Thứ Năm, 10/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tenerife vs Zaragoza 1h30 ngày 12/10 (Hạng 2 Tây Ban Nha 2024/25)

Thứ Năm 10/10/2024 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tenerife vs Zaragoza thuộc giải Hạng 2 Tây Ban Nha đêm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết, dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Tenerife vs Zaragoza

Tenerife vs Zaragoza
Tenerife vs Zaragoza

Những nỗ lực không ngừng với 19 pha dứt điểm của hàng công Tenerife đã được đền đáp xứng đáng bằng 2 bàn thắng cùng 3 điểm trọn vẹn ở cuộc tiếp đón Cartagena hôm 6/10 vừa qua. Thắng thì cứ vui đã nhưng trước mắt thầy trò HLV Pepe Mel vẫn còn rất nhiều việc phải làm bởi đó mới là lần đầu tiên đội bóng tới từ quần đảo Canaria cất lên khúc khải hoàn sau 8 vòng đấu tại giải hạng 2 TBN mùa này (thua 5).

Còn nhớ mùa trước, Tenerife về đích ở nhóm giữa BXH và tạo khoảng cách 11 điểm với khu vực xuống hạng, phần nào cho thấy trụ hạng tại sân chơi số 2 xứ đấu bò không phải nhiệm vụ quá sức với Tenerife. Thế nên, khó khăn hiện tại có thê chỉ mang tính nhất thời.

Phía đối diện, Zaragoza lại vừa khiến các CĐV nhà không khỏi thất vọng khi thua đối thủ vừa sức Racing Santander ngay tại sào huyệt La Romareda với vị thế của kẻ “nằm trên”. Đáng nói hơn, hôm đó đại diện vùng Aragón còn được chơi hơn người trong phần lớn thời gian của hiệp 2 nhưng rốt cục vẫn trắng tay.

Tổng thể sau 8 lần ra sân tại giải hạng 2 Tây Ban Nha mùa này, Zaragoza có 4 chiến thắng, 1 trận hòa cùng 3 trận thua. So với vị trí thứ 15 ở chiến dịch 2023/24 vừa qua thì đây được xem là một bước tiến lớn. Thế nhưng 3 chuyến hành quân gần nhất,các học trò ông Braulio chỉ mang về thêm đúng 1 điểm trên sân của Mirandes.

Điểm tựa duy nhất mà Zaragoza có thể bấu víu ở chuyến đi lần này đến từ thống kê đối đầu. 5 lần gặp nhau gần nhất, các vị khách bất bại với 3 chiến thắng. Dẫu vậy, với việc Tenerife đã kịp thời xốc lại tinh thần sau quãng thời gian thảm họa từ đầu mùa thì đây vẫn là chuyến đi được dự báo là lành ít dữ nhiều dành cho thầy trò HLV Victor Braulio.

Nhận định diễn biến Tenerife vs Zaragoza

Trong những mùa giải gần đây, La Liga 2 luôn là giải đấu có số bàn thắng trung bình/trận khá thấp. Thế nên thống kê với 7 pha lập công của Tenerife hay 13 lần tìm thấy đường vào khung thành đối phương của Zaragoza sau 8 vòng đấu đầu tiên là hết sức bình thường. Dù được chơi trên sân nhà và phần nào có được sự tự tin nhưng không có nghĩa đây là trận đấu mà các học trò HLV Pepe Mel sẽ chơi mạo hiểm. 13/15 lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội xuất hiện không quá 2 bàn thắng. Thống kê này quá đủ để tin vào một kịch bản tương tự trên sân Estadio Heliodoro Rodríguez López.

Dự đoán kết quả

Tenerife 1-0 Zaragoza

Thành tích đối đầu

Nhận định Tenerife vs Zaragoza 1h30 ngày 1210 (Hạng 2 Tây Ban Nha 202425) 1
Thành tích đối đầu giữa Tenerife vs Zaragoza

Thành tích gần đây Tenerife vs Zaragoza

Nhận định Tenerife vs Zaragoza 1h30 ngày 1210 (Hạng 2 Tây Ban Nha 202425) 2
Thành tích gần đây của đội Tenerife 
Nhận định Tenerife vs Zaragoza 1h30 ngày 1210 (Hạng 2 Tây Ban Nha 202425) 3
Thành tích gần đây của đội Zaragoza

Đội hình dự kiến:

  • Tenerife (4-4-2): Salvador Carrasco; Jeremy Mellot, Juande, Jose Leon, David Rodriguez; Cruz Luismi, Sergio Gonzalez, Yann Bodiger, Waldo Rubio; Alberto Teto, Yanis Senhadji.
  • Zaragoza (4-4-2): Gaetan Poussin; Ivan Calero, Bernardo Vital, Lluis Lopez, Dani Tasende; Sergio Bermejo, Keidi Bare, Marc Aguado, Adrian Liso; Mario Soberon Gutierrez, Alberto Marí.

Bảng xếp hạng

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X