Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tachira vs River Plate 7h30 ngày 3/4 (Copa Libertadores 2024)

Thứ Ba 02/04/2024 12:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tachira vs River Plate thuộc Cúp C1 Nam Mỹ/Copa Libertadores: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Tachira vs River Plate

Tachira vs River Plate
Tachira vs River Plate

Tachira đối đầu River Plate là 90 phút đấu thuộc lượt trận mở màn bảng H Copa Libertadores 2024. Với Tachira đây là lần thứ 3 trong 4 mùa giải gần nhất, đại diện Venezuela góp mặt ở vòng bảng giải đấu danh giá số 1 cấp CLB Nam Mỹ. Về phía River Plate, 2 mùa bóng gần nhất họ đều dừng bước ở vòng 1/8.

Trong quá khứ, 2 đội từng gặp nhau tại vòng bảng Copa Libertadores mùa 2004. Kết quả đều là hòa, 2-2 tại Argentina và 0-0 ở sào huyệt Tachira. Tất nhiên, thời điểm hiện tại River Plate được đánh giá vượt trội toàn diện so với đối thủ (-1.25)

Dù vậy, phải khẳng định luôn một SỰ THẬT, đó là River Plate đang không có điểm rơi phong độ tốt. Hai trận gần nhất ở giải quốc nội, đội bóng của HLV Martin Demichelis đều thua trắng. Ngoài ra, 5 chuyến làm khách liên tiếp trên mọi đấu trường, River Plate cũng không biết tới chiến thắng.

Đáng chú ý, River Plate cũng chỉ hòa hoặc thua trong 6 trận sân khách tại Copa Libertadores tính từ tháng 5/2022. Trong khi đó, Tahira bất bại 20/21 trận (chính thức) gần nhất sở hữu mà họ địa lợi. Với những dữ kiện quan trọng nêu trên, chúng tôi cho rằng chủ nhà Tachira sẽ “ăn” điểm ở trận đấu này.

  • Lựa chọn: Tachira

Nhận định hiệp 1 Tachira vs River Plate

5 trong 8 trận vừa qua của Tachira, hiệp 1 không có bàn thắng. 3 trận sân nhà gần nhất, CLB này cũng “tịt ngòi” khi bước vào giờ nghỉ giải lao. Với River Plate, đội bóng của Demichelis đã không thể ghi bàn trong 45 phút đầu ở 4/5 chuyến làm khách gần đây tại đấu trường Copa Libertadores. Khó có lưới rung hiệp 1!

  • Lựa chọn: KHÔNG có bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Tachira vs River Plate

7 trận liên tiếp của Tachiara, tổng bàn chung cuộc là từ 2 trở xuống. 25 trận sân nhà gần nhất tính tất cả các đấu trường, Tachira chưa từng thủng lưới hơn 1 mỗi 90 phút. Trong khi đó, River Plate chỉ “nổ súng” 3 lần trong 5 trận sân khách mới đây. Đó là những cơ sở tốt để tin vào kịch bản “không quá 2 bàn” cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Tachira vs River Plate: 1-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Tachira vs River Plate 7h30 ngày 34 (Copa Libertadores) 1
Thành tích đối đầu giữa Tachira vs River Plate

Thành tích gần đây Tachira vs River Plate

Nhận định Tachira vs River Plate 7h30 ngày 34 (Copa Libertadores) 2
Thành tích gần đây của đội Tachira
Nhận định Tachira vs River Plate 7h30 ngày 34 (Copa Libertadores) 3
Thành tích gần đây của đội River Plate

Đội hình dự kiến:

  • Tachira: Arque, Vivas, Diaz, Hernandez, Vargas, Camacho, Fioravanti, Cova, Sosa, Castillo, Chacon, Aladesanmi
  • River Plate: Armani, Boselli, Mori, Martinez, Diaz, Fonseca, Kranevitter, Palaveccio, Lanzini, Echeverri, Hernandez

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X