Thứ Năm, 10/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Syria vs Tajikistan 16h30 ngày 11/10 (Giao hữu King's Cup 2024)

Thứ Năm 10/10/2024 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia dự đoán kết quả Syria vs Tajikistan thuộc giải giao hữu King's Cup 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Syria vs Tajikistan

Syria vs Tajikistan
Syria vs Tajikistan

King's Cup là giải đấu giao hữu thường niên được LĐBĐ Thái Lan tổ chức. Năm nay, ngoài chủ nhà Thái Lan, còn có sự xuất hiện của Philippines, Syria và Tajikistan. 4 đội chia làm 2 cặp đấu để xác định các vị trí đá trận chung kết. Trận đấu đầu tiên là cuộc đụng độ Syria vs Tajikistan. Với cục diện hiện tại, giới chuyên môn nhận định khả năng cao Syria sẽ là đội có vé đi tiếp.

Xét về phong độ, Syria đang lấy lại được sự tự tin cần thiết sau khi dừng bước tại vòng loại World Cup 2026. Theo đó, 2 trận giao hữu vừa qua, Syria đánh bại cả Mauritius 2-0 và đặc biệt là chiến thắng 3-0 trước Ấn Độ. Ngược lại, Tajikistan đang phải đối mặt với nhiều vấn đề. 7 trận vừa qua, họ chỉ thắng duy nhất 1 trận, thua 4.

Về thành tích đối đầu, Syria cũng hoàn toàn vượt trội. Trên bảng xếp hạng FIFA tháng 9/2023, Syria xếp ở vị trí thứ 91, trong khi của Tajikistan là 103. Thế nên không bất ngờ khi 8 lần đụng độ trong thập niên 2000, Syria chỉ duy nhất 1 lần thất bại, hòa 1 và giành tới 6 chiến thắng. Đó là những cơ sở vững chắc để đặt niềm tin vào Syria trong trận đấu trên đất Thái Lan chiều nay.

Nhận định hiệp 1 Syria vs Tajikistan

Syria đang nhập cuộc cực tốt khi thắng liên tiếp 2 trận vừa qua trước khi hiệp đấu thứ nhất kết thúc. Ngược lại, 7 trận vừa qua, Tajikistan chỉ thắng duy nhất 1 trận trước giờ giải lao. Lần đụng độ gần nhất, Syria cũng đánh bại Tajikistan trong 45 phút đầu. Những con số thống kê vừa đề cập cho thấy lựa chọn Syria hiệp 1 là chính xác.

Nhận định diễn biến Syria vs Tajikistan

Hàng thủ Syria đang hoạt động rất hiệu quả khi giữ sạch lưới 2 trận gần đây. Xa hơn, 7/10 trận vừa qua của Syria kết thúc với không quá 2 pha lập công được thực hiện. Ngoài ra, 2 trận gần đây của Tajikistan khép lại với nhiều nhất 2 bàn và toàn bộ 3 trận đối đầu gần nhất cũng có kịch bản tương tự.

Dự đoán kết quả

Syria vs Tajikistan: 2-0

Thành tích đối đầu

Nhận định Syria vs Tajikistan 16h30 ngày 1110 (Giao hữu Kings Cup) 1
Thành tích đối đầu giữa Syria vs Tajikistan

Thành tích gần đây Syria vs Tajikistan

Nhận định Syria vs Tajikistan 16h30 ngày 1110 (Giao hữu Kings Cup) 2
Thành tích gần đây của đội Syria 
Nhận định Syria vs Tajikistan 16h30 ngày 1110 (Giao hữu Kings Cup) 3
Thành tích gần đây của đội Tajikistan

Đội hình dự kiến:

  • Syria: Madaniyeh, Kroma, Owusu, Midani, Ali Al-Rina, Ahmed Faqa, Othman, Abraham, Chamoun, Al-Qadi, Ramadan.
  • Tajikistan: Yatimov, Khanonov, Jurabaev, Karimov, Rahmatzoda, Akhtamov, Umarboev, Toirov, Khaitov, Daler Sharipov, Khamrokulov

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X