Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Swansea vs Southampton 19h30 ngày 20/1 (Hạng Nhất Anh 2023/24)

Thứ Sáu 19/01/2024 22:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Swansea vs Southampton thuộc giải Hạng Nhất Anh hôm nay: Nhận định bóng đá chi tiết, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số trận đấu, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Swansea vs Southampton

Swansea vs Southampton
Swansea vs Southampton

Southampton có chuyến hành quân đến Nam Wales để đối đầu với Swansea vào thứ Bảy. Một chiến thắng tại sân Liberty sẽ “The Saint” tạm chiếm vị trí thứ 2 BXH giải Hạng Nhất Anh Championship 2023/24.

Trong khi đó, Swansea của tân HLV Russell Martin sẽ cố gắng giành kết quả tốt nhất để bứt xa khỏi vòng nguy hiểm. HIện “Thiên nga đen” đứng thứ 15 BXH với 33 điểm, kém Southampton 22 điểm và hơn 3 điểm so với nhóm 6 đội cuối bảng.

Ông Martin được bổ nhiệm vào vị trí HLV trưởng Swansea một ngày trước vòng 3 FA Cup. Trận ra mắt của Martin, Swansea hạ đối thủ yếu Morecambe 2-0 để giành quyền đi tiếp ở đấu trường Cúp QG. Trận thứ, thầy trò Martin hòa 2-2 trên sân Birmingham ở giải Championship. Đây là kết quả đáng tiếc cho “Thiên nga đen” khi họ liên tiếp dẫn trước đối thủ.

Thực tế, phong độ của Swansea vắt qua 2 đời HLV là không hề tệ, họ chỉ thua 1 trong 6 trận gần nhất tính mọi đấu trường. Tuy nhiên, thống kê đó khi đặt bên cạnh một Southampton “độc cô cầu bại” 20 trận liên tiếp kể từ cuối tháng Chín năm ngoái, thì đúng là như lấy đom đóm so với mặt trăng vậy.

Riêng 7 trận gần nhất, Southampton thắng tới 6 và “The Saint” cũng đang sở hữu chuỗi 7 trận liền bất bại trước Swansea. Lượt đi mùa này, Southampton hủy diệt “Thiên nga đen” 5 bàn trắng. Kịch bản đại thắng ấy khó lặp lại tại Liberty nhưng 3 điểm cho Southampton là khả năng chắc chắn sẽ xảy ra!

  • Lựa chọn: Southampton

Nhận định hiệp 1 Swansea vs Southampton

5 trận bất bại mà Southampton đang có trước Swansea cũng là 5 lần “The Saint” từ hòa tới thắng hiệp 1. Trong khi Swansea không thể ghi bàn 45 phút đầu 5 trận sân nhà gần đây thì Southampton sở hữu chuỗi 20 trận liên tiếp bất bại trước giờ nghỉ giải lao (thắng tới 13). Khách hiệp 1 là lựa chọn hoàn toàn khả tín!

  • Lựa chọn: Southampton hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Swansea vs Southampton

Nhìn vào biểu đồ phong độ gần đây của Southampton có thể thấy, CLB này “nổ” cực mạnh tại sân nhà St Mary’s nhưng khi làm khách họ chỉ ghi bàn vừa đủ. Cụ thể, 6 vòng đấu xa nhà mới nhất “The Saint” ghi đều đặn đúng 1 bàn/trận. Hệ quả là cả 6 trận này tổng lưới rung chung cuộc đều từ 2 trở xuống. Thực tế thì Southampton cũng chưa từng có hơn 1 pha lập công mỗi 90 phút trong 8 chuyến làm khách tại Liberty ở các giải chính thức.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Swansea vs Southampton: 0-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Swansea vs Southampton 19h30 ngày 201 (Hạng Nhất Anh) 1
Thành tích đối đầu giữa Swansea vs Southampton

Thành tích gần đây Swansea vs Southampton

Nhận định Swansea vs Southampton 19h30 ngày 201 (Hạng Nhất Anh) 2
Thành tích gần đây của đội Swansea
Nhận định Swansea vs Southampton 19h30 ngày 201 (Hạng Nhất Anh) 3
Thành tích gần đây của đội Southampton

Đội hình dự kiến:

  • Swansea: Rushworth; Darling, Wood, Humphreys, Tymon; Fulton, Grimes; Parker, Paterson, Cullen; Lowe
  • Southampton: Bazunu; Walker-Peters, Harwood-Bellis, Bednarek, Manning; Smallbone, Downes, S. Armstrong; A. Armstrong, Adams, Fraser

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X