Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tây Ban Nha vs Argentina (18h00 ngày 28/7): Tạm biệt Albiceleste!

Thứ Tư 28/07/2021 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Tây Ban Nha vs Argentina nghiêng một chút về phía đội bóng của châu Âu, và sẽ không bất ngờ nếu đại diện của Nam Mỹ phải nhận thất bại và không vượt qua vòng bảng Olympic 2020.

Tây Ban Nha được đánh giá cao hơn hẳn


Tây Ban Nha với đội hình gồm 6 cầu thủ vừa tham dự VCK Euro 2020 được đánh giá là ứng viên số 1 cho tấm huy chương vàng Olympic 2020. Tuy nhiên, La Roja vẫn chưa thể hiện sức mạnh thực sự của mình trong 2 trận đầu tiên ở bảng C. Ở lượt trận đầu tiên, đội bóng xứ sở bò tót kiểm soát hoàn toàn thế trận trước Ai Cập nhưng không thể ghi bàn. Lối chơi rất rắn của Ai Cập khiến Tây Ban Nha không tạo ra quá nhiều cơ hội và đành chấp nhận tỷ số hòa 0-0.
 
Tây Ban Nha vs Argentina

Tây Ban Nha chưa cho thấy sức mạnh thực sự của mình


Ở lượt trận thứ 2, mọi thứ tiếp tục lặp lại khi Tây Ban Nha vấp phải hàng thủ số đông của Úc. Với thể hình và thể lực, Úc đã khiến Marco Asensio và các đồng đội gặp rất nhiều khó khăn. Nhưng với đẳng cấp cùng sự quyết tâm, Tây Ban Nha mang về bàn thắng duy nhất do công của Mikel Oyarzabal ở những phút cuối trận. Cầu thủ này bật cao đánh đầu chính xác sau quả tạt của Marco Asensio.

Dù thắng không thuyết phục nhưng dù sao La Roja vẫn đạt được mục tiêu của mình là 3 điểm. Cho tới thời điểm hiện tại, Tây Ban Nha đang tạm thời đứng đầu bảng C với 4 điểm, nhiều hơn Úc và Argentina khoảng cách 1 điểm. Đại diện của châu Âu đang nắm trong tay quyền tự quyết giành vé đi tiếp. 
 
Tây Ban Nha vs Argentina

Tây Ban Nha vs Argentina lượt trận thứ 3 bảng C Olympic 2020


Ở lượt trận cuối chỉ cần hòa Argentina là Tây Ban Nha sẽ đi tiếp, nhưng họ chắc chắn sẽ hướng đến 3 điểm để tránh gặp Brazil – đội nhiều khả năng sẽ dẫn đầu bảng D ở tứ kết. Với đội hình có chiều sâu vượt trội cộng phong độ thăng tiến, Tây Ban Nha thừa tự tin sẽ khuất phục đối thủ.

Bên kia chiến tuyến, Argentina không mang đến Nhật Bản quá nhiều ngôi sao, bởi vậy họ đã gặp vô vàn khó khăn ở giải đấu năm nay. Đội bóng Nam Mỹ để thua 0-2 trước Úc ở trận ra quân, sau đó chật vật mới có thể đánh bại Ai Cập với tỷ số 1-0 ở lượt trận thứ 2. Trận đấu với Ai Cập đã lấy đi của Argentina quá nhiều sức lực, họ được dự đoán sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước Tây Ban Nha - ứng viên số 1 cho chức vô địch. 

Argentina thắng 1 trận, thua 1 trận và buộc phải đánh bại U23 Tây Ban Nha mới có thể tự quyết định số phận của mình. Tuy nhiên, đó là nhiệm vụ cực kỳ khó khăn. Nhận định Tây Ban Nha vs Argentina nghiêng một chút về phía đội bóng của châu Âu, và sẽ không bất ngờ nếu đại diện của Nam Mỹ phải nhận thất bại và không vượt qua vòng bảng Olympic 2020.
 
