Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sydney FC vs Perth Glory 13h00 ngày 13/11 (VĐQG Australia 2016/17)

Chủ Nhật 13/11/2016 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sydney FC vs Perth Glory lúc 13h00 ngày 13/11 (Vòng 6 giải VĐQG Australia 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

CLB Sydney FC đang có sự khởi đầu mùa giải mới tốt nhất từ xưa đến nay khi đứng đầu BXH giải VĐQG Australia với 15 điểm tuyệt đối sau 5 vòng và tại cúp QG, họ cũng bất khả chiến bại (thắng 3, hòa 1). Những chỉ số phụ của đội chủ nhà cũng khủng khiếp khi đã ghi được 13 bàn, cao nhất giải trong khi mới phải nhận duy nhất 2 bàn thua, ít nhất giải.

Bên phía đối diện, Perth Glory xếp ở vị trí thứ 4 với 8 điểm trong tay nhưng 2 vòng gần nhất họ đều không thắng (thua 1). Đáng chú ý hơn nữa là 3 lần ra quân gần đây nhất của mình thì trận nào hàng thủ của Perth Glory cũng để thủng lưới ít nhất từ 2 bàn trở lên. Nhìn chung, nếu chỉ nhìn vào phong độ cùng những con số hào nhoáng kể trên, lựa chọn chủ nhà được coi là quyết định dễ dàng nhất và hấp dẫn.

Tuy nhiên giới chuyên môn và thế lực ngầm có chiều hướng dành sự tôn trọng nhất định với Perth Glory. Trên thực tế, đội khách ở trận đấu này có sự tăng cường lực lượng khá tiềm năng.. Các hậu vệ Marc Warren, Shane Lowry sẽ gia cố thêm sự chắc chắn ở hàng phòng ngự. Bộ đôi tiền đạo mới nổi Mitch Oxborrow và Aryn Williams cũng khiến sức tấn công của đội khách trở nên đa dạng hơn.

Trên thực tế, các trận đối đầu giữa hai đội trong thời gian gần đây đang đi theo chiều hướng bất lợi cho các đội được đánh giá cao hơn. Cụ thể, liên tiếp 7 trận gặp nhau gần nhất đều chứng kiến đội bị xếp cửa dưới theo chỉ số châu Á đều giành ít nhất 1 điểm.

THÔNG TIN BÊN LỀ:


- Sydney FC toàn thắng cả 5 trận từ đầu mùa, ghi nhiều bàn và để thủng lưới ít nhất.
- Perth Glory xếp thứ 4 với 8 điểm và ghi được 11 bàn thắng.
- Trong 7 trận đối đầu gần nhất đều khép lại với ít nhất 1 điểm cho đội chiếu dưới theo châu Á.
- Trong 10 trận đối đầu gần đây, có tới 7 trận khép lại từ 3 bàn thắng trở lên.
- Đã có 5/7 trận gần nhất của Sydney FC kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng.
- Cả 3 trận gần đây của Perth Glory đều khép lại với tối thiểu 3 tình huống lập công.

Nhận định: 2-2


Gia Cát Dự (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X