Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tapatio vs Alebrijes 10h00 ngày 17/8 (Hạng 2 Mexico 2024/25)

Thứ Sáu 16/08/2024 13:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tapatio vs Alebrijes thuộc giải Hạng 2 Mexico hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết, thông tin dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Tapatio vs Alebrijes

Tapatio vs Alebrijes
Tapatio vs Alebrijes

Giải Hạng 2 Mexico Liga de Expansion 2024/25 đang đi vào vòng đấu thứ tư của giai đoạn Apertura (Lượt đi). Sau 3 trận đầu tiên, Tapatio giành 7 điểm từ 2 thắng và 1 hòa, tạm giữ vị trí số 1 BXH. Lịch thi đấu vòng 4 sáng mai của Tapatio là 90 phút sân nhà gặp Alebrijes.

Đây là cuộc chạm trán giữa đỉnh (Tapatio) và đáy (Alebrijes) theo đúng nghĩa đen. Vì trái ngược hoàn toàn với Tapatio, đội khách Alebrijes đang đội sổ BXH sau 2 trận ra quân thua trắng với tổng tỉ số 0-5. Tính cả Clausura mùa trước, Alebrijes đã trải qua 5 trận liền không thắng.

Trở lại với Tapatio, đoàn quân của HLV Arturo Ortega đang thể hiện rất ổn định sân nhà, thắng 2 trận liên tiếp và bất bại 4 vòng đấu gần nhất. Không có gì đáng ngạc nhiên khi CLB chủ sân Estadio Akron được xếp trên cơ của mốc châu Á 1 bàn cặp đấu này.

Với Alebrijes, hành trang quan trọng nhất của họ chính là chuỗi 5 trận đối đầu bất bại trước Tapatio. Tuy nhiên, phong độ làm khách kém cỏi, thua 4/5 trận liên tiếp ở giải Hạng 2 Mexico, là chỉ dấu cho thấy Alebrijes sẽ khó tránh được kết cục trắng tay vòng này.

Nhận định hiệp 1 Tapatio vs Alebrijes

Phong độ kém, thứ hạng thấp nhưng Alebrijes lại là 1 trong những đội có hiệu suất 45 phút đầu trên sân khách ấn tượng bậc nhất. Cụ thể, kể từ đầu năm 2024 CLB này bất bại hiệp 1 tất cả 9 trận làm khách tại giải Hạng 2 Mexico, thậm chí là toàn thắng châu Á 100%. Trong khi đó, Tapatio không thắng trước giờ nghỉ giải lao 9/10 trận sân nhà gần đây.

Nhận định diễn biến Tapatio vs Alebrijes

Tapatio đang có mạch 3 trận sân nhà sạch lưới. Dù vậy, 10 vòng đấu gần nhất sở hữu địa lợi CLB này cũng chỉ “nổ”... đúng 10 bàn. Về phía Alebrijes, 4 chuyến làm khách tại sào huyệt Tapatio trước mùa này, họ cũng chỉ đạt hiệu suất ghi 1 bàn/trận. Tóm lại, không có nhiều cơ sở đủ mạnh để tin vào khả năng nhiều-bàn-thắng cặp đấu Tapatio vs Alebrijes.

Dự đoán kết quả

Tapatio vs Alebrijes: 1-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Tapatio vs Alebrijes 10h00 ngày 178 (Hạng 2 Mexico) 1
Thành tích đối đầu giữa Tapatio vs Alebrijes

Thành tích gần đây

Nhận định Tapatio vs Alebrijes 10h00 ngày 178 (Hạng 2 Mexico) 2
Thành tích gần đây của Tapatio
Nhận định Tapatio vs Alebrijes 10h00 ngày 178 (Hạng 2 Mexico) 3
Thành tích gần đây của Alebrijes

Đội hình dự kiến

  • Tapatio: Garcia, Gomez, Martinez, Macias, Munoz, Campillo, Engelhart, Chavez, Brigido, Puente, Ham
  • Alebrijes: Chavez, Reyes, Santos, Arreola, Mora, Cortes, Canozales, Olaguez, Cruz, Gonzalez, Gomez

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X