Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Thái Lan vs Australia 19h00 ngày 15/11 (VL World Cup 2018)

Thứ Ba 15/11/2016 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Thái Lan vs Australia lúc 19h00 ngày 15/11 (Bảng B Vòng loại VL World Cup 2018 khu vực châu Á): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

TLCA FT: 0.91*1 1/2:0*0.81
TSBT FT: 0.99*3*0.89
Nhan dinh Thai Lan vs Australia 19h00 ngay 1511 (VL World Cup 2018) hinh anh
Thái Lan vs Australia


Vô đối ở Đông Nam Á song rõ ràng, sân chơi World Cup vẫn quá tầm với ĐT Thái Lan. Rơi vào bảng đấu có Nhật, Australia, UAE, Iraq và Saudi Arabia, những gì thầy trò Kiatisuk làm được sau 4 lượt trận chỉ là 1 bàn thắng duy nhất trước UAE và chưa có nổi điểm số nào, thành tích kém cỏi nhất trong số 12 đội tại vòng này. Hy vọng tạo ra cơn địa chấn (giành quyền tham dự VCK World Cup 2018) gần như bằng không. Có lẽ bây giờ, các trận vòng loại còn lại là cơ hội cọ xát rất tốt của người Thái.

Đón tiếp Australia trên sân nhà, Thái Lan sẵn sàng là kẻ ngáng đường khó chịu với đối thủ. Đích thân HLV Kiatisuk đã lên tiếng khẳng định các học trò của mình sẽ chiến đấu đến cùng vì mục tiêu có điểm. Đây chính là món quà mà đội tuyển xứ Chùa vàng muốn dành tặng cho vị vua mới băng hà hồi tháng trước.

Trong khi đó, Australia đang có thành tích tốt: 8 điểm, xếp thứ 2 và chỉ kém ngôi đầu có 2 điểm mà thôi. Cần nhớ rằng, Australia đã góp mặt ở 2 VCK World Cup trước đó nên kinh nghiệm giành quyền tham dự của họ vô cùng dồi dào, ăn đứt nhiều đối thủ trong khu vực. Trận đấu tới là với đối thủ xếp bét bảng Thái Lan cùng việc Saudi Arabia phải gặp Nhật Bản là cơ hội rất tốt để Australia giành trọn vẹn 3 điểm để qua đó leo lên ngôi đầu bảng B sau lượt đấu này.

Tuy vậy, quá khứ cũng chỉ ra rằng Thái Lan không phải là đối thủ để Australia có thể dễ dàng bắt nạt. 2 lần chạm trán gần nhất, cũng trong khuôn khổ vòng loại World Cup khu vực châu Á, Thái Lan đều giành chiến thắng trên phương diện TLCA.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Thái Lan (4-2-3-1): Thammasatchan, Kesarat, Notchaiya, Tristian Do, Bunmathan, Yooyen, Anan, Chanathip, Charyl Chappuis, Tossakai, Dangda.
Australia (4-4-2): Ryan, Spiranovic, Smith, Sainsbury, Degenek, Jedinak, Rogic, Mooy,Brattan, Kruse, Giannou.

THÔNG TIN BÊN LỀ
- Thái Lan không có Namwiset (treo giò).
- Australia có lực lượng mạnh nhất.
- Australia thua châu Á 2/3 lần đối đầu Thái Lan gần nhất.
- Thái Lan thua 5/6 trận sân nhà gần nhất theo châu Á.
- Australia thắng 4/6 trận sân khách gần nhất theo tỷ lệ châu Á.

Nhận định: 0-1

Võ Đoán (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X