Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Syria vs Trung Quốc 20h45 ngày 13/6 (VL World Cup 2018)

Thứ Ba 13/06/2017 07:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Syria vs Trung Quốc lúc 20h45 ngày 13/6 (Vòng loại VL World Cup 2018 khu vực châu Á): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Syria vs Trung Quoc 20h45 ngay 136 (VL World Cup 2018) hinh anh
Syria vs Trung Quốc

Nhận định Syria vs Trung Quốc: 1-1


Kém top 3 tới 4 điểm ở thời điểm hiện tại, tuy nhiên 3 lượt trận còn lại vẫn là đủ để Syria có thể hi vọng vào khả năng đem về ít nhất 1 tấm vé đá trận play-off. Vì vậy, mục tiêu 3 điểm trong trận đấu với Trung Quốc ở lượt trận thứ 8 là nhiệm vụ bắt buộc với thầy trò HLV Ayman Hakeem nếu muốn tiếp tục nuôi hi vọng tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh mùa hè năm sau.

Thể hiện một phong độ rất thiếu ổn định trong 7 lượt trận đã đấu tại vòng loại WC 2018 khu vực Châu Á, chính điều đó đã khiến Syria lúc này đang gặp bất lợi trong cuộc đua giành tấm vé đến Nga năm sau. Cụ thể, đại diện Tây Á đang đứng thứ 4 trên BXH, kém vị trí thứ 3 (đá play-off) của Uzbekistan 4 điểm, dù đây không phải khoảng cách dễ dàng san lấp nhưng ít nhất với 3 lượt trận còn lại, các CĐV Syria vẫn có thể hi vọng vào một cú “lội ngược dòng” của thầy trò Ayman Hakeem.

Đối đầu với Trung Quốc – Đội bóng đang xếp ngay sau họ trên BXH ở lượt trận thứ 8, chiến thắng 1-0 ngay trên sân khách tại trận lượt đi sẽ giúp Syria tự tin hơn với mục tiêu 3 điểm của mình ở trận này. Tuy nhiên, Trung Quốc đang tỏ ra không dễ bị “bắt nạt” trong những lần đối đầu với Syria trước đây, cụ thể đội tuyển đến từ đất nước đông dân nhất thế giới chỉ để thua 2/5 lần chạm trán gần nhất, còn lại là 2 chiến thắng và 1 kết quả hòa.

Đội tuyển Trung Quốc ở thời điểm hiện tại thậm chí còn ở trong tình thế khó khăn hơn rất nhiều so với Syria, họ đang kém top 3 đến 7 điểm, vì thế thậm chí ngay cả khi toàn thắng ở 3 lượt trận cuối, đoàn quân của HLV Marcello Lippi vẫn không thể tự quyết số phận của mình. Thêm vào đó, chỉ cần 1 trong 3 trận Trung Quốc để mất điểm, họ cũng chắc chắn bị loại.

Những áp lực đó sẽ khiến Trung Quốc khó đã hơn rất nhiều trong những trận đấu còn lại và một trong số đó sẽ là chuyến làm khách trên sân của Syria ở lượt trận thứ 8. 3 điểm xem ra là nhiệm vụ không mấy khả thi với phong độ lúc này của Gao Lin cùng các đồng đội, hơn thế nữa ở trận lượt đi họ đã thất bại trước chính Syria trên sân nhà, vì thế rất khó cho Trung Quốc có thể thay đổi cục diện khi phải làm khách lần này.

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X