Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Tabasco vs Morelia 8h05 ngày 6/4 (Hạng 2 Mexico 2023)

Thứ Tư 05/04/2023 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tabasco vs Morelia thuộc giải Hạng 2 Mexico: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích - thống kê handicap châu Á về trận đấu

Nhận định bóng đá Tabasco vs Morelia

Tabasco vs Morelia
Tabasco vs Morelia

4 chiến thắng liên tiếp đã giúp Morelia tiến những bước vũ bão ở giải Clausura Hạng 2 Mexico. Đầu tháng ba, Morelia còn đứng ở lưng chừng BXH còn hiện tại CLB này đang góp mặt trong Top 3 với 24 điểm sau 14 trận. Khoảng cách giữa Morelia và đầu bảng Celaya hiện chỉ còn 4 điểm. Tất nhiên mục tiêu cụ thể nhất của Morelia vẫn là giữ mình trong Top 4.

Vòng 15 sáng mai, Morelia sẽ có chuyến làm khách đụng độ Tabasco, đội xếp thứ 9 và kém họ 5 điểm. Tabasco không thắng đều chân như cách Morelia thể hiện trong 3 tuần qua nhưng đây là CLB rất khó bị đánh bại. 6 vòng đấu gần nhất, Tabasco chỉ thua 1. Lượt đi Apertura mùa này, Morelia cũng không thể hạ được Tabasco (hòa 1-1) dù được chơi sân nhà.

Theo tỷ lệ châu Á, Morelia là cửa trên của mức chấp 0.25 bàn trận này. Tới đây, chúng ta có một dữ kiện đặc biệt quan trọng, đó là: cả 2 trận đá tại sào huyệt Tabasco trong khuôn khổ giải Hạng 2, Morelia đều thắng (với tỉ số 1-0). Tabasco đã thua kèo 5/6 vòng đấu sân nhà mới đây là một lý do khác khiến chúng tôi có nhiều niềm tin hơn ở đội khách.

Nhận định Tabasco vs Morelia 8h05 ngày 64 (Hạng 2 Mexico) 1
Tabasco vs Morelia
  • Lựa chọn: Morelia

Nhận định hiệp 1 Tabasco vs Morelia

4 trận sân nhà liên tiếp, Tabasco không những chẳng thể ghi bàn mà còn thua trắng hiệp 1. Tất cả các cuộc đụng độ trước đây với Morelia, Tabasco cũng “tịt ngòi” ở 45 phút đầu tiên. Trong khi đó, Morelia đã từ hòa đến thắng trước giờ nghỉ giải lao ở 8/9 vòng đấu liên tiếp tại giải Hạng 2 Mexico. Khách hiệp 1 rõ ràng là địa chỉ đáng tin cậy hơn!

  • Lựa chọn: Morelia hiệp 1

Tỷ lệ Tổng bàn thắng Tabasco vs Morelia

Toàn bộ 5 trận đối đầu giữa 2 CLB tại Hạng 2 Mexico, kết quả 100% Xỉu. Trong đó có tới 4 trận chỉ MỘT PHÍA ghi bàn. 6/7 vòng đấu vừa qua của Tabasco 9/11 trận liên tiếp của Morelia, tổng bàn thắng mỗi 90 phút là từ 2 trở xuống. Riêng Morelia, cả 5 chuyến làm khách vừ qua của CLB này, Xỉu LUÔN là tỉ số chung cuộc. Xỉu là lựa chọn đương nhiên cho cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.25 bàn

Dự đoán kết quả

Tabasco vs Morelia: 0-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Tabasco vs Morelia 8h05 ngày 64 (Hạng 2 Mexico) 2
Thành tích đối đầu giữa Tabasco vs Morelia

Thành tích gần đây Tabasco vs Morelia

Nhận định Tabasco vs Morelia 8h05 ngày 64 (Hạng 2 Mexico) 3
Thành tích gần đây của đội Tabasco
Nhận định Tabasco vs Morelia 8h05 ngày 64 (Hạng 2 Mexico) 4
Thành tích gần đây của đội Morelia

Đội hình dự kiến:

  • Tabasco: Munoz, Lopez, Freyfeld, Ceballos, Figueroa, Garcia, Gutierrez, Martinez, Gonzalez, Machado, Rodriguez
  • Morelia: Ramirez, Ledesma, Parra, Trejo, Quezada, Ibarra, Torres, Cardona, Mendoza, Islas, Gonzalez

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X