Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sydney FC vs Brisbane Roar 13h00 ngày 10/3 (VĐQG Australia 2023/24)

Thứ Bảy 09/03/2024 20:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sydney FC vs Brisbane Roar thuộc giải VĐQG Australia hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Sydney FC vs Brisbane Roar

Sydney FC vs Brisbane Roar
Sydney FC vs Brisbane Roar

Sydney FC đang đứng thứ 5 BXH với 30 điểm sau 19 trận. Cạnh tranh ngôi Quán quân Premiers A-League là gần như không thể với Sydney FC khi họ đã bị đầu bảng Wellington Phoenix bỏ xa 10 điểm. Tuy nhiên, nếu giữ mình trong Top 6, thầy trò HLV Ufuk Talay ít nhất cũng đảm bảo được suất dự “vòng chung kết” tranh chức vô địch Championship.

Lịch thi đấu vòng 21 của Sydney FC là 90 phút tiếp Brisbane Roar trên sân nhà. Đội khách cũng đang cạnh tranh ác liệt Top 6 và khoảng cách giữa họ với Sydney FC cũng chỉ là 5 điểm. Tuy nhiên, phong đội hiện tại của 2 đội có sự khác biệt tương đối rõ ràng. Trong khi Sydney FC bất bại liền 7 trận thì Brisbane Roar chỉ có 2 thắng lợi trong 8 vòng đấu gần nhất.

Vấn đề lớn nhất của Brisbane Roar chính là hiệu suất yếu kém khi thi đấu sân khách. 25 điểm mùa này của Brisbane Roar chỉ 7 là từ các chuyến hành quân xa nhà (9 trận). Thậm chí 5 vòng đấu làm khách mới đây, Roar toàn bại “thủng” tới 18 bàn. Sydney FC đã hạ Roar ở 3/4 cuộc đối đầu gần nhất và 1 chiến thắng vào chiều mai là trong khả năng của đội chủ nhà.

  • Lựa chọn: Sydney FC

Nhận định hiệp 1 Sydney FC vs Brisbane Roar

8, đó là chuỗi trận đối đầu liên tiếp giữa 2 CLB có bàn thắng từ hiệp 1. Tổng số pha lập công ở 45 phút đầu từ 8 trận đấu đó lên tới 16. Tại sào huyệt của mình, Sydney FC cũng đang sở hữu mạch 5 trận liền “nổ súng” trước giờ nghỉ. Với Brisbane Roar, 4 vòng đấu mới đây của đội bóng này chứng kiến trung bình 2.5 bàn ở nửa đầu trận.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Sydney FC vs Brisbane Roar

79 pha lập công đã xuất hiện trong 20 trận đã qua của Brisbane Roar mùa này, nhiều hơn bất kỳ CLB nào khác. Với 44 bàn thua, Roar chính là hàng thủ tệ nhất giải. Như trên đã nhắc tới, đội bóng này thủng lưới tới 18 bàn chỉ trong 5 vòng đấu làm khách vừa qua. Về phần Sydney FC, đội bóng của Ufuk Talay cũng “nổ” 14 bàn trong 5 trận sân nhà gần nhất.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Sydney FC vs Brisbane Roar: 4-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Sydney FC vs Brisbane Roar 13h00 ngày 103 (VĐQG Australia) 1
Thành tích đối đầu giữa Sydney FC vs Brisbane Roar

Thành tích gần đây Sydney FC vs Brisbane Roar

Nhận định Sydney FC vs Brisbane Roar 13h00 ngày 103 (VĐQG Australia) 2
Thành tích gần đây của đội Sydney FC
Nhận định Sydney FC vs Brisbane Roar 13h00 ngày 103 (VĐQG Australia) 3
Thành tích gần đây của đội Brisbane Roar

Đội hình dự kiến:

  • Sydney FC: Redmayne, de Jesus, Gabriel, Reich, King, Lolley, Brattan, Caceres, Mak, Fabio, Kucharski
  • Brisbane Roar: Freke, Trewin, Neville, Aldred, Brown, Caletti, O'Shea, Mileusevic, Berenguer, Hore, Waddingham

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X