Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Tepatitlan vs Celaya 8h05 ngày 1/3 (Hạng 2 Mexico 2023/24)

Thứ Năm 29/02/2024 18:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tepatitlan vs Celaya thuộc giải Hạng 2 Mexico hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Tepatitlan vs Celaya

Tepatitlan vs Celaya
Tepatitlan vs Celaya

Thảm bại 0-4 trong chuyến làm khách trên sân của Cimarrones, Tepatitlan đã phải nhận trận thua thứ 3 sau 6 vòng đầu tiên tại giai đoạn Clausura giải Hạng 2 Mexico mùa này. So với chặng Apertura, nơi họ cán đích ở vị trí thứ 5 và góp mặt ở vòng Playoff, thì thành tích như hiện tại được xem là không đạt yêu cầu với thầy trò HLV Enrique Lopez.

Ngoài ra, từng bất bại sau 6 trận sân nhà ở giai đoạn Apertura nhưng chỉ sau 4 lần đón khách ở chặng Clausura, các học trò ông Lopez đã phải nhận trận thua đầu tiên. Thậm chí đó còn là thất bại tan nát với 5 bàn không gỡ trước Venados. Nhìn rộng hơn, mọi thứ thực sự không tốt chút nào: trắng tay ở 6/10 trận gần nhất (thắng 3).

Trái lại ở phía đối diện, các vị khách Celaya đang duy trì mạch trận thăng hoa. Với chiến thắng 2-0 trên sân nhà trước Alebrijes Oaxaca, đoàn quân của HLV Cristian Paulucci đã nối dài mạch trận bất bại lên con số 5 (thắng 4) và tiếp tục chễm chệ ở một vị trí trong top 4 với khoảng cách chỉ là 2 điểm so với đội dẫn đầu Leones Negros.

Thực tế từ cuối giai đoạn Apertura, phong độ của các học trò ông Paulucci đã được cải thiện đáng kể (bất bại ở 4 vòng cuối với 3 chiến thắng cùng 1 trận hòa). Trong 10 trận gần nhất, Celaya có tới 7 lần mang về niềm vui trọn vẹn cho các CĐV nhà và chỉ 1 lần lâm vào cảnh tay trắng.

Ở 7 lần gặp nhau trước đây, Celaya cũng vượt trội hoàn toàn so với đối thủ khi có thống kê bất bại (thắng 4) giữa hai đội. Phải thi đấu trên sân khách nhưng nhận được sự ủng hộ từ phong độ lẫn thành tích đối đầu, 3 điểm là nhiệm vụ trong tầm tay của thầy trò HLV Paulucci.

  • Lựa chọn: Celaya

Nhận định tổng bàn thắng Tepatitlan vs Celaya

Ghi 5 bàn thắng sau 6 trận, hàng công của Tepatitlan chưa đáp ứng được kỳ vọng của các CĐV nhà. Cùng với đó, mặt trận phòng ngự với 13 bàn thua lại đang là điểm yếu chí mạng và là nguyên nhân lý giải cho những thất bại của thầy trò Enrique Lopez trong thời gian gần đây. Có lẽ không có chuyện họ chủ động chơi tấn công trước đối thủ kỵ giơ như Celaya. Về phía đội khách, dù đã có 13 lần điền tên lên bảng điện tử nhưng chỉ 2 trong số đó được các học trò ông Paulucci ghi trên sân khách. Những thống kê này báo hiệu kịch bản với không quá 2 lần lưới rung trên sân Estadio Gregorio "Tepa" Gómez.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Tepatitlan 0-1 Celaya

Thành tích đối đầu

Tepatitlan vs Celaya
Thành tích đối đầu giữa Tepatitlan vs Celaya

Thành tích gần đây Tepatitlan vs Celaya

Nhận định Tepatitlan vs Celaya 8h05 ngày 13 (Hạng 2 Mexico 202324) 1
Thành tích gần đây của đội Tepatitlan
Nhận định Tepatitlan vs Celaya 8h05 ngày 13 (Hạng 2 Mexico 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Celaya

 

Đội hình dự kiến:

  • Tepatitlan (4-4-2): Ruben Castellanos; Heriberto Munoz, Brandon Godoy, Santos Robles, Osciel De La Cruz; Romario Hernandez, Ivan Acero, Pablo Lopez, Leon Leon; Alejandro Rivero, Jairo Mungaray.
  • Celaya (3-4-3): Nikolas Vikonis; Daniel Cervantes, Ricardo Pena, Diego Gallegos; Eduardo Resendiz, Michell Gonzalez, Jose Munoz, Adolfo Dominguez; Joel Valle, Bryan Mendoza, Jonathan Martinez.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X