Thứ Năm, 10/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Thái Lan vs Philippines 20h00 ngày 11/10 (Giao hữu King's Cup 2024)

Thứ Năm 10/10/2024 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thái Lan vs Philippines thuộc giải giao hữu King's Cup 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả chi tiết.

Nhận định bóng đá Thái Lan vs Philippines

Thai Lan vs Philippines
Thái Lan vs Philippines

Với tư cách là chủ nhà, không bất ngờ khi Thái Lan đã giành tới 14 chức vô địch King's Cup. Tuy nhiên, lần gần nhất Thái Lan lên ngôi đã là năm 2017. Thế nên giải đấu lần này, họ quyết tâm giành cúp và đó là lý do giải thích vì sao LĐBĐ Thái Lan chỉ mời 3 đại diện Philippines, Tajikistan và Syria tham dự. Trận đấu đầu tiên gặp Philippines, khả năng Thái Lan sẽ không mấy khó khăn để có chiến thắng.

Phong độ của tập thể dưới quyền HLV Philippines đang khởi sắc khi 2 trận vừa qua, họ đánh bại Singapore 3-1 và Việt Nam 2-1. Trong khi đó, Philippines đang trải qua quãng thời gian thi đấu cực kỳ khó khăn. 9 trận gần nhất tính ở tất cả các đấu trường, Philippines chỉ có 2 kết quả hòa trước Tajikistan, Indonesia và nhận tới 7 thất bại, trong đó có 4 trận, Philippines thua cách biệt từ 2 bàn trở lên.

Một con số thống kê nữa cũng cần đề cập đến, đó là thành tích đối đầu. Trong quá khứ, Philippines hiếm khi có giờ có cơ hội tạo nên bất ngờ trước Thái Lan khi 10 lần đụng độ gần đây, Thái Lan chỉ 2 lần bị cầm hòa và giành tới 8 chiến thắng. Sự vượt trội của Thái Lan còn được thể hiện ở chỗ, có tới 6 trận, ho đánh bại Philippines với tỷ số cách biệt. Vì thế, đặt niềm tin vào Thái Lan là quyết định hợp lý.

Nhận định hiệp 1 Thái Lan vs Philippines

Sẽ là không bất ngờ nếu Thái Lan giải quyết Philippines ngay trong hiệp 1 trận đấu này. Đội chủ nhà đang nhập cuộc rất hứng khởi khi thắng liên tiếp 3 trận vừa qua trước giờ nghỉ. Trong khi đó, 6 trận gần đây, Philippines không thắng trước giờ giải lao và 2 lần đụng độ gần nhất, Thái Lan cũng có chiến thắng trong 45 phút đầu.

Nhận định diễn biến Thái Lan vs Philippines

7/10 lần đụng độ gần đây giữa 2 đội có tổng số bàn thắng đạt mốc 3 trở lên, trong đó trận gần nhất, Thái Lan hủy diệt Philippines với tỷ số đậm 4-0. 2 trận vừa qua của Thái Lan có ít nhất 3 lần lưới rung trong khi 3/5 trận gần đây của Philippines cũng khép lại với kết quả tương tự.

Dự đoán kết quả

Thái Lan vs Philippines: 4-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Thái Lan vs Philippines 20h00 ngày 1110 (Giao hữu Kings Cup) 1
Thành tích đối đầu giữa Thái Lan vs Philippines

Thành tích gần đây Thái Lan vs Philippines

Nhận định Thái Lan vs Philippines 20h00 ngày 1110 (Giao hữu Kings Cup) 2
Thành tích gần đây của đội Thái Lan 
Nhận định Thái Lan vs Philippines 20h00 ngày 1110 (Giao hữu Kings Cup) 3
Thành tích gần đây của đội Philippines

Đội hình dự kiến:

  • Thái Lan: Khammai, Kraikruan, Mickelson, Haiprakhon, Chuthong, Khemdee, Kanitsribampen, Panya, Gustavsso, Weidersjo, Thasa.
  • Philippines: Etheridge, Aguinaldo, Paul Tabinas, Santiago Rublico, Adrian Ugelvik, Zico Bailey, Rublico, Rontini, Curran, Kekkonnen, Gayoso.

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X