Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Swift Hesperange vs The New Saints 1h00 ngày 2/8 (Conference League 2023/24)

Thứ Ba 01/08/2023 08:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Swift Hesperange vs The New Saints thuộc vòng loại Conference League: Nhận định bóng đá chi tiết, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Swift Hesperange vs The New Saints

Swift Hesperange vs The New Saints (1)
Swift Hesperange vs The New Saints

Sau khi hòa 1-1 trên sân nhà, The New Saints sẽ phải đối mặt với thử thách khó khăn khi làm khách của Swift Hesperange ở lượt về vòng loại thứ hai Conference League. Đội bóng xứ Wales đã không thể tận dụng lợi thế sân nhà và để cho đối thủ mở tỷ số với bàn thắng của Simão Martins ở phút 14. Dù đã gỡ hòa ở phút 74 nhờ công của Rory Holden, nhưng The New Saints vẫn không thể tìm được bàn thắng quyết định để giành lợi thế trước trận lượt về .

Swift Hesperange, đội bóng đến từ Luxembourg, đã chơi một trận đấu chắc chắn và tỏ ra không hề e ngại đối thủ mạnh hơn. Họ đã kiểm soát được thế trận và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm. Đặc biệt, hàng công của họ đã chơi rất hiệu quả khi có được bàn thắng từ pha phản công nhanh do Paul Ayongo kiến tạo cho Simão Martins dứt điểm chính xác. Ngoài ra, hàng thủ của họ cũng đã chịu được sức ép lớn từ The New Saints và chỉ để lọt lưới một lần do sai lầm của thủ môn Geordan Dupire.

Trước trận lượt về, Swift Hesperange có lợi thế sân nhà tuy nhiên cũng không được chủ quan bởi trước đó, họ cũng cầm chân được Slovan Bratislava ở lượt đi vòng loại Champions League trên sân đối phương nhưng sau đó lại thất bại 0-2 tại thánh địa của mình.

  • Lựa chọn: Swift Hesperange -3/4

Tổng bàn thắng trận Swift Hesperange vs The New Saints

Sau khi cầm chân nhau ở lượt đi, chắc chắn hai đội cũng nhận ra sự nguy hiểm của đối thủ và sẽ thi đấu thận trọng hơn ở lượt về. Do đó, trận đấu sẽ diễn ra kém hấp dẫn và khả năng cao không xuất hiện nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/2 quả

Dự đoán kết quả

Swift Hesperange vs The New Saints: 1 - 0.

Thành tích đối đầu Swift Hesperange vs The New Saints

Nhận định Swift Hesperange vs The New Saints 1h00 ngày 0208 (Conference League 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Swift Hesperange vs The New Saints

Thành tích gần đây của Swift Hesperange vs The New Saints

Nhận định Swift Hesperange vs The New Saints 1h00 ngày 0208 (Conference League 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Swift Hesperange
Nhận định Swift Hesperange vs The New Saints 1h00 ngày 0208 (Conference League 202324) 3
Thành tích gần đây của đội The New Saints

Đội hình dự kiến Swift Hesperange vs The New Saints

  • Swift Hesperange (4-4-2): Geordan Dupire, Nego Ekofo, Aldin Skenderović, Jerry Prempeh, Simão Martins, Dejvid Sinani, Charles Morren, Clement Couturier, Cedric Sacras, Paul Ayongo, Dominik Stolz
  • The New Saints (4-3-3): Connor Roberts, Daniel Davies, Josh Pask, Ryan Astles, Chris Marriott, Leo Smith, Rory Holden, Ben Clark, Joshua Daniels, Ryan Brobbell, Jordan Williams

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X