Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Syria vs Hàn Quốc 19h00 ngày 06/9 (VL World Cup 2018)

Thứ Ba 06/09/2016 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Syria vs Hàn Quốc lúc 19h00 ngày 06/9 thuộc vòng loại VL World Cup 2018 khu vực châu Á: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Tình hình an ninh không đảm bảo tại trong nước khiến tuyển Syria không thể tổ chức các trận đấu chính thức trên sân nhà. Công việc chủ yếu của Liên đoàn bóng đá nước này lại là công tác đi liên hệ thuê sân cũng như phối hợp cùng nước sở tại tổ chức trận đấu được coi là “sân nhà” của Syria. Như vậy, Syria mất hoàn toàn lợi thế vốn có về sân bãi cũng như nguồn tiếp lửa từ các khán đài.
Nhan dinh Syria vs Han Quoc 19h00 ngay 069 (VL World Cup 2018) hinh anh
Syria vs Hàn Quốc


Lần này, để “tiếp đón” Hàn Quốc, Syria đã thuê sân Tuanku Abdul Rahman tại Malaysia làm địa điểm thi đấu. Đây là điều khác biệt khá lớn khi trước đây Syria thường tìm đến các quốc gia láng giềng hoặc tại khu vực Trung Đông, Tây Á để thuê sân nhằm khiến đội khách gặp nhiều khó khăn về thời tiết, quãng đường di chuyển và cũng là nơi tương đồng tại quê nhà.

Rõ ràng, Syria thất thế ngay trên “sân nhà” của họ ở trận đấu này. Tất cả những yếu tố kéo theo đã không còn, đây chẳng khác nào trao lợi thế vào tay Hàn Quốc khi Malaysia là địa điểm tại Đông Nam Á vốn rất quen thuộc và có điều kiện tương đồng.

Về mặt nhân sự, Hàn Quốc về lý thuyết đang chịu tổn thất lớn khi ngôi sao Son Heung-min đang khoác áo Tottenham dính chấn thương sau trận gặp Trung Quốc vừa qua. Cầu thủ 24 tuổi đã rời đội tuyển để sang Anh chữa trị tích cực. Tuy nhiên, trận thắng đầu tay hôm 1/9 trước Trung Quốc gần như chứng kiến vai trò rất mờ nhạt của Son Heung-min, tiền vệ này không để lại dấu giày ở 3 bàn thắng của đội tuyển xứ Kim chi khi Ji Dong-won mới là người chơi nổi bật nhất trên hàng công của HLV Stielike.

Hàn Quốc không phụ thuộc vào bất kỳ cá nhân nào, việc Son Heung-min không ghi bàn ở liên tiếp 5 trận gần đây dù luôn được chú ý là minh chứng rõ ràng nhất. Thế nên, thiếu vắng cầu thủ đang chơi cho Tottenham chưa phải mất mát lớn với “đội khách”.

Trong khi đó, Syria có quá trình chuẩn bị không mấy hy vọng. Đại diện Trung Đông này từng tham dự King Cup tại Thái Lan và chỉ hòa 2-2 trước đội chủ nhà, sau đó thua trên chấm 11m. Liên tiếp 2 trận vừa qua, đoàn quân của HLV Ayman Hakeem không ghi được bàn thắng nào.

THÔNG TIN BÊN LỀ:

- Trận đấu diễn ra tại Malaysia khi Syria không đảm bảo được công tác an ninh.
- Syria không thắng liên tiếp 4 trận đối đầu gần đây, đều bị thủng lưới ít nhất 1 bàn.
- Syria không ghi được bàn ở 2 trận gần nhất.
- Cả 3 trận gần nhất của Syria đều khép lại tối đa 1 bàn.
- Có 13 cầu thủ Syria trong đợt tập trung lần này đang thi đấu ở nước ngoài.
- Chỉ có 4 cầu thủ của Hàn Quốc đang thi đấu trong nước.
- Hàn Quốc đều ghi được ít nhất 2 bàn ở 3 trận gần nhất.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
Syria: Ibrahim Alma, Al Salih, Moayad Ajan, Nadim Sabagh, Al Shbli, Jwayed, Al Hussain, Al Mawas, Midani, Hamid Mido, Al Nakdali.
Hàn Quốc: Sung-Ryong Jung, Jeong-Ho Hong, Jae-Seok Oh, Hyun-Soo Jang, Sung-Yeung Ki, Chung-Yong Lee, Ja-Cheol Koo, Kook-Young Han, Ki-Hee Kim, Woo-Young Jung, Dong-Won Ji.
Lựa chọn tối ưu: Hàn Quốc và Over
DỰ ĐOÁN TỶ SỐ 0-3 (HT: 0-1)

 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin thị trường chuyển nhượngvideo bóng đá 24h.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X