Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Swansea vs Sunderland 22h00 ngày 10/12 (NHA 2016/17)

Thứ Bảy 10/12/2016 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Swansea vs Sunderland lúc 22h00 ngày 10/12 (Vòng 15 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Trận đấu giữa Sunderland và Swansea City ở vòng 15 NHA được đánh giá như trận chung kết ngược có tính chất quyết định đến “ngôi vị” cuổi bảng sau vòng này. Tất nhiên với sự khởi sắc trong lối chơi ở thời điểm hiện tại, Sunderland là những người được đánh giá nhỉnh hơn một chút, tuy nhiên ở trận này thầy trò David Moyes lại gặp phải bất lợi sân khách, vì vậy vẫn rất khó để có thể nói trước điều gì.
Nhan dinh Swansea vs Sunderland 22h00 ngay 1012 (NHA 201617) hinh anh
Swansea vs Sunderland


Thất bại đậm đà 0-5 trước Tottenham Hotspur ở vòng trước khiến Swansea City tiếp tục nằm ở vị trí cuối cùng trên BXH với chỉ vỏn vẹn 9 điểm sau 14 trận. Rõ ràng mùa giải năm nay là một mùa giải quá khó khăn với “thiên nga đen” dù cho họ vốn không phải những người bị đánh giá quá thấp trước khi NHA 2016/2017 khởi tranh.

Tuy nhiên, với tình thế hiện tại, nếu như Swansea City không sớm ổn định và tìm kiếm thêm nhưng chiến thắng, cơ hội để đội chủ sân Liberty trụ hạng thành công là không nhiều. Trở về sân nhà ở vòng 15 để tiếp đón các vị khách Sunderland, đây cũng được xem là một cơ hội giành cho Swansea City để giành lấy một chiến thắng bởi dù sao đội khách lúc này cũng đang không có được phong độ thực sự tốt.

Thắng bất ngờ các nhà ĐKVĐ Leicester City cuối tuần trước, Sunderland dù vẫn nằm trong khu vực nguy hiểm nhưng lúc này họ chỉ còn kém vị trí an toàn đúng 1 điểm. Vì vậy nếu như có thể chiến thắng đội cuối bảng Swansea City ở vòng 15, cơ hội cho Sunderland “thoát hiểm” là rất cao bởi đối thủ trực tiếp của họ – West Ham sẽ có chuyến làm khách hứa hẹn đầy “rủi ro” trên sân đội chủ nhà Liverpool ở vòng này.

Rõ ràng so với đối thủ Swansea City, Sunderland vẫn là những người được đánh giá cao hơn ở thời điểm hiện tại nhưng không vì thế mà thầy trò David Moyes được phép chủ quan bởi chỉ cần một sai lầm thôi, họ sẽ phải trả giá bằng việc trở lại với vị trí cuối bảng.

THÔNG TIN BÊN LỀ
- 5/6 trận gần đây trên sân nhà của Swansea đều kết thúc với hơn 2,5 bàn thắng.
- Swansea chỉ thắng 1/13 trận gần đây tại ngoại hạng Anh.
- Swansea để thủng lưới 16 bàn ở 5 trận gần đây.
- Hàng công Sunderland ghi trung bình 2 bàn/trận ở 4 trận gần nhất.
- Sunderland bất bại 4 trận đối đầu gần nhất, trong đó có 3 trận hòa.

Nhận định: 2-3

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X