Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tecnico Universitario vs Delfin 7h00 ngày 20/6 (VĐQG Ecuador 2023)

Thứ Hai 19/06/2023 08:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tecnico Universitario vs Delfin thuộc giải VĐQG Ecuador: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Tecnico Universitario vs Delfin

Tecnico Universitario vs Delfin
Tecnico Universitario vs Delfin

Sau 4 trận thắng, 3 trận hòa và 7 trận thua, Tecnico Universitario đang đứng ở vị trí thứ 10 với 15 điểm. Phong độ của họ thời gian qua là không tốt khi chỉ thắng 2 trong 10 trận gần nhất, nhưng nhận đến 5 thất bại trong số đó. Mới đây, Tecnico đã thua trước Libertad trên sân khách với tỷ số 0-1 trong trận đấu mà họ nhận đến 4 thẻ đỏ.

Trong khi đó, Delfin hiện đứng ở vị trí thứ 5 với 24 điểm giành được sau 7 trận thắng, 3 trận hòa và 4 trận thua. Phong độ của họ hiện đang khá tốt khi chỉ nhận 1 thất bại trong 7 trận gần nhất, thắng đến 4 trận trong số đó. Trận gần nhất, Delfin đã thắng Sociedad Deportiva Aucas với tỷ số 2-0.

Nhận định về trận đấu này, ta thấy Tecnico Universitario dù không có phong độ tốt nhưng lại có lợi thế được chơi trên sân nhà. Mùa này, họ thắng 4, hòa 2 và chỉ nhận 1 thất bại tại Estadio Bellavista. Trong khi đó, Delfin lại chơi không tốt trên sân khách với thành tích thắng 1, hòa 1 và thua đến 4. Vì vậy, ta nên đặt niềm tin vào đội chủ nhà Tecnico Universitario hơn.

  • Lựa chọn: Tecnico Universitario -1/2

Tổng bàn thắng trận Tecnico Universitario vs Delfin

Những trận đấu giữa Tecnico Universitario và Delfin thường xuất hiện rất ít bàn thắng. Cụ thể, 6 cuộc đối đầu gần nhất đều kết thúc với cao nhất 2 bàn thắng được ghi. Vậy nên, khả năng cao trận này cũng không có nhiều pha lập công từ 2 bên.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 quả

Dự đoán kết quả

Tecnico Universitario vs Delfin: 1 - 0

Thành tích đối đầu Tecnico Universitario vs Delfin

Tecnico Universitario vs Delfin
Thành tích đối đầu giữa Tecnico Universitario vs Delfin

Thành tích gần đây của Tecnico Universitario vs Delfin

Nhận định Tecnico Universitario vs Delfin 7h00 ngày 206 (VĐ Ecuador 2023)(thieu anh thumb) 1
Thành tích gần đây của đội Tecnico Universitario
Nhận định Tecnico Universitario vs Delfin 7h00 ngày 206 (VĐ Ecuador 2023)(thieu anh thumb) 2
Thành tích gần đây của đội Delfin

Đội hình dự kiến Tecnico Universitario vs Delfin

  • Tecnico Universitario (3-4-1-2): Walter Chavez, Alex Rangel, Dennis Quintero, Roberto Luzárraga, Byron Mina, Onofre Mejia, Juan Jimenez, Carlos Arboleda, Elvis Patta, Jefferson Caicedo, Luis Estupiñan
  • Delfin (4-2-3-1): Dennis Corozo, Josué Cuero, Luis Caicedo, Nicolás Goitea, Jonnathan Mina, Renny Jaramillo, Cristian García, Braian Oyola, Alexis Rodríguez, Juan Ruiz Gómez, Jostin Alman

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X