Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Talleres vs Argentinos Juniors 7h30 ngày 16/2 (Argentina Copa de la Liga 2024)

Thứ Năm 15/02/2024 03:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Talleres vs Argentinos Juniors thuộc Copa de la Liga 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Talleres vs Argentinos Juniors

Talleres vs Argentinos Juniors
Talleres vs Argentinos Juniors

Cầm vàng lại để vàng rơi, Talleres vừa đánh rơi 2 điểm một cách đáng tiếc sau chuyến làm khách trên sân của Instituto. Dù sao đây vẫn là kết quả không tệ với thầy trò HLV Walter Ribonetto, giúp họ có trận bất bại thứ 3 liên tiếp.

Khởi đầu mùa giải mới bằng thất bại 0-1 ngay trên sân nhà trước Gimnasia nhưng Talleres sau đó đã có 2 chiến thắng trước Huracan và ĐKVĐ giải đấu, Rosario Central (4-1). Lưu ý thêm trong mùa giải Copa de la Liga 2023 vừa qua, Talleres cũng là 1 trong 3 đội bóng bất bại trên sân nhà tại nhánh A.

Tuy vậy đối thủ Argentinos Juniors thậm chí còn có khởi đầu thuyết phục hơn. Màn hủy diệt Banfield 4-2 trên sân nhà vừa rồi giúp thầy trò Pablo Guede nối dài mạch trận bất bại lên con số 4 (thắng 2).

Song xét riêng sân khách thì Argetinos Juniors đã 7 trận không biết đến cảm giác chiến thắng. Ngoài ra, 3 lần gần nhất làm khách tại Estadio Mario Alberto Kempes, Argentinos Juniors đều phải ra về tay trắng.

Tổng thể 10 lần gặp nhau gần nhất, mỗi đội có 5 chiến thắng và chưa một lần chứng kiến kịch bản bất phân thắng bại. Được đánh giá cao hơn nhưng phong độ yếu kém trên sân khách chính là rào cản khiến Argentinos Juniors khó có thể là lựa chọn an toàn.

  • Lựa chọn: Talleres

Nhận định tổng bàn thắng Talleres vs Argentinos Juniors

Ghi 7 bàn thắng sau 4 trận đấu đã qua của chiến dịch 2024 nhưng dường như những gì tinh túy nhất của Argentinos Juniors đã được thể hiện trên sân nhà. Chỉ có 1 bàn thắng trong số đó của các học trò HLV Pablo Guede được ghi ở những chuyến hành quân. Trong khi đó Talleres với vị thế của kẻ ở chiếu dưới sẽ có những toan tính. Sau 3 trận liên tiếp mang lại những kịch bản giàu tính cống hiến với nhiều hơn 2 lần lưới rung, đây là vòng đấu mà Talleres sẽ chủ động chơi an toàn để nối dài mạch trận bất bại.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Talleres 1-0 Argentinos Juniors

Talleres vs Argentinos Juniors
Đối đầu Talleres vs Argentinos Juniors
Talleres vs Argentinos Juniors
Thành tích gần đây của Talleres
Talleres vs Argentinos Juniors
Thành tích gần đây của Argentinos Juniors

Đội hình dự kiến:

  • Talleres (4-2-3-1): Guido Herrera; Gaston Benavidez, Matias Catalan, Juan Rodriguez, Lucas Suarez; Juan Portilla, Marcos Portillo; Nahuel Bustos, Ramon Sosa, Ruben Botta; Federico Girotti.
  • Argentinos Juniors (4-3-3): Diego Rodriguez; Thiago Santamaria, Jonathan Galvan, Tobias Palacio, Roman Vega; Alan Lescano, Franco David Moyano, Nicolas Oroz; Maximiliano Romero, Leonardo Heredia, Gaston Veron

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X