Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Swansea vs Tottenham 02h45 ngày 3/1 (Premier League 2017/18)

Thứ Ba 02/01/2018 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Swansea vs Tottenham lúc 02h45 ngày 3/1 (Vòng 22 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Swansea vs Tottenham 02h45 ngay 31 (Premier League 201718) hinh anh
Swansea vs Tottenham

Nhận định Swansea vs Tottenham: 0-3

Cách đây có mấy ngày thôi, dự đoán kết quả của trận đấu này có lẽ là việc làm dễ dàng nhất trên đời. Swansea thì vẫn ngập trong bùn đen khủng hoảng với những trận thua liên tiếp, còn Tottenham không ngừng bay cao với những chiến thắng vang dội. Thất bại 1-4 trước Man City bỗng nhiên trông giống như một cú trượt chân của Tottenham, khi mà nó được kẹp giữa bởi 4 chiến thắng mà trong đó các chân sút của Spurs đã ghi tới 15 bàn vào lưới đối thủ của họ.

Nhưng rồi một loạt các yếu tố có thể bóp méo các dự đoán đã xuất hiện trong vài ngày vừa rồi. Đầu tiên là sự xuất hiện của HLV Carlos Carvalhal ở Swansea, thay cho người bị sa thải Paul Clement. Vị cựu HLV của Sheffield Wednesday đã tạo được hiệu ứng gần như tức thời khi giúp Swansea đánh bại Watford ngay tại sào huyệt của đối thủ. Rồi sau đó là thông tin về sức khẻo của Harry Kane. Tiền đạo người Anh có thể vắng mặt vì bị ốm. Trong chuỗi trận thăng hoa vừa qua của Spurs, Kane chính là tên lửa đẩy với những bàn thắng liên tiếp.

Nhưng có lẽ, những yếu tố đó chỉ có thể khiến người ta... lưỡng lự hơn đôi chút trong việc dự đoán, chứ kết quả cuối cùng thì khó thay đổi được. Kane có ra sân hay không thì giữa Tottenham với Swansea vẫn còn một khoảng cách rất lớn về trình độ. Và Carvalhal dù tài năng đến đâu thì cũng chỉ có thể giúp thu hẹp khoảng cách ấy chút ít (bằng cách cải thiện tinh thần và lối chơi của Swansea), chứ làm sao có thể san lấp nó! Sân nhà cũng không hẳn là một lợi thế cho Swansea khi mà ở lần gặp nhau tại đây gần nhất, Tottenham dễ dàng ra về với chiến thắng 3-1.

Một “vấn đề” nữa với Swansea là Tottenham đã hay hơn lại còn... khỏe hơn. Trong khi các đội khác đều phải cày ải với mật độ cao vào dịp Giáng sinh và Năm mới, thì Tottenham lại khá thảnh thơi khi mà trận đấu giữa họ với West Ham được dời sang ngày 5/1 thay vì vào ngày đầu Năm mới như ban đầu. Với gần một tuần nghỉ ngơi trọn vẹn, Gà trống sẽ có thêm năng lượng để phô diễn sự uy dũng của mình trước một Thiên nga đã trở nên tàn tạ sau khi trải qua bao nhiêu bão tố...

THÔNG TIN SWANSEA VS TOTTENHAM
Swansea: Vắng Wilfried Bony và Ki Sung-yeung do chấn thương.
Tottenham: Vắng Alderweireld do chấn thương. Kane có khả năng vắng mặt. Wanyama trở lại.
Swansea chỉ thắng được 1 và thua tới 7 trận theo châu Á trong 10 cuộc đối đầu gần nhất với Tottenham.
Swansea thua 6, hòa 1 trong 11 trận gần nhất, trong khi Tottenham thắng 4 trong 5 trận mới nhất theo châu Á.

ĐẶC BIỆT SWANSEA VS TOTTENHAM
3 bàn trở lên
Trừ trận hòa bất ngờ 0-0 ở lượt đi thì các cuộc đối đầu giữa 2 đội khá cởi mở. Cả 7 trận trước trận đấu đó đều có từ 3 bàn trở lên. 4 trong 5 trận gần nhất của Swansea, và 5 trong 6 trận mới đây của Tottenham cũng kết thúc với không ít hơn 3 bàn

Theo Bongdaplus.vn

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X