Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Thái Lan vs Iraq 19h00 ngày 31/8 (VL World Cup 2018)

Thứ Năm 31/08/2017 06:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thái Lan vs Iraq lúc 19h00 ngày 31/8 (Vòng loại VL World Cup 2018 khu vực châu Á): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Thai Lan vs Iraq 19h00 ngay 318 (VL World Cup 2018) hinh anh
Thái Lan vs Iraq
Nhận định Thái Lan vs Iraq: 3-1

Sau nhiều năm thống trị Đông Nam Á, Thái Lan đã ôm mộng vươn xa hơn với mục tiêu cạnh tranh tấm vé dự World Cup. Nhưng trên thực tế đội bóng xứ Chùa vàng còn lâu mới hiện thực hóa được giấc mơ đó. Ở bảng B vòng loại cuối cùng khu vực châu Á tranh vé tới Nga vào mùa Hè năm sau, Thái Lan chưa có chiến thắng nào và chính thức bị loại.

Nhưng không vì thế mà vội đánh giá thấp đội chủ nhà ở trận đấu này. Bởi đơn giản đối thủ Iraq cũng đã chịu chung số phận với 5 điểm sau 8 lượt trận. Đây là trận cầu đúng nghĩa thủ tục và chỉ còn mang ý nghĩa danh dự. Đây là trận cuối cùng trên sân nhà tại chiến dịch vòng loại World Cup 2018 của Thái Lan nên đương nhiên họ không muốn để lại dư vị buồn cho các CĐV.

Trên thực tế, Thái Lan rất coi trọng trận đấu này khi triệu tập đầy đủ những cái tên sáng giá nhất như Theerathon Bunmathan, Tristan Do, Chanathip Songkrasin, Adisak Kraisorn, Teerasil Dangda hay Siroch Chatthong. Đội chủ nhà đang sở hữu lực lượng ổn định và chưa cần phải có những thay đổi mang tính cách mạng.

Bên kia chiến tuyến, Iraq mang đến Thái Lan đội hình thiếu rất nhiều trụ cột do chấn thương, giải nghệ hoặc giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế. Có tới 12 trong danh sách 21 tuyển thủ Iraq đăng ký cho trận đấu này đều dưới độ tuổi 23. Do đó, giành chiến thắng ngay tại chảo lửa Rajamangala vốn không hề dễ chịu là nhiệm vụ quá khó dành cho đội khách.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Thái Lan: Vắng thủ môn Kawin Thamsatchanan, Kroekrit, Prakit Deeprom, Charyl Chappuis, Sarach Yooyen và Teeratep Winothai vì nhiều lý do khác nhau.
Iraq: Thiếu Ahmed Yasin, Yaser Kasim hay Hammadi Ahmad đều giải nghệ hoặc từ giã đội tuyển, Brwa Nouri, Dhurgham Ismail và Alaa Mhawi dính chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
Thái Lan: Sinthaweechai; Theerathon, Tristan Do, Adisorn Promrak, Chalermpong, Chanathip, Mongkol, Pokklaw Anan, Sanrawat, Wattana Playnum, Siroch Chatthong.
Iraq: Mohammed Gassid; Ahmad Ibrahim, Ali Adnan, Waleed Salem, Saad Natiq, Saad Abdul-Amir, Mahdi Kamel, Amjad Attwan, Hussein Ali, Abdul-Zahra, Abdul-Raheem.

BẢNG XẾP HẠNG

Tổng bàn thắng cả trận: Trận đấu này thực chất chỉ là thủ tục khi cả 2 đội đều đã bị loại. Toan tính, giữ miếng và thận trọng vì thế khó có thể xuất hiện. Kịch bản về trận cầu mở với nhiều bàn thắng đặc biệt được các chuyên gia đánh giá cao. Đây cũng là cơ hội để 2 HLV tung vào sân những thử nghiệm mới trong đội hình cho chặng đường phía trước. Thực tế, cả 4 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội đều khép lại với ít nhất 3 bàn thắng. Chọn trên 2 1/4 bàn cả trận.

Tổng phạt góc cả trận: Như đã đề cập, nhiều khả năng tốc độ trận đấu sẽ được đẩy lên mức độ khá nhanh khi hai đội không còn nhiều sức ép ở thời điểm hiện tại. Các pha bóng giãn biên đang là thế mạnh của Thái Lan khi họ sở hữu tiền đạo cao to như Chattong ở vòng cấm địa. Trong trận lượt đi đã chứng kiến tới 18 quả đá phạt góc cũng là chi tiết để giới đầu tư tiếp tục hy vọng vào kịch bản tương tự. Chọn trên 10 quả phạt góc cả trận.

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X