Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sydney FC vs Central Coast Mariners 12h00 ngày 13/8 (Cúp QG Australia 2023)

Chủ Nhật 13/08/2023 06:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sydney FC vs Central Coast Mariners thuộc giải Cúp QG Australia hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Sydney FC vs Central Coast Mariners

Sydney FC và Central Coast Mariners đều là những đại diện của giải VĐQG Australia. Tại đấu trường này mùa 2022/23, Central Coast Mariners xuất sắc lên ngôi sau khi thắng đậm Melbourne City 6-1 trong trận chung kết Final Series. Sydney FC cũng đi khá xa khi vào tới bán kết giai đoạn này. Ở Cúp quốc gia, Sydney đến tứ kết song bị chặn lại bởi Oakleigh Cannons. Trước đấy, họ chạm trán Central Coast Mariners tại vòng 1/16, hòa 3-3 sau hai hiệp chính rồi đánh bại đối thủ bằng loạt sút luân lưu.

Sydney FC vs Central Coast Mariners
Nhận định Sydney FC vs Central Coast Mariners Cúp QG Australia 2023

Chiều nay, Sydney FC tái đấu Central Coast Mariners cũng ở vòng 1/16 Cúp quốc gia, đánh dấu trận chính thức đầu tiên của hai CLB trong mùa 2023/24. Màn đọ sức diễn ra trên sân trung lập WIN tại thành phố Wollongong. Không đội nào nắm ưu thế chủ nhà nên đôi bên được nhìn nhận ngang cơ (0). Xét phong độ gần đây, nhận định bóng đá cho rằng Central Coast Mariners tiệm cận chiến thắng hơn Sydney FC.

Từ đầu tháng 4/2023 đến nay, Sydney FC và Central Coast Mariners cùng trải qua 8 trận, đều thuộc giải VĐQG mùa vừa qua. Hành trình này chứng kiến Central Coast Mariners 100% bất bại, cụ thể là giành 7 thắng lợi, hòa 1. Chất lượng chuyên môn đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên Nick Montgomery thể hiện là rất cao. Họ ghi đến 25 bàn, trong đấy có 7 trận làm tung lưới các đối thủ tối thiểu 2 lần.

Với số trận đó, Sydney FC chỉ thắng một nửa (4). Số còn lại, tập thể được dẫn dắt bởi chiến lược gia Steve Corica hòa 3 và nhận 1 thất bại. Hiệu quả lối chơi lẫn tính ổn định của Sydney lép vế trước Central Coast Mariners. Vì thế, không dễ để những Le Frondre, Segecic... làm nên chuyện trong cuộc chạm trán tới.

Điều nữa cần lưu tâm, vài năm trở lại đây Central Coast Mariners đạt tỉ lệ thắng khá cao (ở hai hiệp chính) khi tranh tài tại Cúp quốc gia. Đá 6 trận thuộc sân chơi này trong khoảng thời gian từ mùa 2021 đến trước hôm nay, Central Coast Mariners 4 lần đánh bại đối phương trong 90 phút, ngoài ra hòa 1, thua 1. Tất cả đều là khi họ hành quân xa nhà.

Trong khi đấy, Sydney FC trải qua 7 trận, chỉ 3 lần thắng mà không cần đến hiệp phụ hoặc đá luân lưu, còn lại thua 2, hòa 2. Dữ kiện này củng cố niềm tin của giới mộ điệu đặt vào Central Coast Mariners.

Nhận định hiệp 1 Sydney FC vs Central Coast Mariners

5 cuộc chạm trán gần đây giữa Sydney FC và Central Coast Mariners đều có bàn từ 45 phút đầu, riêng 3 trận mới nhất cùng xuất hiện tối thiểu 2 pha lập công. Ngoài ra, cùng tính trong 20 lần ra sân trở lại đây của mỗi đội, 18 trận bên phía Sydney FC và 19 màn đọ sức Central Coast Mariners góp mặt cũng chứng kiến bàn thắng trước giờ nghỉ. Xem ra trận cầu tới là dịp để khán giả thưởng thức pha lập công trong hiệp thứ nhất.

Tỷ lệ tổng bàn thắng Sydney FC vs Central Coast Mariners

Sydney FC thủng lưới ở cả 2 lần ra sân mới đây còn Central Coast Mariners nhận bàn thua trong 5/6 trận gần nhất. Tại Cúp quốc gia, Sydney FC đang có 4 trận liên tiếp để đối phương ghi bàn, trong khi Central Coast Mariners rơi vào trạng thái này trong 2 trận gần nhất. Hàng thủ hai đội nhìn chung không thật sự vững chãi. Cơ hội cho các chân sút bắn phá, tạo ra nhiều bàn thắng vì thế rất sáng sủa.

Dự đoán kết quả Sydney FC vs Central Coast Mariners: 2-3

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Nhận định Sydney FC vs Central Coast Mariners 12h00 ngày 138 (Cúp QG Australia 2023) 1
Thành tích gần đây của Sydney FC
Nhận định Sydney FC vs Central Coast Mariners 12h00 ngày 138 (Cúp QG Australia 2023) 2
Thành tích gần đây của Central Coast Mariners
Nhận định Sydney FC vs Central Coast Mariners 12h00 ngày 138 (Cúp QG Australia 2023) 3
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Sydney FC: Redmayne, Wilkinson, Grant, King, Rodwell, Brattan, Caceres, Retre, Burgess, Segecic, Le Frondre.
  • Central Coast Mariners: Vukovic, Kaltak, Roux, McGarry, Triantis, Nisbet, Balard, Cummings, Nkololo, Tulio, Silvera.

Lịch thi đấu Cúp QG Australia 2023:

- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X