Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Talleres vs Godoy Cruz 7h30 ngày 02/07 (VĐQG Argentina 2023)

Thứ Bảy 01/07/2023 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Talleres vs Godoy Cruz trận đấu thuộc giải VĐQG Argentina: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số chi tiết.

Nhận định bóng đá Talleres vs Godoy Cruz

Talleres Cordoba đã thi đấu khá ổn định suốt những năm qua, thường xuyên đứng nửa trên bảng xếp hạng. Bước sang mùa này, họ bất ngờ có sự tiến bộ vượt bậc hơn nữa. Sau 21 trận, Talleres giành được 12 chiến thắng, 4 trận hòa và 5 thất bại, tạm đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng, thua đội đầu bảng River Plate 10 điểm. Phong độ thời gian qua của đội bóng là rất tốt khi thắng đến 7 trong 9 trận gần đây.

Về phía Godoy Cruz, đội bóng này thi đấu khá kém trong những mùa giải qua và thường xếp nửa sau bảng xếp hạng, mùa gần nhất là vị trí thứ 15. Mùa này, Godoy Cruz thể hiện một chút tiến bộ khi đang nằm ở hạng 10 với thành tích thắng 9, hòa 5, thua 7, đặc biệt họ thi đấu rất tốt trên sân nhà khi chỉ nhận 1 thất bại từ đầu mùa.

Nhận định về trận đấu này, ta thấy Talleres xứng đáng được đặt niềm tin hơn với phong độ ấn tượng thời gian qua. Thêm nữa, họ cũng chơi tốt trên sân nhà khi bất bại 6 trận gần nhất, giành 5 chiến thắng trong số đố. Godoy Cruz thì lại chơi không quá tốt trên sân khách khi không thắng ở 4 trận gần nhất (2 hòa, 2 thua).

  • Lựa chọn: Godoy Cruz -1/2

Tổng bàn thắng trận Talleres vs Godoy Cruz

Godoy Cruz thời gian qua thi đấu vô cùng tương đối chắc chắn khi phải làm khách, họ không ghi được nhiều bàn thắng nhưng cũng hạn chế được số lập công của đối phương. 4 trong 5 trận gần của họ chỉ có tối đa 2 bàn thắng được ghi. Nếu đội khách tiếp tục chịu khó phòng ngự như vậy thì khả năng cao trận này sẽ có ít bàn.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/2 quả

Dự đoán kết quả

Talleres vs Godoy Cruz: 2 - 0

Thành tích đối đầu Talleres vs Godoy Cruz

Nhận định Talleres vs Godoy Cruz 7h30 ngày 0207 (VĐ Argentina 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Talleres vs Godoy Cruz

Thành tích gần đây của Talleres vs Godoy Cruz

Nhận định Talleres vs Godoy Cruz 7h30 ngày 0207 (VĐ Argentina 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Talleres
Nhận định Talleres vs Godoy Cruz 7h30 ngày 0207 (VĐ Argentina 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Godoy Cruz

Đội hình dự kiến Talleres vs Godoy Cruz

  • Talleres (4-2-3-1): Guido Herrera; Gastón Benavidez, Matías Catalán, Juan Gabriel Rodríguez, Lucas Suárez; Juan Carlos Portillo, Ulises Ortegoza; Diego Valoyes, Rodrigo Garro, Ramón Sosa; Michael Santos.
  • Godoy Cruz (4-2-3-1): Diego Rodríguez; Lucas Arce, Pier Barrios, Federico Rasmussen, Thomas Galdames; Gonzalo Abrego, Cristian Núñez; Tadeo Allende, Hernán López, Nicolás Fernández; Salomón Rodríguez

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X