Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định TBN vs Liechtenstein 01h45 ngày 6/9 (VL World Cup 2018)

Thứ Hai 05/09/2016 13:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - TBN vs Liechtenstein lúc 01h45 ngày 06/9 thuộc vòng loại VL World Cup 2018 khu vực châu Âu: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

TLCA FT: 0.91*0:4 3/4*0.97
Over/Under FT: 0.92*5 3/4*0.98
Nhan dinh TBN vs Liechtenstein 01h45 ngay 69 (VL World Cup 2018) hinh anh
TBN vs Liechtenstein


Không cần phân tích nhiều cũng hiểu, giữa Tây Ban Nha và Liechtenstein tồn tại hố sâu quá lớn về đẳng cấp, danh tiếng, trình độ và thực lực. Nói một cách ngắn gọn, trận gặp đối thủ luôn được ví như kẻ lót đường là cơ hội không thể tốt hơn để nhà cựu vô địch thế giới và châu Âu ra quân hoành tráng tại vòng loại World Cup 2018.

Trên lý thuyết, Tây Ban Nha thừa sức đè bẹp Liechtenstein với tỷ số như một set tennis hoặc thậm chí cao hơn. Xét một cách logic, đội tuyển thuộc nửa lớn bán đảo Iberia cũng muốn “nổ súng” càng nhiều càng tốt nhằm đề phòng trường hợp sau này phải so kè với Italia – đối thủ nằm cùng bảng về hiệu số. Bởi theo quy định tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu, chỉ có đội nhất bảng mới giành vé trực tiếp tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, còn đội xếp thứ hai sẽ phải trải qua 2 lượt trận play-off đầy may rủi.

Mặc dù vậy, câu hỏi đặt ra là liệu các cầu thủ TBN có thi đấu hết sức mình trận này? E rằng là không, bởi đa phần thành viên La Roja thuộc biên chế những CLB hàng đầu tại châu Âu, nên vẫn phải tính tới việc tránh chấn thương và hao tổn sức lực khi trở về nơi “kiếm ăn hàng ngày”. Hơn nữa, lối chơi của “Bò tót” dưới thời tân HLV Julen Lopetegui vẫn đang trong quá trình tái thiết, hoàn thiện và nâng cấp, vì thế khó tránh khỏi những trục trặc nhất định trong khâu vận hành. 

Về phía đội khách, dĩ nhiên Liechtenstein quá yếu để nuôi mộng gây sốc. Nhưng tâm lý hết sức thoải mái có thể lại là thứ vũ khí vô hình giúp họ thi đấu mạnh dạn và tự tin trước ĐT TBN. Và một khi đàn “Bò tót” không còn hung hãn như trước, Liechtenstein sẽ tránh được một thất bại nặng nề, qua đó gián tiếp đem lại niềm vui cho NHM theo cửa dưới.

THÔNG TIN BÊN LỀ

- Lực lượng Tây Ban Nha: Morata kịp bình phục, Nolito nhiều khả năng đá chính.
- TBN thắng ở cả 6 lần gặp gỡ Liechtenstein gần nhất.
- TBN chưa bao giờ thủng lưới trước Liechtenstein.
- Liechtenstein thủng lưới ít nhất 2 bàn/trận trong những lần đối đầu TBN trước đây.
- TBN bất bại 45 trận sân nhà gần nhất (thắng 38, hòa 7) tại vòng loại World Cup.

ĐỘI HÌNH RA SÂN DỰ KIẾN
Tây Ban Nha: De Gea; Martinez, Pique, Ramos, Alba; Mata, Busquets, Koke; Silva, Morata, Nolito.
Liechtenstein: Jehle; Rechsteiner, Polverino, Kaufmann, Burgmeier; Wieser; Hasler, Christen, Martin Buchel, Salanovic; Marcel Buchel.
Lựa chọn tối ưu: Liechtenstein & Under
Dự đoán tỷ số: 3-0 (H1: 2-0)

 
⇒ Báo bóng đá cập nhật nhận định bóng đá chính xác nhấtxem trực tiếp bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X