Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Thái Lan vs Lebanon 20h30 ngày 7/9 (Giao hữu quốc tế 2023)

Thứ Năm 07/09/2023 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thái Lan vs Lebanon trận đấu giao hữu quốc tế: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số chi tiết, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Thái Lan vs Lebanon (0:1 1/4)

Thai Lan vs Lebanon
Thái Lan vs Lebanon

Như thường lệ, tháng 9 hằng năm, Thái Lan sẽ tổ chức King Cup trên sân nhà, giải đấu giải hữu nhằm chuẩn bị cho VCK Asian Cup sẽ diễn ra sắp tới. 4 đội có mặt lần này ngoài Thái Lan còn có Iraq, Ấn Độ và Lebanon. Trận mở màn, Thái Lan sẽ đụng độ Lebanon và với điểm tựa sân bãi, thầy trò HLV Polking được đánh giá cao hơn và King Cup 2009, Thái Lan cũng đã có chiến thắng 2-1 trước Lebanon.

Tuy nhiên, kể từ đó đến nay, Thái Lan không có thể hiện được sự vượt trội, thậm chí hoàn toàn lép vế trước đối thủ. Bằng chứng, tại vòng loại Asian Cup 2015, đội bóng có biệt danh “Voi chiến” đã thất bại trong cả 2 lần đụng độ. Họ thua 2-5 trên sân Lebanon ở lượt đi và thảm bại cùng tỷ số tương tự trên sân nhà ở lượt về. Ngoài ra, hiện tại, phong độ 2 đội cũng đang có những sự tương phản.

Với Thái  Lan, trận thắng tối thiểu trước Hong Kong hồi tháng 6 vừa qua là chiến thắng duy nhất của họ trong 4 lần ra sân gần đây với 1 kết quả hòa trước Đài Loan cùng 2 thất bại trước UAE và Syria. Ngược lại, Lebanon đang duy trì phong độ hết sức ổn định với 3 chiến thắng cùng 1 kết quả hòa trong 4 trận gần nhất. Đáng chú ý, cả 4 trận, Lebanon đều mang đến niềm vui cho giới túc cầu.

  • Lựa chọn: Lebanon

Nhận định hiệp 1 Thái Lan vs Lebanon

Liên tiếp 3 trận gần đây, Thái Lan không thắng, thậm chí không ghi bàn trong hiệp 1. Ngược lại, Lebanon đang nhập cuộc rất ấn tượng với 5 trận bất bại vừa qua trước giờ giải lao. Ngoài ra, 2 lần đụng độ gần nhất, phần thắng trong 45 phút đầu cũng thuộc về Lebanon. Khách hiệp 1, vì thế là sự lựa chọn tối ưu.

  • Lựa chọn: Lebanon hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Thái Lan vs Lebanon (2 1/2)

Như đã đề cập đến, 2 lần đụng độ gần nhất, Lebanon đều đánh bại Thái Lan với các tỷ số đậm 5-2. Như vậy, cả 3 lần chạm trán giữa 2 đội trong lịch sử đều có từ 3 bàn trở lên. Bên cạnh đó, 4/5 trận gần đây của Thái Lan và 3/5 trận sân khách vừa qua của Lebanon cũng khép lại với kịch bản tương tự.

Dự đoán kết quả

Thái Lan vs Lebanon: 1-2

Thành tích đối đầu

Nhận định Thái Lan vs Lebanon 20h30 ngày 79 (Giao hữu quốc tế 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Thái Lan vs Lebanon

Thành tích gần đây Thái Lan vs Lebanon

Nhận định Thái Lan vs Lebanon 20h30 ngày 79 (Giao hữu quốc tế 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Thái Lan
Nhận định Thái Lan vs Lebanon 20h30 ngày 79 (Giao hữu quốc tế 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Lebanon

Đội hình dự kiến:

  • Thái Lan: Budprom, Bunmathan, Hemviboon, Kaman, Dolah, Yooyen, Puangchan, Phala, Pomphan,  Supachok, Pomphan
  • Lebanon: Ali Sabeh, Hussein Zain, Kurani, O Thamarn, Al-Zain, Haidar, Khalil, Matar, Corey, Daniel Lajud, Bassel Jradi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X