Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tây Ban Nha vs Colombia (03h30 ngày 23/3): Thách thức đáng gờm

Thứ Sáu 22/03/2024 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Colombia là một đội bóng mạnh ở khu vực Nam Mỹ và hứa hẹn sẽ mang đến cho Tây Ban Nha một trận chiến cân não trên sân London. Dù thế, đại diện châu Âu vẫn là đội được đánh giá nhỉnh hơn và có khả năng giành được chiến thắng chung cuộc.

Nhận định trận đấu Tây Ban Nha vs Colombia

Tây Ban Nha sẽ có những trận đấu đầu tiên trong năm 2024 sau khi hoàn tất chiến dịch vòng loại Euro cuối năm ngoái. “Bò tót” xuất sắc giành được ngôi đầu bảng A và giành vé đi thẳng tới Đức vào mùa hè này.

Sau 8 trận đấu ở vòng loại, Tây Ban Nha giành được tới 7 chiến thắng và chỉ thua 1 trận. Tây Ban Nha là đội ghi nhiều bàn thứ 3 ở vòng loại Euro 2024 với 25 pha lập công, chỉ thua kém Pháp và Bồ Đào Nha.

Nhận định Tây Ban Nha vs Colombia (03h30 ngày 233) Thách thức đáng gờm 1
Tây Ban Nha giành vé tới Euro 2024 thuyết phục vào cuối năm ngoái

Những trận giao hữu tháng 3 này được Tây Ban Nha xem là màn tổng duyệt cuối cùng trước Euro 2024. La Roja lựa chọn những đối thủ cực kỳ khó nhằn tới từ Nam Mỹ là Colombia và Brazil. Có thể tin rằng đoàn quân của Jose Luis De La Fuente sẽ hướng tới những trận kịch chiến nảy lửa để rèn luyện và tìm ra đội hình tối ưu.

Tây Ban Nha đang đạt điểm rơi phong độ tốt với chuỗi 8 chiến thắng liên tiếp. Giành thêm 2 chiến thắng nữa trước những đối thủ mạnh như Colombia và Brazil sẽ tiếp thêm sự tự tin đáng kể cho “Bò tót”.

Ở đợt tập trung lần này, thủ môn Kepa đã bị loại vì không giữ được vị trí ở Real Madrid. Jose Gaya gặp chấn thương và phải rút khỏi đội tuyển. Một số ngôi sao đáng chú ý khác không được triệu tập là Ferran Torres, Marco Asensio, Pau Torres hay Inigo Martinez. Một cái tên đáng chú ý có thể ra mắt đội tuyển Tây Ban Nha ở loạt trận quốc tế tháng 3 này là trung vệ trẻ Pau Cubarsi, cầu thủ 17 tuổi của Barcelona mới giành giải cầu thủ xuất sắc nhất trận trước Napoli ở vòng 16 đội Champions League.

Nhận định Tây Ban Nha vs Colombia (03h30 ngày 233) Thách thức đáng gờm 2
Colombia đạt phong độ tốt trong thời gian gần đây

Chính Colombia cũng là một đội đang có phong độ tốt với chuỗi 4 chiến thắng và 19 trận bất bại. Lần gần nhất Colombia phải nếm trải một thất bại là trước nhà đương kim vô địch thế giới Argentina ở vòng loại World Cup diễn ra vào tháng 2 năm 2022.

Phong độ ấn tượng giúp cho Colombia đang đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ. Sau khi vắng mặt ở World Cup 2022, triển vọng để Colombia trở lại với đấu trường lớn nhất hành tinh là tương đối sáng sủa.

Colombia lựa chọn Tây Ban Nha và Romania để rèn quân trong đợt tập trung tháng 3 này. Đầu tháng 6, Colombia sẽ đá giao hữu với Mỹ trước khi bước vào giải đấu Copa America. Cũng giống như Tây Ban Nha, Colombia rất muốn giữ được thành tích tốt trước khi bước vào giải đấu lớn.

Đội hình của Colombia ở đợt tập trung lần này vắng mặt một số cái tên đáng tiếc. Trung vệ Yerry Mina dính chấn thương và phải rút khỏi đội tuyển. Davinson Sanchez cũng không được triệu tập. Ở hàng tiền vệ, Juan Cuadrado, Wilmar Barrios và Mateus Uribe là những cầu thủ đáng chú ý phải vắng mặt.

Theo lịch bóng đá hôm nay trận đấu giữa Tây Ban Nha vs Colombia sẽ diễn ra vào lúc 03h30 ngày 23/3.

Nhận định đặc biệt Tây Ban Nha vs Colombia

Tây Ban Nha chiến thắng: Tây Ban Nha đang sở hữu chuỗi thắng vô cùng ấn tượng và cho thấy đội hình đang được HLV De La Fuente vận hành tốt. Colombia thì vắng mặt nhiều cầu thủ đáng chú ý ở tuyến dưới và hàng tiền vệ. Do vậy, đây là trận đấu mà Tây Ban Nha có thể áp đảo và chiến thắng.

Nhiều hơn 2,5 bàn thắng: Tây Ban Nha đã thắng 4/6 trận gần nhất với tỉ số có nhiều hơn 3,5 bàn thắng. Đây là trận đấu mà cả hai đội nhiều khả năng sẽ phô bày năng lực tấn công nên việc có nhiều bàn dễ xảy ra.

Hai đội ghi bàn: Cũng giống như Tây Ban Nha, Colombia là một đội có hàng tấn công tương đối đáng gờm. James Rodriguez vẫn chơi tốt trong khi Luis Diaz hay Jefferson Lerma có thể tạo ra khác biệt. Vì vậy, có thể tin vào việc hai đội đều ghi được bàn ở trận đấu này.

Dự đoán kết quả Tây Ban Nha vs Colombia: 2-1

Thông tin xung quanh trận Tây Ban Nha vs Colombia

TrucTiep_TayBanNha_COLOMBIA
Nhận định Tây Ban Nha vs Colombia
  • Tây Ban Nha: Jose Gaya rời khỏi đội tuyển vì chấn thương. Pau Torres, Ferran Torres và Kepa Arrizabalaga là những cái tên đáng chú ý khác vắng mặt ở đợt tập trung tháng 3 này.
  • Colombia: Juan Cuadrado, Davinson Sanchez, Mateus Uribe và Yerry Mina không được triệu tập vì chấn thương. Wilmar Barrios là một cầu thủ đáng chú ý khác vắng mặt của Colombia.

- Tây Ban Nha đang có chuỗi 8 trận thắng.

- Tây Ban Nha mở tỉ số ở 6 trận gần đây.

- 5/6 trận gần nhất của Tây Ban Nha có từ 5 thẻ phạt trở lên.

- 8/10 trận gần nhất của Tây Ban Nha có từ 10 phạt góc trở xuống.

- Colombia thắng 4 trận gần đây. Họ đang có chuỗi không thua 19 trận liền.

- 10/10 trận gần nhất của Colombia có ít hơn 11 phạt góc.

- Tây Ban Nha thắng 1 và hòa 1 khi đối đầu với Colombia trong lịch sử.

Phong độ và thành tích đối đầu Tây Ban Nha vs Colombia

 

Đội hình dự kiến

Tây Ban Nha (4-3-3): Simon; Carvajal, Le Normand, Laporte, Grimaldo; Rodri, Ruiz, Merino; Sarabia, Morata, Oyarzabal

Colombia (4-2-3-1): Vargas; Munoz, Mojica, Lucumi, Mosquera; Lerma, Castano; Arias, Rodriguez, Diaz; Borre

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X