Chủ Nhật, 16/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Terengganu vs Kelantan Darul Naim 19h15 ngày 24/5 (VĐQG Malaysia 2024)

Thứ Năm 23/05/2024 20:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Terengganu vs Kelantan Darul Naim thuộc giải VĐQG Malaysia: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Terengganu vs Kelantan Darul Naim

Terengganu vs Kelantan Darul Naim
Terengganu vs Kelantan Darul Naim

Hạng đấu cao nhất giải VĐQG Malaysia mùa này sẽ chỉ có 13 CLB, thay vì 14 như các năm trước. Kể từ năm 2014, Malaysia Super League chứng kiến sự thống trị tuyệt đối của Johor Darul Ta'zim với 10 chức vô địch liên tiếp. Mùa trước, Johor Darul Ta'zim thậm chí còn kết thúc với thành tích khó tin: thắng 25, hòa 1 sau 26 trận, cùng hiệu số bàn 100-7.

Sự bá đạo của Johor Darul Ta'zim khiến những CLB giàu truyền thống khác của Malaysia như Terengganu chỉ có thể “ngậm ngùi” cạnh tranh lẫn nhau cho vị trí Á quân chung cuộc. Với Terengganu họ cán đích trong Top 4 Malaysia Super League 4 lần trong 7 mùa bóng gần nhất trước năm nay. Tuy nhiên mùa trước, CLB này chỉ xếp thứ 6 chung cuộc.

Sau 2 trận ra quân mùa này, Terengganu có 4 điểm, tạm đứng thứ 2 BXH sau Johor Darul Ta'zim (toàn thắng). Lịch thi đấu vòng 3 của Terengganu là 90 phút sân nhà tiếp Kelantan Darul Naim, đội vẫn chưa giành được điểm nào khi thua cả 2 vòng đầu. Mùa trước, Terengganu giành thắng lợi ở cả 2 lượt đi về gặp Kelantan Darul Naim với tổng hiệu số bàn +4.

Phong đội hiện tại của 2 đội cũng có sự khác biệt rất lớn. Trong khi Terengganu đang sở hữu mạch bất bại 6 trận liên tiếp đồng thời toàn thắng sân nhà 3 trận chính thức gần đây thì Kelantan Darul Naim đã thua tới 6/7 trận mới nhất. Một thắng lợi cách biệt cho chủ nhà Terengganu vì thế là kịch bản đáng kỳ vọng nhất.

  • Lựa chọn: Terengganu

Nhận định hiệp 1 Terengganu vs Kelantan Darul Naim

Hai trận thắng Kelantan Darul Naim mùa trước, Terengganu đều có được lợi thế dẫn bàn khi khép lai hiệp đấu thứ nhất. Tính tất cả các đấu trường, Terengganu đang có chuỗi từ hòa tới thắng 45 phút đầu trong 9 trận liên tiếp. Về phía Kelantan Darul Naim, họ đã trải qua 5 trận làm khách liên tiếp bất khả thắng trước giờ nghỉ giải lao.

  • Lựa chọn: Terengganu hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Terengganu vs Kelantan Darul Naim

Trong quá khứ, hai đội gặp nhau 3 lần ở các giải đấu chính thức và 3 trận này chứng kiến bình quân 4 bàn mỗi 90 phút. Ba trận sân nhà toàn thắng mới đây, Terengganu cũng “nổ” tới 8 bàn. Trong khi đó, 5 vòng đấu gần nhất của Kelantan Darul Naim xuất hiện tổng cộng 21 tình huống lưới rung. Đủ dữ kiện chắc chắn để tin vào khả năng +3 bàn chung cuộc cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Terengganu vs Kelantan Darul Naim: 4-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Terengganu vs Kelantan Darul Naim 19h15 ngày 245 (VĐQG Malaysia) 1
Thành tích đối đầu giữa Terengganu vs Kelantan Darul Naim

Thành tích gần đây

Nhận định Terengganu vs Kelantan Darul Naim 19h15 ngày 245 (VĐQG Malaysia) 2
Thành tích gần đây của Terengganu
Nhận định Terengganu vs Kelantan Darul Naim 19h15 ngày 245 (VĐQG Malaysia) 3
Thành tích gần đây của Kelantan Darul Naim

Đội hình dự kiến

  • Terengganu: Rahalim, Fadzilah, Zainudin, Ros Hasni, Azmi, Pusic, Haroon, Romzi, Norde, Nasir, Mamut
  • Kelantan Darul Naim: Omar, Fauzi, Ahmad, Fitri, Suhaimi, Gomis, Azrin, Salihin, Subri, Gregory, Batyrkanov

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X