Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Terengganu vs Bali United 19h00 ngày 13/12 (AFC Cup 2023/24)

Thứ Tư 13/12/2023 03:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Terengganu vs Bali United thuộc vòng bảng AFC Cup hôm nay: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Terengganu vs Bali United

Terengganu vs Bali United
Terengganu vs Bali United

Tối thứ 4 tuần này, Terengganu và Bali United FC sẽ có cuộc chạm mặt trong khuôn khổ lượt trận cuối cùng của bảng G AFC Cup 2023/24 tại sân vận động Sultan Mizan Zainal Abidin. Đội chủ nhà đang rất cần 3 điểm để có thể đi tiếp.

Mùa trước, Terengganu FC đã thi đấu rất tốt và đoạt ngôi á quân, tuy nhiên mùa này thì đội bóng lại sa sút đáng kể, rơi khỏi top dẫn đầu. Còn ở đấu trường AFC Cup thì đại diện Malaysia lại thi đấu tạm ổn khi giành được 9 điểm sau 5 trận, giành 2 chiến thắng, 3 trận hòa, chưa thua trận nào. Nhưng do để bị cầm hòa quá nhiều nên cơ hội đi tiếp của đội bóng này bị ảnh hưởng lớn, phải trông chờ các đội bóng khác bị cầm chân mới có thể đoạt vé.

Trong khi đó, Bali United đang có phong độ rất tốt ở giải VĐQG Indonesia khi đang xếp vị trí thứ 2. Tuy vậy, ở đấu trường AFC Cup thì họ lại chơi kém ấn tượng, mới giành được 7 điểm sau 5 trận và chính thức bị loại. Gần như chắc chắn đội bóng này sẽ không đặt nặng việc có điểm ở trận đấu tiếp để có thể tập trung hơn vào giải quốc nội. Do đó, đây là cơ hội để đội chủ nhà Terengganu giành được 3 điểm.

  • Lựa chọn: Terengganu -1 1/2

Tổng bàn thắng trận Terengganu vs Bali United

Như đã đề cập ở trên, Bali United do đã chính thức đi tiếp nên khả năng cao sẽ bước vào trận đấu này sẽ tâm lý thoải mái, thi đấu cởi mở, không phải phòng ngự tiêu cực. Trận này hứa hẹn xuất hiện nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 3 1/4 trái

Dự đoán kết quả

Terengganu vs Bali United: 3 - 1

Thành tích đối đầu Terengganu vs Bali United

Nhận định Terengganu vs Bali United 19h00 ngày 1312 (AFC Cup 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Terengganu vs Bali United

Thành tích gần đây của Terengganu vs Bali United

Nhận định Terengganu vs Bali United 19h00 ngày 1312 (AFC Cup 202324) 2
Thành tích gần đây của Terengganu
Nhận định Terengganu vs Bali United 19h00 ngày 1312 (AFC Cup 202324) 3
Thành tích gần đây của Bali United

Đội hình dự kiến Terengganu vs Bali United

  • Terengganu (4-2-3-1): Suhaimi Husin, Nor Hakim Hassan, Sardor Kulmatov, Ubaidullah Shamsul, M. A. F. A. Bakar, Nurillo Tukhtasinov, Habib Haroon Saeed, Nik Sharif Haseefy, Engku Nur Shakir, Sony Norde, Ivan Mamut
  • Bali United (4-3-3): Adilson Maringá, Andhika Wijaya, Elias Dolah, Jajang Mulyana, Ardi Idrus, Éber Bessa, Ricky Fajrin Saputra, Mohammed Rashid, Rahmat Arjuna Reski, Ilija Spasojević, Irfan Jaya

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X