Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tây Ban Nha vs Bờ Biển Ngà (15h00 ngày 31/7): Không dễ cho La Roja!

Thứ Bảy 31/07/2021 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Tây Ban Nha vs Bờ Biển Ngà nghiêng một chút về phía La Roja, song đại diện của châu Phi không dễ bị đánh bại.

Tây Ban Nha nên cẩn thận với Bờ Biển Ngà


Mang đến Olympic 2020 với dàn cầu thủ chất lượng, trong đó có 6 ngôi sao vừa tham dự VCK Euro 2020 cùng ĐTQG, Olympic Tây Ban Nha được đánh giá là ứng viên số 1 cho chức huy chương vàng. Nhưng trái ngược hoàn toàn với sự kỳ vọng của người hâm mộ, màn trình diễn của thầy trò HLV Luis de la Fuente tại Olympic là hết sức nhạt nhòa. 
 
- Trực tiếp Tây Ban Nha vs Bờ Biển Ngà
- Trực tiếp Olympic bóng đá hôm nay 31/7
- Xem trực tiếp bóng đá mới nhất
 
Tây Ban Nha vs Bờ Biển Ngà

Tây Ban Nha chơi chưa thực sự bùng nổ ở Olympic 2020


Họ khởi đầu bằng trận hòa 0-0 trước Ai Cập, sau đó đánh bại Úc 1-0 với pha lập công ở phút 83. Ở trận đấu gần nhất, Tây Ban Nha để Argentina cầm hòa 1-1. Sở hữu nhiều ngôi sao tấn công khủng khiếp nhưng La Roja chỉ ghi có 2 bàn ở vòng bảng, một con số rất thất vọng. Thành tích của đội bóng này càng trở nên thất vọng hơn khi HLV Luis de la Fuente luôn đưa ra sân đội hình mạnh nhất.

Thủ môn Simon, bộ đôi trung vệ Torres – Garcia, tiền vệ Pedri hay bộ ba tấn công Olmo, Oyarzabal và Asensio liên tục được trao cơ hội đá chính, nhưng đội bóng xứ sở Bò tót chưa có một chiến thắng nào quá thuyết phục. Dù chơi không quá thuyết phục ở vòng bảng, nhưng Tây Ban Nha vẫn đi tiếp với ngôi đầu bảng C.
 
Tây Ban Nha vs Bờ Biển Ngà

Tây Ban Nha vs Bờ Biển Ngà tứ kết Olympic 2020


Họ sẽ gặp Bờ Biển Ngà, đội xếp thứ 2 ở bảng D ở vòng tứ kết. Asensio cùng đồng đội sẽ có 90 phút đầy khó lường và nếu lơ là mất tập trung, đại diện của châu Âu có thể trả giá đắt với một thất bại. Đáng lưu ý, đối thủ của họ là một Bờ Biển Ngà lì lợm, không dễ khuất phục. 

Sau khi vòng bảng khép lại, đại diện của châu Phi sở hữu thành tích không hề thua kém Tây Ban Nha với 1 trận thắng và 2 trận hòa. Đội bóng của châu Phi cùng đồng đội rơi vào bảng đấu tử thần với sự góp mặt của Đức và Brazil, song họ đã chơi rất tốt để có mặt ở vòng tứ kết.

Những trụ cột của Bờ Biển Ngà như trung vệ Eric Bailly đang khoác áo MU hay tiền vệ Franck Kessie của AC Milan đã chơi cực tốt. Hai cầu thủ này cùng các đàn em gây rất nhiều khó khăn cho các đối thủ của mình. Thậm chí Bờ Biển Ngà còn tạo ra nhiều cơ hội hơn trong trận đấu với Brazil ở vòng bảng, nhưng khả năng tận dụng cơ hội không quá tốt khiến họ chỉ có được kết quả hòa 0-0.
 