Tây Ban Nha vs Argentina

 Argentina đứng trước nguy cơ không vượt qua được vòng bảng


Tây Ban Nha gặp khó khăn trước Ai Cập và Úc, những đội bóng chơi tử thủ và thiên về sức mạnh. Nhưng có thể La Roja sẽ dễ đá hơn ở lượt trận cuối bởi Argentina cũng rất cần chiến thắng, không những vậy đại diện của Nam Mỹ cũng duy trì lối chơi tấn công thay vì phòng thủ tiêu cực như những đối thủ vừa qua của Tây Ban Nha.

Trong thế đôi công, đội bóng của châu Âu vượt trội hoàn toàn bởi sở hữu nhiều ngôi sao hơn. Rất có thể Marco Asensio sẽ có một trận đấu tưng từng ở lượt trận cuối. 
 
 

Thống kê đáng chú ý Tây Ban Nha vs Argentina

  • U23 Tây Ban Nha bất bại sau 2 lượt trận với 1 chiến thắng, 1 trận hòa và chỉ cần không thua ở trận đấu này sẽ có vé vào tứ kết
  • U23 Argentina thắng 1 trận, thua 1 trận và buộc phải đánh bại U23 Tây Ban Nha mới có thể tự quyết định số phận của mình
  • U23 Tây Ban toàn thua kèo cả 2 trận đã đấu
  • Tính xa hơn, U23 Tây Ban Nha thua kèo châu Á 6 trận gần nhất có xuất hiện tỷ lệ
  • U23 Argentina lại thắng kèo châu Á 3/4 trận đấu gần đây


Phong độ gần đây của Tây Ban Nha và Argentina


Đội hình dự kiến


  • Tây Ban Nha: Simon, Oscar Gil, Mingueza, Pau Torres, Miranda, Zubimendi, Merino, Ceballos, Pedri, Asensio,  Olmo.

  • Argentina: Ledesma; Herrera, Perez, Medina, Bravo; Mac Allister, Vera; Barco, Valenzuela, Urzi; Gaich.


Dự đoán tỷ số: 2-0

Kepa: Đã đến lúc nói một lần cho rõKepa: Đã đến lúc nói một lần cho rõ
Mùa giải vừa qua không hề dễ dàng với Kepa Arrizabalaga khi anh chỉ là sự lựa chọn số hai trong khung gỗ của Chelsea. Nhìn rộng ra, sự nghiệp của anh ở The...
Cuối cùng Kepa cũng gửi lời xin lỗi Sarri vì đòi làm HLVCuối cùng Kepa cũng gửi lời xin lỗi Sarri vì đòi làm HLV
Cụm từ HLV Kepa Arrizabalaga đã xuất hiện trong trận chung kết cúp Liên đoàn 2019, khi thủ thành người Tây Ban Nha này từ chối quyết định thay người của thuyền...
Video Australia vs Tây Ban Nha (Vòng bảng Bóng đá nam Olympic 2020)Video Australia vs Tây Ban Nha (Vòng bảng Bóng đá nam Olympic 2020)
Video bóng đá Australia vs Tây Ban Nha hôm nay 25/7/2021 mới nhất. Cập nhật kết quả tỷ số, clip highlights bàn thắng U23 Australia vs U23 Tây Ban Nha bóng đá...
Link xem trực tiếp U23 Úc vs U23 Tây Ban Nha 17h30 ngày 25/7 (Olympic 2020)Link xem trực tiếp U23 Úc vs U23 Tây Ban Nha 17h30 ngày 25/7 (Olympic 2020)
Xem trực tiếp U23 Úc vs U23 Tây Ban Nha 17h30 ngày 25/7 ở đâu? Link xem trực tuyến kết quả bóng đá nam Olympic 2021: Australia U23 vs Spain U23 trên kênh sóng...
Đánh bại Úc, Tây Ban Nha có chiến thắng đầu tiên ở Olympic 2020Đánh bại Úc, Tây Ban Nha có chiến thắng đầu tiên ở Olympic 2020
Bàn thắng duy nhất của Oyarzabal giúp Tây Ban Nha đánh bại Úc với tỷ số tối thiểu. 3 điểm có được mở toang cánh cửa đi tiếp cho Bò tót ở bảng C.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X