Thứ Năm, 10/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tây Ban Nha vs Đan Mạch (01h45 ngày 13/10): Đánh chiếm ngôi đầu

Thứ Năm 10/10/2024 00:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tây Ban Nha sẽ có cơ hội chiếm ngôi đầu bảng A4 của Đan Mạch nếu như giành chiến thắng trên sân Nueva Condomina. Một chiến thắng cũng sẽ giúp La Roja xây chắc vị trí của mình trong top 2 của bảng đấu.

Nhận định bóng đá Tây Ban Nha vs Đan Mạch

Tây Ban Nha đã làm nên lịch sử khi giành chức vô địch Euro 2024. Với danh hiệu này, Tây Ban Nha đã trở thành đội bóng giàu thành tích nhất lịch sử Euro với 4 lần đăng quang.

Nhận định Tây Ban Nha vs Đan Mạch (01h45 ngày 1310) Đánh chiếm ngôi đầu 1
Tây Ban Nha là nhà đương kim vô địch Euro

Thầy trò De la Fuente cũng đang có khởi đầu tốt ở Nations League năm nay. Sau khi bị Serbia cầm hòa không bàn thắng ở trận ra quân, Tây Ban Nha đã tái khẳng định sức mạnh của mình bằng màn hủy diệt Thụy Sĩ với tỉ số 4-1.

Tây Ban Nha đang là đội đương kim vô địch của Nations League. Và họ được kỳ vọng sẽ bảo vệ thành công ngôi vương của mình với phong độ cực kỳ ấn tượng trong thời gian gần đây, với 9 chiến thắng trong 10 trận gần nhất. Cũng cần nhớ rằng Tây Ban Nha chưa thua trên sân nhà trong một trận đấu chính thức kể từ tháng 9 năm 2021.

Lực lượng của Tây Ban Nha đón nhận một tổn thất lớn khi hậu vệ Dani Carvajal chấn thương đầu gối và nhiều khả năng phải nghỉ hết mùa giải. Ferran Torres cũng mới chấn thương gân khoeo vào cuối tuần qua. Trước đó, tiền vệ trụ Rodri cũng gặp phải chấn thương ACL nghiêm trọng và không thể thi đấu trở lại ở mùa giải năm nay.

Nhận định Tây Ban Nha vs Đan Mạch (01h45 ngày 1310) Đánh chiếm ngôi đầu 2
Đan Mạch tạm dẫn đầu bảng A4 sau hai lượt trận

Đội khách Đan Mạch đã trải qua một kỳ Euro thất vọng khi không thắng được trận nào tại Đức. Họ lọt vào được vòng 16 đội nhưng những màn trình diễn rất thiếu thuyết phục.

Dù vậy, Đan Mạch đã có khởi đầu bùng nổ ở Nations League. Họ mở màn bảng A4 bằng những chiến thắng 2-0 liên tiếp trước Thụy Sĩ và Serbia. Nhờ vậy mà Đan Mạch đang là đội dẫn đầu bảng đấu, xếp trên cả Tây Ban Nha với 2 điểm nhiều hơn.

Đan Mạch đã có 2 trận giữ sạch lưới liên tiếp lần đầu tiên trong hơn 13 tháng. Tuy vậy, nối dài chuỗi trận này khi gặp một đối thủ Tây Ban Nha sẽ là thử thách vô cùng khó khăn.

Về lực lượng, Đan Mạch đón chào sự trở lại của tiền đạo cắm Rasmus Hojlund. Christian Eriksen có lẽ cũng được ra sân ở trận đấu tới khi thi đấu khá thường xuyên ở Man United mùa này.

Đan Mạch dĩ nhiên là một đội bóng tốt ở châu Âu. Tuy nhiên, có lẽ Tây Ban Nha sẽ lại tạo ra một trận thắng ấn tượng khác bởi Đan Mạch không thắng trong 5 trận sân khách liên tiếp gần đây.

Nhận định đặc biệt Tây Ban Nha vs Đan Mạch

Tây Ban Nha chiến thắng: Tây Ban Nha đã bất bại trong 12 trận đấu gần nhất. Họ đã chứng tỏ mình là một đội bóng cực mạnh vào thời điểm này khi đánh bại Đức, Pháp và Anh để lên ngôi vô địch Euro. Đan Mạch cũng là một đội thi đấu không tốt trên sân khách.

Từ 3 bàn trở lên: Tây Ban Nha có thể thắng cách biệt ở trận này. Ngoài ra, 5/6 trận gần nhất của Tây Ban Nha chứng kiến hai đội ghi bàn.

Từ 9 phạt góc trở lên: Tây Ban Nha và Đan Mạch đều kiếm phạt góc rất tốt. Trong 10 trận gần nhất, Tây Ban Nha kiếm được trung bình 6,1 quả góc còn Đan Mạch là 6,7 quả.

Dự đoán kết quả Tây Ban Nha vs Đan Mạch: 3-1

Thông tin xung quanh trận Tây Ban Nha vs Đan Mạch

Tay Ban Nha vs dan Mach
Nhận định Tây Ban Nha vs Đan Mạch

- Tây Ban Nha thắng 6 trận gần nhất đối đầu Đan Mạch.

- 5 trận đối đầu gần đây có nhiều hơn 2 bàn.

- 5 trận đối đầu gần đây có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Tây Ban Nha bất bại 12 trận gần đây.

- Hai đội ghi bàn ở 5/6 trận gần nhất của Tây Ban Nha.

- 6 trận gần nhất của Đan Mạch có ít hơn 3 bàn.

- 7/9 trận gần nhất của Đan Mạch có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Tây Ban Nha đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng FIFA còn Đan Mạch đứng thứ 20.

Phong độ và thành tích đối đầu Tây Ban Nha vs Đan Mạch

 

Đội hình dự kiến

Tây Ban Nha (4-3-3): Raya; Porro, Torres, Laporte, Grimaldo; Pedri, Merino, Ruiz; Yamal, Morata, Zaragoza

Đan Mạch (3-4-3): Schmeichel; Kristensen, Vestergaard, Maehle; Bah, Hojbjerg, Norgaard, Kristiansen; Gronbaek, Hojlund, Eriksen

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X