Tây Ban Nha vs Bờ Biển Ngà

Bờ Biển Ngà không dễ bị đánh bại


Nhận định Tây Ban Nha vs Bờ Biển Ngà nghiêng một chút về phía La Roja, song đại diện của châu Phi không dễ bị đánh bại. Với một đội bóng có nền tảng thể lực sung mãn và lối chơi không ngại va chạm như Bờ Biển Ngà, họ hoàn toàn có thể khiến lối chơi phối hợp ngắn của đội bóng châu Âu bị phá sản.

Khả năng trận đấu này không có nhiều bàn thắng là hoàn toàn có thể. Tây Ban Nha không có một tay săn bàn hàng đầu, họ đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội trong 3 trận ở vòng bảng. Bờ Biển Ngà chắc chắn sẽ chơi phòng ngự phản công, điều đó càng khiến Tây Ban Nha gặp nhiều khó khăn hơn. Ngược lại, để ghi bàn vào lưới Tây Ban Nha cũng không phải chuyện đơn giải, bởi thủ môn Simon hay bộ đôi trung vệ Torres và Garcia đều là thành viên của tuyển quốc gia.


Phong độ gần đây của Tây Ban Nha và Bờ Biển Ngà


Tây Ban Nha vs Bờ Biển Ngà
Đội hình dự kiến


  • Tây Ban Nha: Simon, Oscar Gil, Mingueza, Pau Torres, Miranda, Zubimendi, Merino, Ceballos, Pedri, Asensio,  Olmo.
  • Bờ Biển Ngà: Tie, Gnaka, Bailly, Dabila, Diallo, Doumbia, Kessie, Timite, Kouassi, Diallo, Kouame.


Dự đoán tỷ số 1-0

Video bóng đá Tây Ban Nha 1-1 Argentina (Vòng bảng Bóng đá nam Olympic 2020)Video bóng đá Tây Ban Nha 1-1 Argentina (Vòng bảng Bóng đá nam Olympic 2020)
Video bóng đá Tây Ban Nha vs Argentina hôm nay 28/7/2021 mới nhất. Cập nhật kết quả tỷ số, clip highlights bàn thắng Tây Ban Nha vs Argentina bóng đá nam...
Link xem Tây Ban Nha vs Argentina hôm nay 28/7 - Trực tiếp bóng đá Olympic 2020Link xem Tây Ban Nha vs Argentina hôm nay 28/7 - Trực tiếp bóng đá Olympic 2020
Xem trực tiếp Tây Ban Nha vs Argentina 18h00 ngày 28/7 ở đâu? Link xem trực tuyến kết quả bóng đá Olympic 2021 U23 Tây Ban Nha vs U23 Argentina trên kênh sóng...
KQBD nam Olympic Tokyo 2020 hôm nay 28/7: Tâm điểm Tây Ban Nha vs ArgentinaKQBD nam Olympic Tokyo 2020 hôm nay 28/7: Tâm điểm Tây Ban Nha vs Argentina
Kết quả bóng đá hôm nay 28/7/2021, cập nhật xem kqbd livescore tỷ số kết quả bảng xếp hạng môn bóng đá nam Olympic Tokyo 2020 các bảng đấu A, B, C, D.
Tây Ban Nha tiễn Argentina rời Olympic 2020 sau trận cầu có quá nhiều cơ hộiTây Ban Nha tiễn Argentina rời Olympic 2020 sau trận cầu có quá nhiều cơ hội
Argentina đã rất cố gắng trước Tây Ban Nha nhưng cũng chỉ có được kết quả hòa 1-1, với tỷ số này đại diện Nam Mỹ dừng bước ở vòng bảng còn Bò tót đi tiếp với...
Nhận định Tây Ban Nha vs Argentina (18h00 ngày 28/7): Tạm biệt Albiceleste!Nhận định Tây Ban Nha vs Argentina (18h00 ngày 28/7): Tạm biệt Albiceleste!
Nhận định Tây Ban Nha vs Argentina nghiêng một chút về phía đội bóng của châu Âu, và sẽ không bất ngờ nếu đại diện của Nam Mỹ phải nhận thất bại và không vượt...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X