Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sydney vs Kashima Antlers 15h30 ngày 7/3 (AFC Champions League 2018)

Thứ Tư 07/03/2018 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sydney vs Kashima Antlers lúc 15h30 ngày 7/3 (Vòng bảng cúp C1 châu Á/AFC Champions League 2018): Nhan dinh bong da hom nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Sydney vs Kashima Antlers 15h30 ngay 73 (AFC Champions League 2018) hinh anh
Sydney vs Kashima Antlers
Nhận định Sydney vs Kashima Antlers: 0-2


Hai năm trở lại đây, CLB Sydney FC thống trị giải VĐQG Australia. Danh hiệu vô địch thứ 2 liên tiếp gần như đã nằm trong tầm tay của đội bóng này, song tại sân chơi AFC Champions League thì Sydney FC lại chơi không tốt.

Nằm chung bảng với những đội bóng tên tuổi và có thực lực như Shanghai Shenhua, Kashima Antlers và Suwon Samsung Bluewings, các cầu thủ Sydney FC dễ dàng bộc lộ bản lĩnh kém cỏi giống như vài mùa gần đây được tham dự giải đấu cấp CLB số 1 khu vực.

Hai trận đầu tiên tại vòng bảng, Sydney FC chỉ có được 1 điểm và đang đứng cuối. Cơ hội giành vé đi tiếp của Sydney chưa hết do chỉ kém đội đầu bảng 3 điểm. Tuy nhiên, xem ra đại diện của Australia khó lòng làm nên chuyện.

Đối thủ của họ lượt trận này là Kashima Antlers, đội đang đứng đầu bảng và quá dày dạn kinh nghiệm trận mạc tại AFC Champions League. Thậm chí, Kashima từng giành ngôi vị Á quân FIFA Club World Cup (giải VĐTG các CLB) vào năm 2016 sau khi thua gã khổng lồ Real Madrid ở Trung Quốc. Đội bóng Nhật Bản thi đấu rất ấn tượng thời gian qua với mạch 10 trận liên tiếp bất bại và nếu tiếp tục trình diễn phong độ này, các chuyên gia đặt niềm tin vào cửa có điểm của Kashima Antlers.

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X