Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ternana vs Vercelli 2h30 ngày 22/12 (Hạng 2 Italia)

Thứ Năm 21/12/2017 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ternana vs Vercelli lúc 2h30 ngày 22/12 (Vòng 20 giải Hạng 2 Italia Serie B 2017/18): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Ternana vs Vercelli 2h30 ngay 2212 (Hang 2 Italia) hinh anh
Ternana vs Vercelli
Nhận định Ternana vs Vercelli: 1-1


2 trong số 3 đội bóng cuối bảng là Ternana và Pro Vercelli sẽ chạm trán nhau trong khuôn khổ vòng 20 Serie B. Dù không phải 2 cái tên được đánh giá cao về mặt chuyên môn nhưng tính chất căng thẳng của cuộc đua trụ hạng giúp cuộc đối đầu này hứa hẹn hấp dẫn không kém các trận chung kết.

Không thắng trong liên tiếp 10 vòng đấu, thành tích đáng buồn này đã khiến Ternana rơi xuống nhóm “cầm đèn đỏ” nhưng dù sao các CĐV đội chủ sân Stadio Libero Liberati cũng không cần quá lo lắng khi khoảng cách giữa thầy trò HLV S. Pochesci và nhóm an toàn cũng chỉ là 1 điểm. Hơn thế nữa, công bằng mà nói trong số 10 trận không thắng, Ternana cũng chỉ để thua 2 lần, còn lại là 8 kết quả hòa, điều đó cho thấy nếu họ có thể thi đấu hiệu quả hơn, cũng như được “thần may mắn” ủng hộ, việc thoát hiểm thành công cũng sẽ không phải nhiệm vụ quá khó khăn. Tiếp đón đối thủ trực tiếp trong cuộc đua trụ hạng là Pro Vercelli tại vòng 20, dù đang xếp trên đối thủ 1 bậc nhưng nên nhớ rằng trong 6 lần chạm trán gần nhất giữa 2 đội, Ternana đã phải nếm trái đắng tới 4 lần, hòa 1 và chỉ thắng 1.

Cũng chẳng hề khá khẩm hơn so với thành tích của Ternana, Pro Vercelli cũng đang có chuỗi 5 trận gần nhất không thắng (thua 3, hòa 2). Dù chỉ xếp sau chính Ternana do kém về chỉ số phụ nhưng rõ ràng ở cuộc đối đầu này Pro Vercelli vẫn bị đánh giá thấp hơn 1 chút do gặp phải bất lợi sân khách. Trong 10 lần gần nhất “xa nhà”, Pro Vercelli phải nhận đến 6 thất bại, hòa 2 và chỉ thắng 2, thành tích này cho thấy những chuyến làm khách mùa này không đem lại “điềm lành” cho thầy trò HLV G. Atzori. Mặc dù vậy, thành tích đối đầu giữa 2 đội lại đang nghiêng về phía Pro Vercelli với 4/6 trận gần nhất là những chiến thắng.

Theo nhandinhbongda.com
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X