Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tapatio vs La Paz 8h05 ngày 2/2 (Hạng 2 Mexico 2023/24)

Thứ Năm 01/02/2024 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tapatio vs La Paz thuộc giải Hạng 2 Mexico hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số trận đấu, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Tapatio vs La Paz

Tapatio vs La Paz
Tapatio vs La Paz

Giải Clausura Hạng 2 Mexico đã đi đến vòng đấu thứ 4 và La Paz với 4 điểm sau 3 trận đầu tiên hiện tạm giữ vị trí thứ 5 BXH. La Paz khởi đầu mùa bóng với trận hòa 1-1 sân nhà trước Morelia, sau đó họ thua đậm 2-4 khi làm khách tại Celaya. Phải tới vòng 3 một tuần trước, đoàn quân của Raul Rico mới có được chiến thắng khi hạ Tepatitlan 2-0.

Vòng 4 sáng mai, La Paz sẽ làm khách trước Tapatio, đội thắng 1 và thua 1 qua 2 trận đã đấu. Lượt đi mùa này, 2 đội hòa nhau 2-2 còn trong 2 cuộc đụng độ trước đó mỗi bên thắng 1 trận. Tapatio được giới chuyên môn xếp trên cơ trận này (-1/4) nhưng vấn đề là đội bóng của HLV Arturo Ortega đang thể hiện hiệu suất rất kém cỏi sân nhà.

Cụ thể, Tapatio đã thua 4 trận sân nhà liên tiếp ở giải Hạng 2 Mexico, với tổng hiệu số bàn âm 6. Trở lại với La Paz, họ cũng không phải cái tên thực sự đáng tin cậy khi thi đấu sân khách. 5 chuyến làm khách mới đây, La Paz chỉ thắng được 1. Với những kiện nêu trên khả năng rất cao cặp đầu này sẽ khép lại bất phân thắng bại.

  • Lựa chọn: La Paz

Nhận định hiệp 1 Tapatio vs La Paz

4 thất bại sân nhà gần đây cũng là 4 trận mà Tapatio thua luôn châu Á hiệp 1. Trong khi đó, La Paz thể hiện không hề tệ ở 45 phút đầu trên sân khách. Bằng chứng là 11 chuyến hành quân xa vừa qua, CLB  này từ hòa tới thắng khi bước vào giờ nghỉ giải lao tới 7 lần. Khách hiệp 1 vì thế là lựa chọn an toàn hơn!

  • Lựa chọn: La Paz hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Tapatio vs La Paz

Tapatio đã trải qua 5 trận sân nhà liên tiếp không thể giữ sạch lưới, nhận cả thảy 11 bàn thua. Về phía La Paz, 7 trong 11 vòng đấu làm khách mới đây của đội bóng này cũng chạm hoặc vượt mốc 3 bàn. Cuối cùng, cần biết 3 cuộc chạm trán trước đây giữa 2 CLB bình quân có hơn 3.6 pha lập công mỗi 90 phút.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Tapatio vs La Paz: 2-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Tapatio vs La Paz 8h05 ngày 22 (Hạng 2 Mexico) 1
Thành tích đối đầu giữa Tapatio vs La Paz

Thành tích gần đây Tapatio vs La Paz

Nhận định Tapatio vs La Paz 8h05 ngày 22 (Hạng 2 Mexico) 2
Thành tích gần đây của đội Tapatio
Nhận định Tapatio vs La Paz 8h05 ngày 22 (Hạng 2 Mexico) 3
Thành tích gần đây của đội La Paz

Đội hình dự kiến:

  • Tapatio: Garcia, Gomez, Martinez, Macias, Munoz, Campillo, Engelhart, Chavez, Brigido, Puente, Ham
  • La Paz: Moreno, Justo, Sandoval, Ruiz, Martin, Gutierrez, Santos, Jaime, Benitez, Ochoa, Alvarez

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X