viên Ishii Masatada hoàn toàn có thể tự tin làm được khi họ có lợi thế về lực lượng, sân nhà cùng chuỗi 7 trận thắng liên tiếp trước đảo quốc sư tử từ năm 2012 tới nay.

Lần gần nhất Singapore vượt qua Thái Lan là ở trận chung kết lượt đi AFF Cup năm 2012 diễn ra trên sân nhà. Khi ấy họ thắng 3-1 nhờ sự tỏa sáng của tiền vệ Fahrudin Mustafic, tiền đạo Khairul Amri và hậu vệ Baihakki Khaizan. 

Chiến thắng này cũng giúp đội bóng của đảo quốc sư tử chinh phục thành công chức vô địch Đông Nam Á lần thứ 4, bởi sau đó ở trận lượt về dù thua 0-1 trên sân Thái Lan nhưng kết quả này cũng là đủ để Singapore lên ngôi với thắng lợi chung cuộc 3-2.

Đáng tiếc là sau lần lên ngôi đó, bóng đá Singapore đã tụt dốc. Vào thời điểm hiện tại họ không còn được đánh giá là một 'ông lớn' trong khu vực. Tại vòng loại World Cup 2026, Singapore cũng là đội bóng yếu nhất bảng.

Hiện tại họ mới chỉ có được vỏn vẹn 1 điểm ở Vòng loại thứ hai và đã để thủng lưới 21 bàn sau 5 trận vòng loại. Tính ra chỉ có Myanmar (24) và Pakistan (23) là các đội tuyển có số bàn thua nhiều hơn Singapore.

Với hai thất bại gần đây với 11 lần lọt lưới, cộng với trận thua Thái Lan 1-3 trên sân nhà ở lượt đi, giới chuyên môn đều nhận định Singapore không có bất kỳ cơ hội nào để gây bất ngờ trước đội tuyển chủ nhà 'Voi chiến' Thái Lan.

Dù vậy, vẫn hi vọng là Singapore sẽ tiếp tục thi đấu hết sức mình trong trận đấu cuối cùng tại vòng loại World Cup 2026, nhằm gây ra những khó khăn nhất định cho Thái Lan, qua đó tích lũy thêm kinh nghiệm để hướng tới AFF Cup diễn ra vào cuối năm 2024.

Theo lịch bóng đá hôm nay quý độc giả theo dõi trận đấu giữa Thái Lan vs Singapore sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 11/06.

Dự đoán kết quả Thái Lan vs Singapore: 4-0

Thành tích đối đầu giữa Thái Lan vs Singapore:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến Thái Lan vs Singapore:

  • Thái Lan: Pathomakkakul; Do, Praisuwan, Dolah, Laptrakul; Sukjitthammakul, Kaman; Promsrikaew, Pomphan, Phala; Burapha

  • Singapore: Sunny; Kumar, Tan, Mahler; Suzliman, Harun, Shahiran, Van Huizen; Syahin, Fandi, Song

Bảng xếp hạng:

Lịch thi đấu:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X