Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sydney FC vs Brisbane Roar 15h45 ngày 7/10 (Cúp QG Australia 2023)

Thứ Bảy 07/10/2023 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sydney FC vs Brisbane Roar thuộc Cúp quốc gia Australia hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Sydney FC vs Brisbane Roar

Sydney FC vs Brisbane Roar
Sydney FC vs Brisbane Roar

Chung kết cúp quốc gia Australia năm 2023 sẽ là cuộc đối đầu giữa hai đội bóng hàng đầu của nước này: Sydney FC và Brisbane Roar. Trận đấu sẽ diễn ra vào chiều thứ 7 tuần này tại sân Allianz Stadium, Sydney.

Sydney FC là đội bóng giàu thành tích nhất A-League với tổng cộng 5 lần vô địch (lần gần nhất là năm 2020). Tuy vậy, mùa vừa rồi họ chơi không tốt, chỉ xếp thứ 5, kém đội đứng đầu đến 17 điểm. Còn ở Cúp quốc gia, Sydney lại đạt phong độ cao, vượt qua những đối thủ mạnh là Central Coast Mariners (đương kim vô địch A-League) và Melbourne City (đứng nhất giai đoạn vòng tròn A-League mùa rồi).

Trong khi đó, Brisbane Roar cũng thuộc một trong những đội bóng thành công của bóng đá Australia, với 3 lần vô địch A-League (lần gần nhất năm 2014). Tuy vậy, mùa vừa rồi họ lại chơi không quá ổn khi chỉ về đích ở vị trí thứ 8. Còn ở Cúp quốc gia, Brisbane Roar gặp may khi chỉ gặp những đối thủ không quá mạnh như Newcastle Jets, Western Sydney Wanderers nên đã vào được chung kết.

Xét về thành tích đầu đầu, 2 đội không có sự chênh lệch quá nhiều. Sydney FC thắng 3, Brisbane Roar thắng 2, hai đội hòa nhau 5 lần trong 10 trận gặp nhau gần nhất.

Sydney FC trận này có khả năng thắng cao hơn. Không chỉ có lợi thế sân nhà mà họ cũng trải qua một hành trình vào chung kết rất thuyết phục, thắng những đối thủ mạnh.

  • Lựa chọn: Sydney FC -1/2

Tổng bàn thắng trận Sydney FC vs Brisbane Roar

Hàng công Sydney FC thi đấu khá tốt ở cúp quốc gia, ghi đều đặn ít nhất 2 bàn/4 trận. Trong khi đó, hàng thủ Brisbane Roar lại chơi không quá tốt, khi gặp 2 đối thủ ở A-League thì đều để lọt ít ít quả 2 quả. Chính vì thế, khả năng cao Sydney FC sẽ có chiến thắng với tỷ số cao do sự thiếu chắc chắn từ đối thủ.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 3

Dự đoán kết quả

Sydney FC vs Brisbane Roar: 3 - 1

Thành tích đối đầu Sydney FC vs Brisbane Roar

Nhận định Sydney FC vs Brisbane Roar 15h45 ngày 0710 (Cúp QG Australia 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Sydney FC vs Brisbane Roar

Thành tích gần đây của Sydney FC vs Brisbane Roar

Nhận định Sydney FC vs Brisbane Roar 15h45 ngày 0710 (Cúp QG Australia 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Sydney FC
Nhận định Sydney FC vs Brisbane Roar 15h45 ngày 0710 (Cúp QG Australia 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Brisbane Roar

Đội hình dự kiến Sydney FC vs Brisbane Roar

  • Sydney FC (4-2-3-1): Andrew Redmayne, Kealey Adamson, Jake Girdwood-Reich, Jack Rodwell, Joel King, Luke Brattan, Corey Hollman, Joe Lolley, Anthony Caceres, Róbert Mak, Patrick Wood
  • Brisbane Roar (4-2-3-1): Macklin Freke, Jack Hingert, Scott Neville, Tom Aldred, Louis Zabala, Joe Caletti, Jay O'Shea, Nikola Mileusnić, Florin Berenguer, Carlo Armiento, Thomas Waddingham

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X