Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Swansea vs Tottenham 01h45 ngày 6/4 (NHA 2016/17)

Thứ Tư 05/04/2017 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Swansea vs Tottenham lúc 01h45 ngày 6/4 (Vòng 31 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Swansea vs Tottenham 01h45 ngay 64 (NHA 201617) hinh anh
Swansea vs Tottenham

Nhận định Swansea vs Tottenham: 1-2

Tottenham đang trở thành mối đe dọa lớn nhất với Chelsea trên đường đua tới chức vô địch Premier League. Sau loạt trận cuối tuần qua, Spurs chỉ còn kém Chelsea 7 điểm. Giờ đây, hy vọng về một hồi cuối kịch tính đã được thắp lên tại giải bóng đá cao nhất xứ sương mù. 4 vòng đấu tới, Chelsea sẽ phải gặp 2 ông lớn là Man City và Man United. Trong khi đó, đối thủ của Tottenham toàn là các CLB nhỏ như Swansea, Bournemouth, Watford và Crystal Palace. Viễn cảnh Spurs san bằng cách biệt hay vượt lên hoàn toàn có thể xảy ra.

Sau nửa đầu mùa giải “núp gió”, Tottenham đã tăng tốc mạnh mẽ. Họ là đội bóng giành nhiều điểm nhất trong năm 2017, với 26 điểm. Trong khi đó, Chelsea chỉ có 20 điểm ở khoảng thời gian này. HLV Mauricio Pochettino đã cho các cầu thủ Tottenham đạt điểm rơi phong độ vào giai đoạn cuối mùa bóng. Những vòng đấu gần đây, hai ngòi nổ Dele Alli và Christian Eriksen thường xuyên chiến thắng đối phương trong các tình huống một chọi một. Ở phía dưới, bộ ba Toby Alderweireld - Jan Vertonghen - Eric Dier tạo ra bức tường chắn vững chắc.

Đội bóng trẻ của HLV Pochettino đã có sự trưởng thành vượt bậc trong thời gian ngắn. Cái cách họ ứng biến với khó khăn cho thấy tầm vóc của một đội bóng lớn. Vòng đấu trước, Tottenham chỉ thi đấu với nửa đội hình chính, nhưng vẫn đánh bại Burnley với tỷ số 2-0. Đó đã là thắng lợi thứ 5 liên tiếp của Spurs trên tất cả các đấu trường. Sự ổn định đó đã giúp họ gây sức ép mạnh mẽ lên đội đầu bảng Chelsea.

Đêm nay, chuỗi trận toàn thắng của Tottenham nhiều khả năng sẽ được nối dài trên sân Liberty. Chủ nhà Swansea hiện nay đang gặp khó khăn cả về lực lượng lẫn phong độ. “Tuần trăng mật” giữa họ và tân HLV Paul Clement đã kết thúc, chỉ còn lại thực tế khắc nghiệt. Chấn thương của Fernando Llorente khiến Swansea gần như phụ thuộc hoàn toàn vào Gylfi Sigurdsson. Song việc phải một mình gồng gánh là nhiệm vụ quá sức với tiền vệ người Iceland này.

Ở lượt đi, Tottenham nghiền nát Swansea với tỷ số 5-0. Đó là trận đấu mà tuyến trên Spurs liên tục chọc thủng hàng phòng ngự Swansea bằng những pha phối hợp mạch lạc. Những miếng đánh đó nhiều khả năng sẽ tiếp tục khiến CLB chủ sân Liberty khốn đốn vào đêm nay.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Swansea: Rangel và Dyer chấn thương. Khả năng ra sân của Llorente và Britton còn bỏ ngỏ.
- Tottenham: Rose, Lamela, Kane và Winks chấn thương. Khả năng ra sân của Wanyama còn bỏ ngỏ.
- Swansea thua theo châu Á 4/5 trận vừa qua.
- Tottenham thắng theo châu Á 4/5 trận gần đây.

ĐẶC BIỆT
Tối thiểu 3 bàn
Trong 10 trận vừa qua của Swansea, có 7 trận kết thúc với 3 bàn thắng trở lên. 6/7 trận gần đây của Tottenham cũng diễn ra tình trạng tương tự. Đây là cơ sở để tin rằng trận đấu sắp tới giữa hai đội sẽ có tối thiểu 3 bàn thắng được ghi.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X