Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Syria vs Qatar 19h00 ngày 31/8 (VL World Cup 2018)

Thứ Năm 31/08/2017 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Syria vs Qatar lúc 19h00 ngày 31/8 (Vòng loại VL World Cup 2018 khu vực châu Á): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Syria vs Qatar 19h00 ngay 318 (VL World Cup 2018) hinh anh
Syria vs Qatar
Nhận định Syria vs Qatar: 2-0

Trận đấu này được tổ chức trên sân Hang Jebat tại Malaysia do Syria lựa chọn làm sân nhà bởi do tình hình chính trị bất ổn và cuộc nội chiến kéo dài bao năm qua khiến Syria không đủ điều kiện tổ chức các trận bóng đá quốc tế tại quê nhà. Đây là sân ít nổi tiếng tại Malaysia nhưng có cơ sở vật chất khá hiện đại với sức chứa 40 ngàn chỗ ngồi và không phải địa điểm tổ chức SEA Games 29 nên đảm bảo được mặt cỏ.

Không phải ngẫu nhiên Syria lại chọn địa điểm cách thủ đô Kuala Lumpur tới 235km để đá trận đấu này. Bởi họ muốn tận dụng tối đa quyền ưu tiên và công tác chuẩn bị một cách chủ động. Quá trình di chuyển đến điểm thi đấu của Qatar sẽ tương đối phức tạp và tốn kém thời gian sẽ khiến họ ít nhiều bị ảnh hưởng về thể lực cả tâm lý.

Trở lại với trận đấu này, Syria vẫn còn cơ hội góp mặt tại VCK World Cup 2018 nhưng rất mong manh. Họ cần phải thắng cả 2 trận cuối cùng và chờ đợi Uzbekistan cùng Hàn Quốc thất bại ít nhất 1 trận.

Trong khi đó, với Qatar đây chỉ là trận cầu danh dự khi đã sớm bị loại sau 8 lượt trận. Do đó, đội hình của "đội khách" đã xuất hiện nhiều nhân tố mới bởi tân HLV Felix Sanchez muốn thử nghiệm lực lượng cho tương lai. Sự khác biệt về động lực cũng như yếu tố lực lượng cho thấy Syria đang là địa chỉ an toàn hơn cho giới mộ điệu.

 

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X